ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม ทำไมยืมเงินจาก " บริการใจดีให้ยืม " ถึงไม่ได้จำนวนเท่าเดิม   ตอบ ในกรณีที่ไม่สามารถยืมเงินจากบริการใจดีให้ยืม ในจำนวนเงินเท่าเดิมนั้น เพราะ บริการใจดีให้ยืม ในปัจจุบัน วงเงินในการใช้บริการจะขึ้นอยู่กับประวัติการใช้งานของหมายเลขประกอบด้วย   เช่น ยอดการใช้งาน, อายุการใช้งานของหมายเลข เป็นต้น ซึ่งระบบจะนำมาคำนวนยอดการยืมสูงสุดให้อัตโนมัติ   คลิกเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม    FAQ ที่เกี่ยวข้อง ลูกค้าดีแทคแบบไหน ที่สามารถใช้บริการใจดีให้ยืมได้ ค่าธรรมเนียมบริการใจดีให้ยืม ใช้บริการใจดีให้ยืม ผ่านดีแทค แอป
ดูบทความเต็ม
ค่าธรรมเนียมบริการใจดีให้ยืมของดีแทค คิดตามอัตราการยืม
ดูบทความเต็ม
ลูกค้าดีแทคแบบไหนที่สามารถใช้บริการใจดีให้ยืมได้ ลูกค้าดีแทคที่มียอดการใช้งานสะสมในระบบตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไปนับแต่เปิดใช้บริการ และมียอดการใช้งานในเดือนล่าสุด 20 บาทขึ้นไป ลูกค้าดีแทค จะต้องมีสถานะปกติ โดยมีจำนวนวันคงเหลืออย่างน้อย 1 วัน ณ วันที่ใช้บริการ ลูกค้าดีแทค จะต้องมียอดเงินคงเหลือในกระเป๋าหลักตั้งแต่ 0 บาท ขึ้นไป ลูกค้าดีแทค สามารถเลือกยอดเงินที่ต้องการยืมได้ตามที่ระบบกำหนดให้เท่านั้น ลูกค้าดีแทค ต้องไม่อยู่ในระหว่างขอโอนย้ายเครือข่าย ระบบจะเติมเงินตามจำนวนที่ผู้ใช้บริการทำรายการเข้ามา โดยไม่เพิ่มวันใช้งาน และระบบจะส่ง SMS ยืนยันการเติมเงินภายใน 24 ชั่วโม ลูกค้าดีแทค จะต้องเสียค่าบริการตามยอดเงินที่ทำการยืมต่อครั้ง โดยค่าบริการจะถูกหักหลังการเติมเงินครั้งถัดไป ระบบจะตัดจากเงินที่เติมในแต่ละครั้งจนครบ (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) จากเลขหมายโทรคมนาคมของผู้ใช้บริการ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขเปลี่ยนแปลงรายการส่งเสริมการขายนี้ตามความเหมาะสม FAQ ที่เกี่ยวข้อง   ทำไมยืมเงินจากบริการใจดีให้ยืม ถึงยืมไม่ได้จำนวนเท่าเดิม วิธีใช้บริการใจดีให้ยืม ผ่านดีแทค แอป ค่าธรรมเนียมบริการใจดีให้ยืม
ดูบทความเต็ม
บริการใจดีให้ยืม  คือบริการยืมค่าโทรฉุกเฉิน (มีค่าธรรมเนียมขึ้นกับวงเงินที่ยืม) และเมื่อเติมเงินอีกครั้ง จะถูกหักเงินที่ยืมไปพร้อมค่าธรรมเนียม เพื่อคืนให้กับบริการใจดีให้ยืม ซึ่งลูกค้า สามารถใช้บริการใจดีให้ยืม ผ่าน ดีแทค แอป  ได้ โดยการ
ดูบทความเต็ม