ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
    หลายคนอาจรู้สึกเบื่อการเดินทางออกจากบ้าน ฝ่ารถติด เปลวแดด และฝูงชนเพื่อออกมาชำระค่าบริการ อย่างไรก็ตามวันนี้ผมมีวิธีชำระค่าบริการดีๆ ที่ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัสมาแนะนำครับ โดยมีขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้ 1. เริ่มจากdownload Application dtac >>>> ที่นี่  หรือ App store และ play store โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ 2. Log in แบบอัตโนมัติด้วยสัญญาณ 4g 3g และE หรือ กรอกหมายเลขโทรศัพท์เพื่อขอรหัสผ่านกรณีlog in ด้วย Wi-Fi 3. เลือกหัวข้อชำระค่าบริการ 4. เลือกชำระค่าบริการด้วย บัตรเครดิต, PaySbuy หรือ iBanking แค่ 4 ขั้นตอนง่ายๆ เพียงปลายนิ้วก็ชำระค่าบริการได้แล้วครับ แถมมีประวัติการจ่ายเงิน และยอดย้อนหลังให้ดูเป็นสถิติด้วยนะครับ   หากมีคำถามข้อสงสัย สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถาม ที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่    
ดูบทความเต็ม
  อยากรู้ไหมครับว่าเดือนที่ผ่านมาเราโทรหาใครบ้าง? ลูกค้าdtacแต่ละท่านมีแพ็กเกจค่าโทรที่แตกต่างกัน โดยเฉพาะค่าโทรศัพท์ที่พ่วงมากับแพ็กเกจ บ้างเลือกแบบเหมาจ่ายรายเดือนแล้วได้โทรฟรีเป็นจำนวนนาที บ้างเลือกแพ็กเกจที่โทรฟรีภายในค่าย บ้างก็เลือกแพ็กเกจคิดตามเวลาที่โทรจริงๆ แต่ไม่ว่าจะเลือกแพ็กเกจแบบไหน ผมเชื่อว่ามีข้อมูลสำคัญข้อมูลหนึ่งที่ทำให้ทุกท่านสามารถวางแผนการเลือกแพ็กเกจได้อย่างตรงใจมากขึ้น เพื่อให้สอดคล้องกับการใช้งานจริง อยากรู้กันไหมครับว่าเดือนที่ผ่านมาเราโทรหาใครบ้าง เป็นเวลากี่นาที ในยุคอินเตอร์เน็ตการตรวจสอบข้อมูลการโทรออกของเจ้าของเบอร์นั้นง่ายดายมากครับ มาดูกันเลยดีกว่า ว่าเราต้องทำอย่างไรบ้างเพื่อที่จะรู้ว่าเดือนที่ผ่านมาเราโทรหาใครไปกี่นาที เข้า http://www.dtac.co.th/ แล้วเลือก my dtac e-service หรือ เข้า https://my.dtac.co.th/esv/login Log in e-service ด้วยหมายเลขโทรศัพท์หรือ e-mail หากยังไม่เคยลงทะเบียนให้ลงทะเบียนก่อน ที่แถบเมนูด้านบน เลือก my payment ที่ด้านล่าง เลือก ค้นข้อมูลอย่างละเอียด เลือกข้อมูลที่ต้องการรู้ พร้อมระบุวันที่ต้องการตรวจสอบ ง่ายๆ แค่นี้เราก็ตรวจสอบได้อย่างละเอียดแล้วครับ ว่าวันไหน เวลาอะไร เราโทรหาหมายเลขอะไร เป็นเวลากี่นาที คิดเป็นค่าบริการเท่าไหร่ สะดวกจริงๆ เลยนะครับ
ดูบทความเต็ม