ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
วิธีเปลี่ยนโปรโมชั่นหรือแพ็กเกจรายเดือน ด้วย ดีแทคแอป  สามารถเปลี่ยนโปรโมชั่นได้ง่ายๆ ด้วย ดีแทคแอป  หากไม่มีดีแทค แอป สามารถกดดูโปรโมชั่นที่เหมาะสมกับคุณได้เลยที่นี่   1. เปิดดีแทค แอป แล้ว กดที่ปุ่ม "แพ็กเกจ" ที่แถบด้านล่าง จะเห็นแพ็กเกจต่างๆ มีทั้งแพ็กเกจที่เหมาะกับการใช้งานของคุณ และแพ็กเกจต่างๆ เช่น แพ็กเกจเพิ่มความเร็ว แพ็กเกจเพิ่มเน็ต เป็นต้น   หน้าแพ็กเกจ ดีแทคแอป   2. กดอ่านรายละเอียดแพ็กเกจ และหากต้องการซื้อแพ็กเกจนั้นๆให้กดที่ปุ่ม "กดเพื่อซื้อ"  (หากไม่ต้องการซื้อ กรุณา อย่ากดที่ปุ่ม "กดเพื่อซื้อ")     กดปุ่ม "รายละเอียด" เพื่อดูรายละเอียดก่อนการซื้อแพ็ก อย่ากดปุ่ม "กดเพื่อซื้อ" หากยังไม่ต้องการซื้อ   FAQ ที่เกี่ยวข้อง:   วิธีเช็กโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน ผ่าน dtac app   ดูแพ็กที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณได้เลย โดยไม่ต้องมีดีแทค แอป กดเลยที่นี่  อยากเปลี่ยนแพ็ก คลิกเลย        
ดูบทความเต็ม
วิธีจ่ายค่าบริการดีแทครายเดือนผ่าน dtac app  ขอแนะนำวิธีการจ่ายบิลในรูปแบบใหม่ สะดวก ปลอดภัย ใช้งานง่าย ไม่มีค่าธรรมเนียม ด้วยการจ่ายบิลบน dtac app ง่ายสุดๆ   โดยสามารถเลือกจ่ายได้ทั้ง บัตรเครดิต/เดบิต  (ซึ่งธนาคารจะไม่คิดค่าธรรมเนียม) หรือ  อินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง (*การทำรายการผ่านอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง จะมีค่าธรรมเนียมตามที่แต่ละธนาคารเรียกเก็บ )    จ่ายบิลด้วยบัตรเครดิต/เดบิต   เปิด dtac app และกด “ จ่ายบิล”       2. เลือกยอดที่ต้องการจ่าย โดยคุณสามารถเช็คยอดค้างจ่ายและเลือกจ่ายตามต้องการได้ เสร็จแล้วกด “ขั้นตอนต่อไป”         กด “ บัตรเดบิต/เครดิต ”       กรอกข้อมูลบัตรเครดิตหรือเดบิต ( หมายเลขบัตร , ชื่อผู้ถือบัตร , เดือนและปีที่บัตรหมดอายุ , และรหัสหลังบัตร ) และกด “ ยืนยันชำระค่าบริการ ” * กรุณาเปิดบริการออนไลน์ชอปปิ้งกับธนาคารเจ้าของบัตรก่อนใช้บริการ       เสร็จเรียบร้อย     ง่ายมากๆ เลย! เปลี่ยนมาจ่ายบิลบน dtac app กันดีกว่า คลิกเลย !        อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม  คลิก    ** หากยังไม่มี dtac app โหลดเลย !! download    FAQ ที่เกี่ยวข้อง    วิธีจ่ายบิลมือถือ ด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง ผ่าน dtac app      
ดูบทความเต็ม
ลูกค้าดีแทค รายเดือนที่จ่ายค่าบริการผ่านดีแทค แอป สามารถดาวน์โหลดใบเสร็จ/ใบกำกับภาษีผ่านดีแทค แอป
ดูบทความเต็ม
ชำระค่าบริการแบบอัตโนมัติ (AutoPay) ผ่านดีแทค แอป ทำอย่างไร 1. เปิดดีแทค แอป (หากยังไม่มี โหลดดีแทค แอป ได้ที่นี่)   2. เข้าเมนู "อื่นๆ" แล้วเลือกเมนู "ชำระค่าบริการ & ใบแจ้ง"   กดที่เมนู "อื่นๆ" กดที่เมนู "ชำระค่าบริการ & ใบแจ้ง"   3. กดเลือกเมนู "AutoPay" แล้วหน้าจอจะแสดงคำแนะนำเกี่ยวกับบริการ AutoPay กดปุ่ม "ตกลง"   เลื่อนเมนูด้านบนไปทางขวา จะเจอเมนู "AutoPay" จะเจอแบนเนอร์ต้อนรับ ให้อ่านข้อมูลก่อนกด "ตกลง"   4. เลือกช่องทางการชำระเงิน โดยการกดปุ่ม "เพิ่มช่องทางการชำระเงิน" สามารถเลือกว่าจะใช้บัตรเครดิต/เดบิต/เอทีเอ็ม หรือตัดผ่านธนาคารกรุงไทย   หน้าช่องทางการชำระเงิน ให้เลือกว่าจะใช้ช่องทางไหนในการชำระเงิน ในกรณีนี้ มีการผูกบัตรเครดิตไว้ก่อนหน้านี้แล้ว หากต้องการช่องทางอื่น เลือก "เพิ่มช่องทางการชำระเงิน" หรือ หากต้องการเปลี่ยนบัตรเครดิต ก็ให้กดไปที่บัตรเครดิต เพื่อใส่ข้อมูลบัตรเครดิตใบอื่น ในกรณีนี้เลือกช่องทางการชำระค่าบริการอัตโนมัติเป็นธนาคาร ดำเนินการตามขั้นตอนของทางธนาคาร   FAQ ที่เกี่ยวข้อง AutoPay ในดีแทค แอป คืออะไร
ดูบทความเต็ม