ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม วิธีจ่ายค่าบริการดีแทครายเดือนผ่าน dtac app  ตอบ วันนี้ขอแนะนำการจ่ายบิลในรูปแบบใหม่ สะดวก ปลอดภัย ใช้งานง่าย ไม่มีค่าธรรมเนียม ด้วยการจ่ายบิลบน dtac app ง่ายสุดๆ โดยสามารถเลือกจ่ายได้ทั้ง บัตรเครดิต/เดบิต  (ซึ่งธนาคารจะไม่คิดค่าธรรมเนียม) หรือ  อินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง (*การทำรายการผ่านอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง จะมีค่าธรรมเนียมตามที่แต่ละธนาคารเรียกเก็บ )        จ่ายบิลด้วยบัตรเครดิต/เดบิต   เปิด dtac app และกด “ จ่ายบิล”   2. เลือกยอดที่ต้องการจ่าย โดยคุณสามารถเช็คยอดค้างจ่ายและเลือกจ่ายตามต้องการได้ เสร็จแล้วกด “ขั้นตอนต่อไป”     กด “ บัตรเดบิต/เครดิต ”   กรอกข้อมูลบัตรเครดิตหรือเดบิต ( หมายเลขบัตร , ชื่อผู้ถือบัตร , เดือนและปีที่บัตรหมดอายุ , และรหัสหลังบัตร ) และกด “ ยืนยันชำระค่าบริการ ” * กรุณาเปิดบริการออนไลน์ชอปปิ้งกับธนาคารเจ้าของบัตรก่อนใช้บริการ     เสร็จเรียบร้อย     ง่ายมากๆ เลย! เปลี่ยนมาจ่ายบิลบน dtac app กันดีกว่า คลิกเลย !        อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม  คลิก    ** หากยังไม่มี dtac app โหลดเลย !! download    FAQ ที่เกี่ยวข้อง    วิธีจ่ายบิลมือถือ ด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง ผ่าน dtac app หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การ ย้ายค่าย   สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถาม ที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่    
ดูบทความเต็ม
    หลายคนอาจรู้สึกเบื่อการเดินทางออกจากบ้าน ฝ่ารถติด เปลวแดด และฝูงชนเพื่อออกมาชำระค่าบริการ อย่างไรก็ตามวันนี้ผมมีวิธีชำระค่าบริการดีๆ ที่ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัสมาแนะนำครับ โดยมีขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้ 1. เริ่มจากdownload Application dtac >>>> ที่นี่  หรือ App store และ play store โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ 2. Log in แบบอัตโนมัติด้วยสัญญาณ 4g 3g และE หรือ กรอกหมายเลขโทรศัพท์เพื่อขอรหัสผ่านกรณีlog in ด้วย Wi-Fi 3. เลือกหัวข้อชำระค่าบริการ 4. เลือกชำระค่าบริการด้วย บัตรเครดิต, PaySbuy หรือ iBanking แค่ 4 ขั้นตอนง่ายๆ เพียงปลายนิ้วก็ชำระค่าบริการได้แล้วครับ แถมมีประวัติการจ่ายเงิน และยอดย้อนหลังให้ดูเป็นสถิติด้วยนะครับ   หากมีคำถามข้อสงสัย สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถาม ที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่    
ดูบทความเต็ม
  อยากรู้ไหมครับว่าเดือนที่ผ่านมาเราโทรหาใครบ้าง? ลูกค้าdtacแต่ละท่านมีแพ็กเกจค่าโทรที่แตกต่างกัน โดยเฉพาะค่าโทรศัพท์ที่พ่วงมากับแพ็กเกจ บ้างเลือกแบบเหมาจ่ายรายเดือนแล้วได้โทรฟรีเป็นจำนวนนาที บ้างเลือกแพ็กเกจที่โทรฟรีภายในค่าย บ้างก็เลือกแพ็กเกจคิดตามเวลาที่โทรจริงๆ แต่ไม่ว่าจะเลือกแพ็กเกจแบบไหน ผมเชื่อว่ามีข้อมูลสำคัญข้อมูลหนึ่งที่ทำให้ทุกท่านสามารถวางแผนการเลือกแพ็กเกจได้อย่างตรงใจมากขึ้น เพื่อให้สอดคล้องกับการใช้งานจริง อยากรู้กันไหมครับว่าเดือนที่ผ่านมาเราโทรหาใครบ้าง เป็นเวลากี่นาที ในยุคอินเตอร์เน็ตการตรวจสอบข้อมูลการโทรออกของเจ้าของเบอร์นั้นง่ายดายมากครับ มาดูกันเลยดีกว่า ว่าเราต้องทำอย่างไรบ้างเพื่อที่จะรู้ว่าเดือนที่ผ่านมาเราโทรหาใครไปกี่นาที เข้า http://www.dtac.co.th/ แล้วเลือก my dtac e-service หรือ เข้า https://my.dtac.co.th/esv/login Log in e-service ด้วยหมายเลขโทรศัพท์หรือ e-mail หากยังไม่เคยลงทะเบียนให้ลงทะเบียนก่อน ที่แถบเมนูด้านบน เลือก my payment ที่ด้านล่าง เลือก ค้นข้อมูลอย่างละเอียด เลือกข้อมูลที่ต้องการรู้ พร้อมระบุวันที่ต้องการตรวจสอบ ง่ายๆ แค่นี้เราก็ตรวจสอบได้อย่างละเอียดแล้วครับ ว่าวันไหน เวลาอะไร เราโทรหาหมายเลขอะไร เป็นเวลากี่นาที คิดเป็นค่าบริการเท่าไหร่ สะดวกจริงๆ เลยนะครับ
ดูบทความเต็ม