ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม ทำไมยืมเงินจาก " บริการใจดีให้ยืม " ถึงไม่ได้จำนวนเท่าเดิม   ตอบ ในกรณีที่ไม่สามารถยืมเงินจากบริการใจดีให้ยืม ในจำนวนเงินเท่าเดิมนั้น เพราะ บริการใจดีให้ยืม ในปัจจุบัน วงเงินในการใช้บริการจะขึ้นอยู่กับประวัติการใช้งานของหมายเลขประกอบด้วย   เช่น ยอดการใช้งาน, อายุการใช้งานของหมายเลข เป็นต้น ซึ่งระบบจะนำมาคำนวนยอดการยืมสูงสุดให้อัตโนมัติ   คลิกเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม    FAQ ที่เกี่ยวข้อง ลูกค้าดีแทคแบบไหน ที่สามารถใช้บริการใจดีให้ยืมได้ ค่าธรรมเนียมบริการใจดีให้ยืม ใช้บริการใจดีให้ยืม ผ่านดีแทค แอป
ดูบทความเต็ม
ค่าธรรมเนียมบริการใจดีให้ยืมของดีแทค คิดตามอัตราการยืม
ดูบทความเต็ม
ลูกค้าดีแทคแบบไหนที่สามารถใช้บริการใจดีให้ยืมได้ ลูกค้าดีแทคที่มียอดการใช้งานสะสมในระบบตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไปนับแต่เปิดใช้บริการ และมียอดการใช้งานในเดือนล่าสุด 20 บาทขึ้นไป ลูกค้าดีแทค จะต้องมีสถานะปกติ โดยมีจำนวนวันคงเหลืออย่างน้อย 1 วัน ณ วันที่ใช้บริการ ลูกค้าดีแทค จะต้องมียอดเงินคงเหลือในกระเป๋าหลักตั้งแต่ 0 บาท ขึ้นไป ลูกค้าดีแทค สามารถเลือกยอดเงินที่ต้องการยืมได้ตามที่ระบบกำหนดให้เท่านั้น ลูกค้าดีแทค ต้องไม่อยู่ในระหว่างขอโอนย้ายเครือข่าย ระบบจะเติมเงินตามจำนวนที่ผู้ใช้บริการทำรายการเข้ามา โดยไม่เพิ่มวันใช้งาน และระบบจะส่ง SMS ยืนยันการเติมเงินภายใน 24 ชั่วโม ลูกค้าดีแทค จะต้องเสียค่าบริการตามยอดเงินที่ทำการยืมต่อครั้ง โดยค่าบริการจะถูกหักหลังการเติมเงินครั้งถัดไป ระบบจะตัดจากเงินที่เติมในแต่ละครั้งจนครบ (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) จากเลขหมายโทรคมนาคมของผู้ใช้บริการ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขเปลี่ยนแปลงรายการส่งเสริมการขายนี้ตามความเหมาะสม FAQ ที่เกี่ยวข้อง   ทำไมยืมเงินจากบริการใจดีให้ยืม ถึงยืมไม่ได้จำนวนเท่าเดิม วิธีใช้บริการใจดีให้ยืม ผ่านดีแทค แอป ค่าธรรมเนียมบริการใจดีให้ยืม
ดูบทความเต็ม
บริการใจดีให้ยืม  คือบริการยืมค่าโทรฉุกเฉิน (มีค่าธรรมเนียมขึ้นกับวงเงินที่ยืม) และเมื่อเติมเงินอีกครั้ง จะถูกหักเงินที่ยืมไปพร้อมค่าธรรมเนียม เพื่อคืนให้กับบริการใจดีให้ยืม ซึ่งลูกค้า สามารถใช้บริการใจดีให้ยืม ผ่าน ดีแทค แอป  ได้ โดยการ
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีเติมเงินง่ายๆ ด้วยตัวเอง ผ่าน dtac App ตอบ วิธีเติมเงินผ่าน dtac app   1. เปิดดีแทคแอพ หากยังไม่มี dtac App สามารถดาวน์โหลดได้ ที่นี่   2. กดที่เมนู "การใช้งาน"         3. ในหน้า "ข้อมูลการใช้งาน" > เมนู "เติมเงินทันที" ให้กดจำนวนเงินที่ต้องการเติม หากต้องการเติมยอดที่มากกว่า 200 บาท ให้กดที่คำว่า "อื่นๆ"     4. (หน้านี้ มาจากการกดคำว่า "อื่นๆ" จากรูปที่ 3) ตรวจสอบเบอร์และกดยอดเงินที่ต้องการเติม     5. เลือกช่องทางการเติมเงิน บัตรเครดิตหรือบัญชีธนาคาร   เลือกช่องทางการเติมเงิน   6. หากเลือกช่องทางการเติมเงินด้วย "บัตรเครดิต/เดบิต" ให้กรอกรายละเอียดบัตรเครดิต/เดบิตให้ครบถ้วน หลังจากนั้นกด "ยืนยันการเติมเงิน" ระบบธนาคารจะส่งรหัส OTP เพื่อยันยันความเป็นเจ้าของบัตรมาให้ ให้กรอกรหัส OTP ที่ได้รับจาก SMS  (เพื่อความสะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องพิมพ์รายละเอียดบัตรเครดิตอีกครั้ง ในการเติมเงินครั้งต่อไป สามารถกดติ๊กที่ "บันทึกบัตรใบนี้ใน "บัตรของฉัน" เพื่อใช้ในครั้งต่อไป)     7. เมื่อเติมเงินสำเร็จแล้ว ระบบจะส่งใบยืนยันการเติมเงินมาให้ เก็บไว้เป็นรูปภาพในมือถือ   หากยังไม่มี dtac App สามารถดาวน์โหลดได้ ที่นี่       ดูวิธีการเติมเงินผ่าน dtac app จากวีดีโอข้างล่างนี้       FAQ ที่เกี่ยวข้อง    ไม่สะดวกจ่ายค่าบริการมือถือ สามารถจ่ายผ่าน dtac App ได้หรือไม่ วิธีการดูและสมัครแพ็กเกจใน dtac app สามารถยกเลิกคอนเทนต์ที่เสียเงิน ผ่าน dtac App ได้หรือไม่        
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีเติมเงินด้วยบัตรเครดิต บัตรเอทีเอ็ม หรือ เดบิต ผ่านดีแทค แอป (dtac app)  ตอบ   วันนี้ขอแนะนำการเติมเงินในรูปแบบใหม่ สะดวก ปลอดภัย ใช้งานง่าย ด้วยการเติมเงินบน dtac app ง่ายสุดๆ โดยสามารถเลือกจ่ายได้ทั้ง บัตรเครดิต/เดบิต  บัตรเอทีเอ็ม หรือ บัตรเติมเงิน   เติมเงินด้วยบัตรเครดิต/เดบิต   1. เปิดดีแทค แอป  และกด “ บริการอื่นๆ” ที่มุมขวาล่าง แล้วกดที่เมนู "เติมเงิน' จะเห็นหน้าเติมเงินตามรูปข้างล่าง ให้กดไปที่เมนู "บัตรของฉัน" ด้านบน   หน้าเติมเงิน ในดีแทค แอป   2. เลือกช่องทางการเติมเงิน กดเพื่อเพิ่มช่องทางการเติมเงิน 3. เลือกช่องทางการเติมเงิน ในกรณีนี้จะเลือก บัตรเครดิต/บัตรเดบิต/บัตรเอทีเอ็ม เลือกว่าจะใช้ช่องทางไหนในการเติมเงิน   4. ใส่รายละเอียดตามบัตรที่จะใช้ หลังจากนั้นจะเข้าสู่หน้าของธนาคารที่จะมีการตรวจสอบ ซึ่งธนาคารจะส่งรหัส (OTP) มาให้ทาง sms   ใส่รายละเอียดบัตร 5. ใส่รหัสยืนยันความเป็นเจ้าของบัตร (OTP) ของแต่ละธนาคารแค่นี้ คุณก็สามารถเติมเงินได้ด้วยบัตรเอทีเอ็ม/บัตรเครดิต/เดบิตที่คุณได้ผูกไว้กับดีแทค แอป   ง่ายมากๆ เลย! เปลี่ยนมาเติมเงินบน dtac app กันดีกว่า คลิกเลย     FAQ ที่เกี่ยวข้อง: วิธีเติมเงินมือถือ ด้วย "บัตรเติมเงิน" ผ่าน dtac app วิธีเติมเงินง่ายๆด้วยตัวเองผ่านดีแทค แอป      
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีดาวน์โหลด dtac app  ตอบ สามารถดาวน์โหลดดีแทค แอป (dtac app) ได้ง่ายๆ แค่เพียง   1. สามารถดาวน์โหลด dtac app ได้  ที่นี่       หากใช้มือถือบนระบบ Android ดูขั้นตอนการดาวน์โหลด dtac app ผ่าน Play Store ได้จากวีดีโอนี้        หากใช้ iPhone ดูขั้นตอนการดาวน์โหลด dtac app ผ่าน App Store ได้จากวีดีโอนี้  
ดูบทความเต็ม
คำถาม ชำระค่าบริการแบบอัตโนมัติ (AutoPay) ผ่านดีแทค แอป ทำอย่างไร ตอบ   กดที่เมนู "อื่นๆ" กดที่เมนู "ชำระค่าบริการ & ใบแจ้ง" เลื่อนเมนูด้านบนไปทางขวา จะเจอเมนู "AutoPay" จะเจอแบนเนอร์ต้อนรับ ให้อ่านข้อมูลก่อนกด "ตกลง" หน้าช่องทางการชำระเงิน ให้เลือกว่าจะใช้ช่องทางไหนในการชำระเงิน ในกรณีนี้ มีการผูกบัตรเครดิตไว้ก่อนหน้านี้แล้ว หากต้องการช่องทางอื่น เลือก "เพิ่มช่องทางการชำระเงิน" หรือ หากต้องการเปลี่ยนบัตรเครดิต ก็ให้กดไปที่บัตรเครดิต เพื่อใส่ข้อมูลบัตรเครดิตใบอื่น ในกรณีนี้เลือกช่องทางการชำระค่าบริการอัตโนมัติเป็นธนาคาร ดำเนินการตามขั้นตอนของทางธนาคาร   FAQ ที่เกี่ยวข้อง AutoPay ในดีแทค แอป คืออะไร
ดูบทความเต็ม
AutoPay  คือบริการของการชาระค่าบริการรายเดือนผ่านช่องทาง  dtac app  นี้ จะช่วยให้ ลูกค้าสามารถชาระค่าบริการของเบอร์ตัวเองได้ภายในวันครบกาหนดชาระของทุกๆเดือนโดยอัตโนมัติ
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีการเติมโค้ดเกม Maple Story M  ตอบ 1. เข้าเกมส์แล้วเลือกสามขีด ตามวงสีแดงในภาพ Maple Story M 2. เลือกออฟชั่นด้านขวาล่าง ตามวงสีแดงในภาพ Maple Story M 3. กดใส่คูปอง ตามวงสีแดงในภาพ Maple Story M 4. ใส่โค้ดแล้วกดยืนยัน ตามวงสีแดงในภาพ Maple Story M รับโค้ดไอเทมเกม MapleStory M  คลิก
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีการสมัครแพ็กเกจมือถือผ่าน dtac App ตอบ สามารถเลือกและสมัครแพ็กเกจผ่าน ดีแทค แอป ได้ โดยการ   1. เข้าดีแทค แอป แล้วจะเห็น "ข้อมูลการใช้งาน" ซึ่งจะบอกแพ็กเกจหลักและแพ็กเสริม ที่ใช้อยู่    ดีแทค แอป หน้า ข้อมูลการใช้งาน     2. กดที่เมนู "แพ็กเกจ" ที่แท็ปด้านล่าง และดีแทค แอป จะแสดงหน้า "My Menu" ขึ้นมา ซึ่งจะมีการแนะนำแพ็กเกจที่เหมาะสมกับเบอร์ของลูกค้าแสดงอยู่ในหน้านี้ ในส่วนของ "แนะนำแพ็กเสริมเฉพาะคุณ"   ดีแทค แอป หน้า My Menu     3. กดปุ่ม "ดูรายละเอียด" เพื่ออ่านรายละเอียด ก่อนที่จะกดปุ่ม "กดเพื่อซื้อ" หากกดปุ่ม "กดเพื่อซื้อ" ระบบจะทำการจัดซื้อทันที ถ้าหากไม่ต้องการซื้อ สามารถกดปุ่ม "ปิด" ที่มุมด้านขวาได้    อ่านรายละเอียดแพ็กเกจก่อนกดปุ่ม "กดเพื่อซื้อ"   4. หลังจากกดปุ่ม "กดเพื่อซื้อ" จะเข้าสู่หน้าจอที่มีปุ่มสีเขียว่า การสมัครสำเร็จ      หากยังไม่มี dtac App สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่ >> ดาวน์โหลดเลย  
ดูบทความเต็ม
คำถาม  วิธีการเติมไอเทมเกม Knights Chronicle  ตอบ  1. เข้าเกม Knights Chronicle แล้ว ดูที่เมนูด้านล่างแล้วกดปุ่มตามรูป   เข้าเกม Knights Chronicle แล้วเลือกเมนูด้านล่างตามรูป   2. เลือกเมนู "ตั้งค่าอุปกรณ์"   เลือกเมนู "ตั้งค่าอุปกรณ์" 3. เลือกเมนู "ใส่คูปอง"   เลือกเมนุ "ใส่คูปอง"   4. กดที่ "Knights Chronicle Coupon" แล้วกรอกโค๊ด แล้วกดตกลง   กดที่ "Knights Chronicle Coupon" แล้วกรอกโค๊ด แล้วกดตกลง
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีการเช็กโปรโมชั่นหลักหรือโปรโมชั่นเสริมที่ใช้งานอยู่ ผ่านดีแทค แอป ตอบ เพื่อนๆที่ใช้ ระบบรายเดือน สามารถเช็ก “โปรโมชั่นหลัก และ โปรโมชั่นเสริม” ที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน ด้วย ดีแทคแอพ (dtac app) โดยแอพจะแสดงให้เห็น รายละเอียดโปรโมชั่น ค่าใช้จ่าย และวันหมดอายุโปรโมชั่น ตามวิธีง่ายๆ ด้านล่าง   * หากยังไม่มี dtac app โหลดได้ ที่นี่     วิธีที่ 1 = เปิดดีแทคแอป (dtac app)  กดปุ่ม “ข้อมูลการใช้งาน” (มุมซ้ายล่าง)  แล้วกดปุ่ม “จ่ายบิล” หรือ วิธีที่ 2 = เปิดดีแทคแอป (dtac app)   กดปุ่ม “บริการอื่นๆ” (มุมขวาล่าง)   แล้วกดปุ่ม “ชำระค่าบริการ & ใบแจ้ง”       ทั้ง 2 วิธีจะเข้ามาที่หน้าเดียวกัน จากนั้นให้กดปุ่ม “ใบแจ้งค่าบริการ” (ด้านบน)     คุณจะเห็นยอดค่าใช้จ่ายย้อนหลัง 6 เดือน ซึ่งเปรียบเทียบให้เห็นค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือน  โดยสามารถคลิกดูรายละเอียดการใช้งานทั้งเน็ทและโทรของแต่ละเดือนได้ โดยกดปุ่ม “ดาวน์โหลด” ใบแจ้งค่าบริการของเดือนนั้นๆ       คุณจะเห็น “ใบแจ้งค่าบริการรายเดือน” ตามที่คุณเลือกดู (แบบเดียวกับที่คุณได้รับทางไปรษณีย์)     FAQ ที่เกี่ยวข้อง   วิธีเปลี่ยนโปรโมชั่น ด้วย ดีแทคแอพ (dtac app ) (สำหรับระบบรายเดือน) วิธีการเช็กยอดการใช้งานปัจจุบัน ด้วย ดีแทค แอพ (dtac app ) (สำหรับระบบรายเดือน) ทำความเข้าใจใบแจ้งค่าบริการรายเดือนดีแทค    
ดูบทความเต็ม
ทางเลือกใหม่ช่วยแก้ปัญหาการยกเลิกบริการ SMS ไม่พึ่งประสงค์ ได้ด้วยตัวเอง แบบไม่ต้องโทรเข้า Call Center  
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีจ่ายค่าบริการดีแทครายเดือนผ่าน dtac app  ตอบ วันนี้ขอแนะนำการจ่ายบิลในรูปแบบใหม่ สะดวก ปลอดภัย ใช้งานง่าย ไม่มีค่าธรรมเนียม ด้วยการจ่ายบิลบน dtac app ง่ายสุดๆ โดยสามารถเลือกจ่ายได้ทั้ง บัตรเครดิต/เดบิต  (ซึ่งธนาคารจะไม่คิดค่าธรรมเนียม) หรือ  อินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง (*การทำรายการผ่านอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง จะมีค่าธรรมเนียมตามที่แต่ละธนาคารเรียกเก็บ )        จ่ายบิลด้วยบัตรเครดิต/เดบิต   เปิด dtac app และกด “ จ่ายบิล”   2. เลือกยอดที่ต้องการจ่าย โดยคุณสามารถเช็คยอดค้างจ่ายและเลือกจ่ายตามต้องการได้ เสร็จแล้วกด “ขั้นตอนต่อไป”     กด “ บัตรเดบิต/เครดิต ”   กรอกข้อมูลบัตรเครดิตหรือเดบิต ( หมายเลขบัตร , ชื่อผู้ถือบัตร , เดือนและปีที่บัตรหมดอายุ , และรหัสหลังบัตร ) และกด “ ยืนยันชำระค่าบริการ ” * กรุณาเปิดบริการออนไลน์ชอปปิ้งกับธนาคารเจ้าของบัตรก่อนใช้บริการ     เสร็จเรียบร้อย     ง่ายมากๆ เลย! เปลี่ยนมาจ่ายบิลบน dtac app กันดีกว่า คลิกเลย !        อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม  คลิก    ** หากยังไม่มี dtac app โหลดเลย !! download    FAQ ที่เกี่ยวข้อง    วิธีจ่ายบิลมือถือ ด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง ผ่าน dtac app หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การ ย้ายค่าย   สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถาม ที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม  วิธีเติม code item เกม  Darkness Rises ?    ตอบ  1. เข้าเกมส์แล้วเลือกเมนูด้านซ้ายล่าง ตามกล่องสีแดงในภาพ   2. เลือก “ตัวเลือก” ด้านขวาล่าง และ กด ใส่คูปอง   3. กรอกหมายเลขคูปองที่ได้รับ และกด “ตกลง”   4. กดรับไอเทมได้ที่ “จดหมาย”     คลิกที่นี่เพื่อรับ code    ฟรี ! ไอเทมเกม darkness rises
ดูบทความเต็ม
คำถาม  วิธีเติม code เกม Blade  ?  ตอบ 1. ไปยัง http://bladereborn.snail.com/static/en/act/gift/ 2. ล็อคอิน ID Game  3. กดเลือก dtac Gift Pack  4. กรอก itemcode ลงไปในช่องว่าง 5. เลือกเชิฟเวอร์  6. กด redeem now เพื่อรับไอเทม   
ดูบทความเต็ม
คำถาม ไม่สะดวกจ่ายค่าบริการมือถือ สามารถจ่ายผ่าน dtac App ได้หรือไม่   ตอบ สามารถใช้ dtac App จ่ายค่าบริการให้เบอร์ของตัวเอง หรือจะจ่ายค่าบริการให้เบอร์ของคนอื่นก็ได้ โดยสามารถเลือกจ่ายด้วยบัตรเครดิต บัตรเดบิต หรืออินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง สะดวก ปลอดภัย ใช้งานง่าย จ่ายได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ต้องรอคิว และไม่มีค่าธรรมเนียมหากจ่ายด้วยบัตรเครดิต/เดบิต   หากยังไม่มี dtac App สามารถดาวน์โหลด >>> ได้ที่นี่     FAQ ที่เกี่ยวข้อง   ดูวิธีง่ายๆในการจ่ายค่าบริการผ่าน dtac app สามารถสมัครแพ็กเกจผ่าน dtac App ได้หรือไม่ วิธีตรวจสอบยอดการใช้งานมือถือและรายละเอียด ผ่าน dtac App      
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีจ่ายบิลมือถือ ด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง ผ่าน dtac app ตอบ วันนี้ขอแนะนำการจ่ายบิลในรูปแบบใหม่ สะดวก ปลอดภัย ใช้งานง่ายด้วยการจ่ายบิลบน dtac app ง่ายสุดๆ โดยสามารถเลือกจ่ายได้ทั้ง อินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง (*การทำรายการผ่านอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง จะมีค่าธรรมเนียมตามที่แต่ละธนาคารเรียกเก็บ ) หรือ บัตรเครดิต/เดบิต ซึ่งไม่มีค่าธรรมเนียม   จ่ายบิลด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง   1. เปิด dtac app และกด “ จ่ายบิล”   2. เลือกยอดที่ต้องการจ่าย โดยคุณสามารถเช็คยอดค้างจ่ายและเลือกจ่ายตามต้องการได้ เสร็จแล้วกด “ขั้นตอนต่อไป”   3. กด “อินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง”   4. กดเลือกธนาคารที่ต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง   *การทำรายการผ่านอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง จะมีค่าธรรมเนียมตามที่แต่ละธนาคารเรียกเก็บ     5. เข้าใช้งานอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งของแต่ละธนาคาร   ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารกรุงเทพ   6. เสร็จเรียบร้อย     ง่ายมากๆ เลย! เปลี่ยนมาจ่ายบิลบน dtac app กันดีกว่า คลิกเลย !!       ** หากยังไม่มี dtac app โหลดเลย !! download   FAQ ที่เกี่ยวข้อง    วิธีจ่ายบิลมือถือด้วยบัตรเครดิต/เดบิต ผ่าน dtac app    หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การ ย้ายค่าย   สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถาม ที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่   
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีเปลี่ยนโปรโมชั่น ด้วย ดีแทคแอพ (dtac app) (ระบบรายเดือน) ตอบ เพื่อนๆ ที่ใช้ระบบรายเดือน สามารถเปลี่ยนโปรโมชั่นได้ง่ายๆ ด้วย ดีแทคแอพ (dtac app)  ตามวิธีด้านล่าง   *คลิกเพื่อเข้าสู่   dtac app  ที่นี่   1. เปิดแอพพลิเคชั่น ดีแทค (dtac app) >> คลิกปุ่ม “โปรโมชั่น” ที่แถบด้านล่าง >> เมื่อเข้ามาหน้าแรกของ “โปรโมชั่น” แอพจะแสดง โปรโมชั่นแนะนำเฉพาะสำหรับคุณ >> หากต้องการดูโปรโมชั่นอื่นๆ สามารถเลือกดูจากแถบด้านบนได้ 3 แบบ คือ “แพ็กเกจหลัก”, “แพ็กเกจเสริม”, และ “ค้นหาแพ็กเกจ”       2. เมื่อเข้ามาหน้า “แพ็กเกจหลัก” สามารถคลิกดูรายละเอียดได้จากแบนเนอร์ด้านล่าง >> หากสนใจโปรโมชั่นสามารถกดปุ่มสมัครได้ตามต้องการ หรือหากมีข้อสงสัย สามารถติดต่อได้ที่ dtac Online Community       3. เมื่อเข้ามาหน้า “แพ็กเกจเสริม” สามารถคลิกดูรายละเอียดได้จากแบนเนอร์ด้านล่าง >> หากสนใจโปรโมชั่นสามารถกดปุ่มสมัครได้ตามต้องการ หรือหากมีข้อสงสัย สามารถติดต่อได้ที่  dtac Online Community       4. หากยังไม่พบแพ็กเกจที่ถูกใจ สามารถเลือกปุ่ม “ค้นหาแพ็กเกจ” โดยเพื่อนๆสามารถระบุ แพ็กโดนๆได้ตามใจเลย! >> หากสนใจโปรโมชั่นสามารถกดปุ่มสมัครได้ตามต้องการ หรือหากมีข้อสงสัย สามารถติดต่อได้ที่  dtac Online Community       FAQ ที่เกี่ยวข้อง:   วิธีเช็กโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน ผ่าน dtac app     หากมีคำถามข้อสงสัยสามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถาม ที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่    
ดูบทความเต็ม