ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
ทางเลือกใหม่ช่วยแก้ปัญหาการยกเลิกบริการ SMS ไม่พึ่งประสงค์ ได้ด้วยตัวเอง แบบไม่ต้องโทรเข้า Call Center  
ดูบทความเต็ม
เพื่อนๆที่ใช้ระบบรายเดือนสามารถเช็ก “แพ็กเกจหลัก และ แพ็กเจอเสริม” ได้ด้วยวิธีดังนี้
ดูบทความเต็ม
สามารถเปลี่ยนโปรโมชั่นได้ง่ายๆ ด้วย ดีแทคแอป
ดูบทความเต็ม
แลกไอเทมเกม ฟีฟาย ง่ายๆตามขั้นตอนดังนี้ 
ดูบทความเต็ม
สมัครแพ็กเสริมเน็ตเพื่อรับ ไอเทมเกม ฟีฟาย และ Exclusive ไอเทมฟรี
ดูบทความเต็ม
ดีแทค เติมเงิน สามารถตัดเงินผ่านดีแทค ทาง Google Play ได้ง่ายๆ ตามนี้ ถ้ามีเงินในกระเป๋าหลักเพียงพอกับการตัด (หากไม่พอให้เติมเงินเข้าไปก่อน)
ดูบทความเต็ม
ต้องทำอย่างไรเมื่อเจอข้อความนี้ " อุปกรณ์ของคุณไม่ได้ถูกกำหนดให้ใช้การเรียกเก็บเงินผ่านมือถือ โปรดติดต่อผู้ให้บริการมือถือของคุณ"     หากเจอข้อความดังกล่าว ให้แก้ไขด้วย วิธีนี้   ให้ใช้เน็ตผ่านสัญญาณของดีแทค (อย่าใช้ WiFi) ไปที่ Account Google Play แล้วกดที่เมนู 3 ขีด เลือกบัญชี เลือกวิธีการชำระเงิน เป็น ดีแทค    
ดูบทความเต็ม
dtac GO แพ็กเกจรายเดือน ไม่ต้องง้อซิมต่างประเทศ ใช้ดีแทครายเดือน สมัครโปรไหนคุ้มสุด ? โปรโมชั่นที่ดีที่สุดคือโปรโมชั่นที่ตรงกับลักษณะการใช้งานมากที่สุด   1. Super nonstop  (ต้องการสมัคร >> คลิก) ข้อดี : มีค่าโทรและอินเตอร์เน็ตให้ อินเตอร์เน็ตใช้ได้ไม่จำกัด ไม่มีปัญหาอินเตอร์เน็ตรั่ว ข้อจำกัด : - เมื่อใช้อินเตอร์เน็ตครบตามจำนวนแล้ว ความเร็วจะถูกปรับลดลง (ยังคงแชทและโทรผ่านเน็ตได้ แต่ไม่เหมาะสำหรับดูวิดิโอเท่าไหร่) สรุป เหมาะแก่ผู้ใช้ที่เน้นเล่นเน็ตและโทรในปริมาณที่ไม่มากจนเกินไป ไม่เหมาะแก่ผู้ที่ชอบดูวิดิโอหนักๆ มีราคาเริ่มต้น 299 บาท ซึ่งถือว่าไม่แพงมากจนเกินไป 2. โกโนลิมิต (ต้องการสมัคร >> คลิก ) ข้อดี : - โทรในเครือข่ายดีแทคฟรี - ความเร็วคงที่ไม่มีลดสปีด - ไม่มีปัญหาเน็ตรั่ว ข้อจำกัด : - ไม่สามารถใช้ความเร็วสูงสุดได้ - มีค่าโทรน้อยกว่าโปร super non stop ในราคาที่ เท่ากัน สรุป เหมาะสำหรับคนที่ใช้อินเตอร์เน็ตในปริมาณที่มากๆ และชอบโทรในเครือข่ายดีแทค 3. Super 4G Unlimited  (ต้องการสมัคร >> คลิก) ข้อดี : - สามารถใช้ความเร็วสูงสุดในเครือข่าย 4 g ได้ไม่จำกัด - มีโทรฟรีค่อนข้างมาก - ไม่มีปัญหาเน็ตรั่ว ข้อจำกัด : - หากพื้นที่ที่ใช้งานจับได้ 3 g โปรนี้จะไม่ค่อยเหมาะสมเท่าไหร่ เพราะให้ปริมาณเน็ตน้อย - มีราคาเริ่มต้นค่อนข้างแพง สรุป เหมาะสำหรับคนที่ใช้อินเตอร์เน็ตในปริมาณที่มากๆและจับสัญญาณ 4 g ได้เป็นส่วนใหญ่     สำหรับแพ็กเกจ Super non-stop, Go no limit และ Super 4G unlimited หมดระยะเวลาการสมัครแล้ว ปัจจุบันจะมีเป็นแพ็กเกจใหม่ คือ dtac GO  ซึ่งการโทร และ internet จะคล้ายกับ Super non stop internet ภายในประเทศ ใช้ไม่หมดสามารถทบได้ค่ะ แถมยังมี internet ใช้งานต่างประเทศ 5 GB ให้ด้วยค่ะ เหมาะกับลูกค้าที่เดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆนะคะ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่     เนื้อหาเขียนโดย ลูกค้าดีแทค>  @Tosupero            
ดูบทความเต็ม
หากมีการกำหนดยอดวงเงินค่าบริการรายเดือนไว้ และใช้เกินกำหนด จะทำให้ซื้อไอเทมไม่ได้ จะต้องทำอย่างไร ให้เพิ่มยอดวงเงินโดยการกด *146*1*ตามด้วยยอดวงเงินใหม่ # โทรออก
ดูบทความเต็ม
หากมีปัญหาในการเรียกเก็บเงินผ่านดีแทค ในการที่จะซื้อไอเท่ม หรือ ซื้อแอปต่างๆ หรือ หน้าเก็บเงินมีข้อความขึ้นว่า "อุปกรณ์ของคุณไม่ได้ถูกกำหนดให้ใช้การเรียกเก็บเงินผ่านผู้ให้บริการมือถือ" อาจจะเป็นเพราะสาเหตุเหล่านี้
ดูบทความเต็ม
ลูกค้าเติมเงินสามารถ ตรวจสอบยอดเงินคงเหลือ "ยอดเงินกระเป๋าหลัก" และ "ตรวจสอบยอดหนี้"  ได้ง่ายๆ
ดูบทความเต็ม
เพื่อนๆที่ใช้ระบบรายเดือนสามารถเช็ก “โปรโมชั่นหลัก/โปรโมชั่นเสริม” ได้ และ รายละเอียดโปรโมชั่น , ค่าใช้จ่าย , วันหมดอายุโปรโมชั่น
ดูบทความเต็ม
วิธียกเลิก sms ไม่พึงประสงค์จากดีแทค ยกเลิก sms ไม่พึงประสงค์ผ่านดีแทค แอป วิธีจัดการกับ sms ไม่พึงประสงค์สามารถทำได้ โดยการตรวจสอบก่อนว่าเราเผลอกดรับสมัครข่าวสาร บริการ sms อะไรบ้าง ทั้งที่กดรับหรือสมัครบริการโดยตั้งใจ หรือไม่ตั้งใจ สามารถตรวจสอบและยกเลิกได้ง่ายๆ โดยการใช้ dtac app คลิกเลย   1. เปิดดีแทค แอป หากยังไม่มีโหลดเลยที่นี่   2. กดไปที่เมนู "การใช้งาน" และดูที่เมนู "ข่าวสารและบันเทิง"   เลือกรายการที่ไม่ต้องการ แล้วกดที่ปุ่ม ยกเลิก ได้เลย   วิธียกเลิกข่าวสารและบันเทิง สำหรับลูกค้ารายเดือน   วิธียกเลิกข่าวสารและบันเทิง สำหรับลูกค้าเติมเงิน
ดูบทความเต็ม
ชำระค่าบริการแบบอัตโนมัติ (AutoPay) ผ่านดีแทค แอป ทำอย่างไร 1. เปิดดีแทค แอป (หากยังไม่มี โหลดดีแทค แอป ได้ที่นี่)   2. เข้าเมนู "อื่นๆ" แล้วเลือกเมนู "ชำระค่าบริการ & ใบแจ้ง"   กดที่เมนู "อื่นๆ" กดที่เมนู "ชำระค่าบริการ & ใบแจ้ง"   3. กดเลือกเมนู "AutoPay" แล้วหน้าจอจะแสดงคำแนะนำเกี่ยวกับบริการ AutoPay กดปุ่ม "ตกลง"   เลื่อนเมนูด้านบนไปทางขวา จะเจอเมนู "AutoPay" จะเจอแบนเนอร์ต้อนรับ ให้อ่านข้อมูลก่อนกด "ตกลง"   4. เลือกช่องทางการชำระเงิน โดยการกดปุ่ม "เพิ่มช่องทางการชำระเงิน" สามารถเลือกว่าจะใช้บัตรเครดิต/เดบิต/เอทีเอ็ม หรือตัดผ่านธนาคารกรุงไทย   หน้าช่องทางการชำระเงิน ให้เลือกว่าจะใช้ช่องทางไหนในการชำระเงิน ในกรณีนี้ มีการผูกบัตรเครดิตไว้ก่อนหน้านี้แล้ว หากต้องการช่องทางอื่น เลือก "เพิ่มช่องทางการชำระเงิน" หรือ หากต้องการเปลี่ยนบัตรเครดิต ก็ให้กดไปที่บัตรเครดิต เพื่อใส่ข้อมูลบัตรเครดิตใบอื่น ในกรณีนี้เลือกช่องทางการชำระค่าบริการอัตโนมัติเป็นธนาคาร ดำเนินการตามขั้นตอนของทางธนาคาร   หากยังไม่มี ดีแทค แอป (dtac app) สามารถโหลดได้ฟรี ที่นี่     FAQ ที่เกี่ยวข้อง AutoPay ในดีแทค แอป คืออะไร
ดูบทความเต็ม
AutoPay  คือบริการของการชาระค่าบริการรายเดือนผ่านช่องทาง  dtac app  นี้ จะช่วยให้ ลูกค้าสามารถชาระค่าบริการของเบอร์ตัวเองได้ภายในวันครบกาหนดชาระของทุกๆเดือนโดยอัตโนมัติ
ดูบทความเต็ม
บริการใจดีให้ยืม  คือบริการยืมค่าโทรฉุกเฉิน (มีค่าธรรมเนียมขึ้นกับวงเงินที่ยืม) และเมื่อเติมเงินอีกครั้ง จะถูกหักเงินที่ยืมไปพร้อมค่าธรรมเนียม เพื่อคืนให้กับบริการใจดีให้ยืม ซึ่งลูกค้า สามารถใช้บริการใจดีให้ยืม ผ่าน ดีแทค แอป  ได้ โดยการ
ดูบทความเต็ม
บริการใจดีสำหรับลูกค้าดีแทคระบบเติมเงิน   
ดูบทความเต็ม
ค่าธรรมเนียมบริการใจดีให้ยืมของดีแทค คิดตามอัตราการยืม
ดูบทความเต็ม
เพราะ บริการใจดีให้ยืม ในปัจจุบัน วงเงินในการใช้บริการจะขึ้นอยู่กับประวัติการใช้งานของหมายเลขประกอบด้วย  
ดูบทความเต็ม