dtac LINE Official Account ช่องทางใหม่สำหรับลูกค้าดีแทค ทั้งระบบเติมเงินและระบบรายเดื

 

dtac LINE Official Account เป็นช่องทางที่อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าในการเข้าถึงบริการ self-service ได้ด้วยตัวเอง ตลอด 24 ชั่วโมง โดยลูกค้าสามารถดูข้อมูลการใช้งานและบริการต่างๆได้ดังนี้ 

dtac-line-business-connect.jpgdtac LINE Official Account1. ลูกค้าดีแทคสามารถลงทะเบียนหมายเลขโทรศัพท์ของลูกคา้กับบัญชี LINE ของลูกค้าได้

 

2. ลูกค้าดีแทคสามารถดูข้อมูลการใช้งาน รายละเอียดการใช้งาน อินเทอรเ์น็ตคงเหลือ ยอดเงิน คงเหลือ และ/หรือยอดคา่ ใช้บริการรายเดือน

 

3. ลูกค้าดีแทค สามารถจ่ายบิล และเติมเงินได้

 

4. ลูกค้าดีแทค สามารถตรวจสอบสิทธิพิเศษรวมถึงรับสิทธิ์ดีแทค รีวอร์ดได้

 

5. ลูกค้าสามารถเลือกแพ็กเกจแนะนำและสมัครแพ็กเกจได้

 

6. ลูกค้าดีแทคสามารถเลือกแพ็กเกจตามการใช้งานและสมัครแพ็กเกจได้

 

7. ลูกค้าดีแทค สามารถสมัครบริการใจดีให้ยืม ใจดีให้โอน และใจดีแจกวันได้

 

8. ลูกค้าดีแทค สามารถกดรับสิทธิพิเศษสำหรับช่องทาง LINE Official Account ได้

 

แอด dtac LINE Official Account ได้เลยที่นี่

 

 FAQ ที่เกี่ยวข้อง

 

 

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
9 จาก 9
อัพเดตล่าสุด:
หนึ่งเดือนที่ผ่านมา
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (1)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง
ความคิดเห็น

อยากทราบว่า

1.ถ้าเราเปลี่ยนมาใช้เบอร์แบบรายเดือนแล้ว แล้วอยากได้เครื่องราคาพิเศษได้หรือไม่ 

2.ถ้าคำตอบ "ไม่ได้" เราสามารถยกเลิกเบอร์รายเดือนแล้วย้ายค่ายได้หรือไม่

พอดีเติมเงินโทรศัพท์ผ่านkbank จะเติมไปที่เบอร์0991824248 แต่เติมผิดไปที่เบอร์0638055983 เติมผิดไป2ครั้ง ครั้งละ50บาท ต้องการดึงเงินคืนได้มั้ยค่ะ

@piitle น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า น้องฟ้าแจ้งดังนี้ค่ะ
1.ถ้าเราเปลี่ยนมาใช้เบอร์แบบรายเดือนแล้ว แล้วอยากได้เครื่องราคาพิเศษได้หรือไม่
ตอบ. ได้ค่ะ ... หรือซื้อเครื่องราคาพิเศษแคมเปญ Super speed super sales พร้อมเปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือนได้เลยค่ะ แนะนำดูข้อมูลเครื่องราคาพิเศษได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html#Tab2 ค่ะ
2.ถ้าคำตอบ "ไม่ได้" เราสามารถยกเลิกเบอร์รายเดือนแล้วย้ายค่ายได้หรือไม่
ตอบ. คำตอบตามข้อ 1 เลยจ้า

10475
@Nuch28d น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ที่เติมเงินผิด 063805xxxx เป็นระบบ Ture move ค่ะ แนะนำติดต่อเครือข่าย Ture move โดยตรง หรือ Bank ที่ทำการเติมเงินนะคะ

10475

ต้องการปิดซิมดีเเทคเบอร์0941300420

น้องฟ้าต้องขออภัยคุณ ​@Nasade ด้วยนะคะ น้องฟ้า ไม่สามารถดำเนินการได้ เนื่องจากหมายเลขดังกล่าวไม่ได้อยู่ในระบบดีแทคนะคะ รบกวนระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

ต้องการเช็คข้อมูลโทรเข้าย้อนหลัง

สำหรับหมายเลข 6688865xxxx ที่คุณ ​@PiravadeeDTAC
แจ้งเข้ามานั้น แนะนำตรวจสอบการใช้งานย้อยหลังเพิ่มเติมผ่าน เข้าลิ้ง www.dtac.co.th
-ดูยอดการใช้งาน
ใส่หมายเลขโทรศัพท์ รอ otp ส่งไปยัง sms นำรหัส 4 หลัก ที่ได้รับมาใส่และ
-เข้าสู่ระบบ
-คลิกข้อมูลการใช้งาน
-คลิกค้นหารายละเอียดการใช้งาน
-เลือกรอบบิล , เลือกประเภทการใช้งาน , เลือกประเภทบริการ ค่ะ
หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

ต้องขอรบกวนเปิดสัญญาณ จาก23 ไปจนถึงวันที่29 ครับ เนื่องจาก บริษัทมีเหตุเลื่อนการจ่ายเงินเดือน เบอร์ 090-6275999 ของคุณครับ

สำหรับหมายเลข 6690627xxxx ที่คุณ ​@Rash แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าสามารถรับเรื่องในการเปิดสัญญาณการใช้งานได้ 1 วันทำการนะคะ (ต้องขออภัยด้วยนะคะ ที่จะไม่สามารถเลื่อนการชำระได้ถึงวันที่ 29 นะคะ ) อย่างไร รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลรับเรื่องในการเปิดสัญญาณให้ค่ะ
หรือแนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 กด 2 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะ
น้องฟ้าแนบข้อมูลเพิ่มเติมให้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามนี้นะคะ ตามน้องฟ้ามาดูด้วยกันนะคะ https://bit.ly/2SVLHfa

แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

ต้องการยกเลิกโปรที่ใช้ในปัจจุบันเปลี่ยนเป็นโปรเติมเงิน  ปกติเบอร์0804106649 โปรเดิมไตรเน็ต

@Phathumsuwan น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 080410xxxx เป็นระบบเติมเงินอยู่แล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

สอบถามครับ พอดีค่า upload internet ของผมน้อยมากครับ ไม่ถึง 1 Mbps จากที่เช็คล่าสุด ช่วยเช็คหรือแก้ไขให้หน่อยครับ

@ChillZaD น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก สำหรับความเร็วในการใช้งาน net นอกจากแพ็กเกจที่ได้รับแล้วยังขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ พื้นที่ที่ใช้งานและปริมาณผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้นๆด้วยนะคะ เพื่อรับเรื่องตรวจสอบให้เพิ่มเติม น้องฟ้าขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้นะคะ
- เบอร์โทร :
- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด :
- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร :
- จำนวนขีดสัญญาณ :
- เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz :
จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

manida เขียนแล้ว  :ขอรหัสpuk. 0823532060

 

@Pansirada น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และแจ้งกลับเรียบร้อยค่ะ โรบอตมีความสุข

10475

ชำระค่าบริการแล้วแต่ยังโทรออกไม่ได้

"ขออภัยคะหมายเลขของคุณมีค่าใช้บริการเกินวงเงิน"

@Jirawat2536 น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ น้องฟ้ารบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

สนใจ ระบบปฏิบัติการที่ทันสมัย เพื่อพัฒนาการให้ดียิ่งขึ้นสำหรับที่จะมีการใช้ โทรศัพท์ของ SAMSUNG  หวังว่าจะได้มีส่วนร่วมและเป็นส่วนหนึ่งSAMSUNG ตลอดไปครับ

ต้องยกเลิกบริกใช้เกิดแพกเกด

คุณ ​@markkee ต้องการยกเลิกการใช้งาน ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

แล้วใช่จ่ายซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อไม่ได้หรอครับ

ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนของเบอร์ 0836618032 ไม่สะดวกเดินทางรบกวนติดต่อกับด้วยนะคะขอบคุณค่ะ

@Maxmsx123 สำหรับข้อมูลที่สอบถามเข้ามาข้างต้น จะไม่สามารถใช้ซื้อสินค้าที่ร้านสะดวกซื้อได้นะคะ ทั้งนี้หากต้องการให้น้องฟ้าดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาได้เสมอนะคะ ซึ่งจะมีทีมงานดูแลโดยตรงค่ะ

โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

@Zome ขออภัยที่เข้ามาดูแลล่าช้าค่ะ น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลข 083661xxxx ก่อนหน้าพบว่ามีเจ้าหน้าที่ดูแลเรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม หรือไม่ได้รับความสะดวกด้านใด สามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

905497

ขอรหัส puk code.ครับ ซิมถูกล๊อค 0635501823

สำหรับหมายเลขที่ขึ้น puk คุณ ​@taapk สามารถกด *777 โทรออก กด 6 เพื่อทำรายการขอรหัส puk ได้ค่ะ เตรียม เลขที่บัตรประชาชน13หลัก ระบบจะแจ้งรหัส puk 8หลักค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

เราสามารถใช้หมายเลขบัตรประชาชนที่ลงทะเบียนซิมไว้เช็คเบอร์โทรศัพท์ได้มั้ยคะเป็นเบอร์รายเดือนของดีแทคตอนนี้ซิมหายไปแล้วค่ะ เลยอยากจะทราบว่าเราสามารถใช้เลขบัตรเช็คเบอร์เก่าที่เลิกใช้ไปตั้งนานแล้วได้มั้ยคะ น่าจะเคยเปิดไว้2เบอร์แต่คนละเลขบัตรประชาชนช่วยเช็คให้หน่อยได้มั้ยคะสัญญาณคงจะระงับไปแล้วเพราะเลิกใช้ตั้งนานแล้วค่ะแล้วจะเช็คเบอร์โทรศัพท์ดูได้มั้ยคะ.ขอบคุณค่ะ

น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ หากคุณ ​@Pornrawee ต้องการตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์มือถือ น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยค่ะ เนื่องจากไม่สามารถตรวจสอบได้ค่ะ แต่สามารถตรวจสอบยอดค่าบริการได้นะคะ รบกวนระบุเลขที่บัตรประชาชน ชื่อ นามสกุล ผู้จดทะเบียน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

ซิมโดนตัดลืมเติมเงินทำไงคะ

@Yahhama น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

เน็ตหลุดบ่อย

น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@AounJeerasak ได้รับด้วยนะคะ สำหรับการใช้งานอินเตอร์เน็ต รบกวนระบุรายละเอียดหมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

ซื้อแพคเกจ​เน็ต1วัน​ 39+โทรฟรี​เบอร์​ดีแทค​ 24​ช.ม. แต่พอโทรกับคิดค่าโทร​คือยังไง

@Ak1977 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า .. เพื่อความชัดเจน น้องฟ้ารบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบให้นะคะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

ไม่มีสัญญานการโทรเข้าที่เบอร์ 0899676645 บอกไม่เปิดใช้บ้าง ไม่มีผู้รับบ้าง โทรมารีเซตรับส่วนกลาง ชั่วโมงที่ผ่านมาหลายครั้งก็ยังไม่ได้ เป็นอาทิตย์แล้วที่รับสายไม่ได้ แก้ไขอย่างไรดีค่ะ

สำหรับหมายเลข 6689967xxxx ที่คุณ ​@Jansupa แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าตรวจสอบมีการตั้งโอนสายเอาไว้ อย่างไรแนะนำ ทำการกด ## 21 # กดโทรออก และ ปิด เปิดเครื่องทดสอบการใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังพบปัญหาในการใช้งาน น้องฟ้ารบกวนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ

7416

อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ดีเทคค่ะ

อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ดีเทคด่วนค่ะ..ต้องการย้ายค่ายคะ โทร1678ไม่ติดเลยค่ะ

คุณ ​@Peeraya228 ต้องการย้ายค่าย ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้ารบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416