dtac LINE Official Account ช่องทางใหม่สำหรับลูกค้าดีแทค ทั้งระบบเติมเงินและระบบรายเดื

 

dtac LINE Official Account เป็นช่องทางที่อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าในการเข้าถึงบริการ self-service ได้ด้วยตัวเอง ตลอด 24 ชั่วโมง โดยลูกค้าสามารถดูข้อมูลการใช้งานและบริการต่างๆได้ดังนี้ 

dtac-line-business-connect.jpgdtac LINE Official Account1. ลูกค้าดีแทคสามารถลงทะเบียนหมายเลขโทรศัพท์ของลูกคา้กับบัญชี LINE ของลูกค้าได้

 

2. ลูกค้าดีแทคสามารถดูข้อมูลการใช้งาน รายละเอียดการใช้งาน อินเทอรเ์น็ตคงเหลือ ยอดเงิน คงเหลือ และ/หรือยอดคา่ ใช้บริการรายเดือน

 

3. ลูกค้าดีแทค สามารถจ่ายบิล และเติมเงินได้

 

4. ลูกค้าดีแทค สามารถตรวจสอบสิทธิพิเศษรวมถึงรับสิทธิ์ดีแทค รีวอร์ดได้

 

5. ลูกค้าสามารถเลือกแพ็กเกจแนะนำและสมัครแพ็กเกจได้

 

6. ลูกค้าดีแทคสามารถเลือกแพ็กเกจตามการใช้งานและสมัครแพ็กเกจได้

 

7. ลูกค้าดีแทค สามารถสมัครบริการใจดีให้ยืม ใจดีให้โอน และใจดีแจกวันได้

 

8. ลูกค้าดีแทค สามารถกดรับสิทธิพิเศษสำหรับช่องทาง LINE Official Account ได้

 

แอด dtac LINE Official Account ได้เลยที่นี่

 

 FAQ ที่เกี่ยวข้อง

 

 

ความคิดเห็น

อยากทราบว่า

1.ถ้าเราเปลี่ยนมาใช้เบอร์แบบรายเดือนแล้ว แล้วอยากได้เครื่องราคาพิเศษได้หรือไม่ 

2.ถ้าคำตอบ "ไม่ได้" เราสามารถยกเลิกเบอร์รายเดือนแล้วย้ายค่ายได้หรือไม่

พอดีเติมเงินโทรศัพท์ผ่านkbank จะเติมไปที่เบอร์0991824248 แต่เติมผิดไปที่เบอร์0638055983 เติมผิดไป2ครั้ง ครั้งละ50บาท ต้องการดึงเงินคืนได้มั้ยค่ะ

@piitle น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า น้องฟ้าแจ้งดังนี้ค่ะ
1.ถ้าเราเปลี่ยนมาใช้เบอร์แบบรายเดือนแล้ว แล้วอยากได้เครื่องราคาพิเศษได้หรือไม่
ตอบ. ได้ค่ะ ... หรือซื้อเครื่องราคาพิเศษแคมเปญ Super speed super sales พร้อมเปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือนได้เลยค่ะ แนะนำดูข้อมูลเครื่องราคาพิเศษได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html#Tab2 ค่ะ
2.ถ้าคำตอบ "ไม่ได้" เราสามารถยกเลิกเบอร์รายเดือนแล้วย้ายค่ายได้หรือไม่
ตอบ. คำตอบตามข้อ 1 เลยจ้า

10475
@Nuch28d น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ที่เติมเงินผิด 063805xxxx เป็นระบบ Ture move ค่ะ แนะนำติดต่อเครือข่าย Ture move โดยตรง หรือ Bank ที่ทำการเติมเงินนะคะ

10475

ต้องการปิดซิมดีเเทคเบอร์0941300420

น้องฟ้าต้องขออภัยคุณ ​@Nasade ด้วยนะคะ น้องฟ้า ไม่สามารถดำเนินการได้ เนื่องจากหมายเลขดังกล่าวไม่ได้อยู่ในระบบดีแทคนะคะ รบกวนระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

ต้องการเช็คข้อมูลโทรเข้าย้อนหลัง

สำหรับหมายเลข 6688865xxxx ที่คุณ ​@PiravadeeDTAC
แจ้งเข้ามานั้น แนะนำตรวจสอบการใช้งานย้อยหลังเพิ่มเติมผ่าน เข้าลิ้ง www.dtac.co.th
-ดูยอดการใช้งาน
ใส่หมายเลขโทรศัพท์ รอ otp ส่งไปยัง sms นำรหัส 4 หลัก ที่ได้รับมาใส่และ
-เข้าสู่ระบบ
-คลิกข้อมูลการใช้งาน
-คลิกค้นหารายละเอียดการใช้งาน
-เลือกรอบบิล , เลือกประเภทการใช้งาน , เลือกประเภทบริการ ค่ะ
หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

ต้องขอรบกวนเปิดสัญญาณ จาก23 ไปจนถึงวันที่29 ครับ เนื่องจาก บริษัทมีเหตุเลื่อนการจ่ายเงินเดือน เบอร์ 090-6275999 ของคุณครับ

สำหรับหมายเลข 6690627xxxx ที่คุณ ​@Rash แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าสามารถรับเรื่องในการเปิดสัญญาณการใช้งานได้ 1 วันทำการนะคะ (ต้องขออภัยด้วยนะคะ ที่จะไม่สามารถเลื่อนการชำระได้ถึงวันที่ 29 นะคะ ) อย่างไร รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลรับเรื่องในการเปิดสัญญาณให้ค่ะ
หรือแนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 กด 2 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะ
น้องฟ้าแนบข้อมูลเพิ่มเติมให้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามนี้นะคะ ตามน้องฟ้ามาดูด้วยกันนะคะ https://bit.ly/2SVLHfa

แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

ต้องการยกเลิกโปรที่ใช้ในปัจจุบันเปลี่ยนเป็นโปรเติมเงิน  ปกติเบอร์0804106649 โปรเดิมไตรเน็ต

@Phathumsuwan น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 080410xxxx เป็นระบบเติมเงินอยู่แล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

สอบถามครับ พอดีค่า upload internet ของผมน้อยมากครับ ไม่ถึง 1 Mbps จากที่เช็คล่าสุด ช่วยเช็คหรือแก้ไขให้หน่อยครับ

@ChillZaD น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก สำหรับความเร็วในการใช้งาน net นอกจากแพ็กเกจที่ได้รับแล้วยังขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ พื้นที่ที่ใช้งานและปริมาณผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้นๆด้วยนะคะ เพื่อรับเรื่องตรวจสอบให้เพิ่มเติม น้องฟ้าขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้นะคะ
- เบอร์โทร :
- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด :
- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร :
- จำนวนขีดสัญญาณ :
- เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz :
จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

manida เขียนแล้ว  :ขอรหัสpuk. 0823532060

 

@Pansirada น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และแจ้งกลับเรียบร้อยค่ะ โรบอตมีความสุข

10475

ชำระค่าบริการแล้วแต่ยังโทรออกไม่ได้

"ขออภัยคะหมายเลขของคุณมีค่าใช้บริการเกินวงเงิน"

@Jirawat2536 น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ น้องฟ้ารบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

สนใจ ระบบปฏิบัติการที่ทันสมัย เพื่อพัฒนาการให้ดียิ่งขึ้นสำหรับที่จะมีการใช้ โทรศัพท์ของ SAMSUNG  หวังว่าจะได้มีส่วนร่วมและเป็นส่วนหนึ่งSAMSUNG ตลอดไปครับ

ต้องยกเลิกบริกใช้เกิดแพกเกด

คุณ ​@markkee ต้องการยกเลิกการใช้งาน ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

แล้วใช่จ่ายซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อไม่ได้หรอครับ

ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนของเบอร์ 0836618032 ไม่สะดวกเดินทางรบกวนติดต่อกับด้วยนะคะขอบคุณค่ะ

@Maxmsx123 สำหรับข้อมูลที่สอบถามเข้ามาข้างต้น จะไม่สามารถใช้ซื้อสินค้าที่ร้านสะดวกซื้อได้นะคะ ทั้งนี้หากต้องการให้น้องฟ้าดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาได้เสมอนะคะ ซึ่งจะมีทีมงานดูแลโดยตรงค่ะ

โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

@Zome ขออภัยที่เข้ามาดูแลล่าช้าค่ะ น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลข 083661xxxx ก่อนหน้าพบว่ามีเจ้าหน้าที่ดูแลเรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม หรือไม่ได้รับความสะดวกด้านใด สามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

905497

ขอรหัส puk code.ครับ ซิมถูกล๊อค 0635501823

สำหรับหมายเลขที่ขึ้น puk คุณ ​@taapk สามารถกด *777 โทรออก กด 6 เพื่อทำรายการขอรหัส puk ได้ค่ะ เตรียม เลขที่บัตรประชาชน13หลัก ระบบจะแจ้งรหัส puk 8หลักค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

เราสามารถใช้หมายเลขบัตรประชาชนที่ลงทะเบียนซิมไว้เช็คเบอร์โทรศัพท์ได้มั้ยคะเป็นเบอร์รายเดือนของดีแทคตอนนี้ซิมหายไปแล้วค่ะ เลยอยากจะทราบว่าเราสามารถใช้เลขบัตรเช็คเบอร์เก่าที่เลิกใช้ไปตั้งนานแล้วได้มั้ยคะ น่าจะเคยเปิดไว้2เบอร์แต่คนละเลขบัตรประชาชนช่วยเช็คให้หน่อยได้มั้ยคะสัญญาณคงจะระงับไปแล้วเพราะเลิกใช้ตั้งนานแล้วค่ะแล้วจะเช็คเบอร์โทรศัพท์ดูได้มั้ยคะ.ขอบคุณค่ะ

น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ หากคุณ ​@Pornrawee ต้องการตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์มือถือ น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยค่ะ เนื่องจากไม่สามารถตรวจสอบได้ค่ะ แต่สามารถตรวจสอบยอดค่าบริการได้นะคะ รบกวนระบุเลขที่บัตรประชาชน ชื่อ นามสกุล ผู้จดทะเบียน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

ซิมโดนตัดลืมเติมเงินทำไงคะ

@Yahhama น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

เน็ตหลุดบ่อย

น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@AounJeerasak ได้รับด้วยนะคะ สำหรับการใช้งานอินเตอร์เน็ต รบกวนระบุรายละเอียดหมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

ซื้อแพคเกจ​เน็ต1วัน​ 39+โทรฟรี​เบอร์​ดีแทค​ 24​ช.ม. แต่พอโทรกับคิดค่าโทร​คือยังไง

@Ak1977 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า .. เพื่อความชัดเจน น้องฟ้ารบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบให้นะคะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

ไม่มีสัญญานการโทรเข้าที่เบอร์ 0899676645 บอกไม่เปิดใช้บ้าง ไม่มีผู้รับบ้าง โทรมารีเซตรับส่วนกลาง ชั่วโมงที่ผ่านมาหลายครั้งก็ยังไม่ได้ เป็นอาทิตย์แล้วที่รับสายไม่ได้ แก้ไขอย่างไรดีค่ะ

สำหรับหมายเลข 6689967xxxx ที่คุณ ​@Jansupa แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าตรวจสอบมีการตั้งโอนสายเอาไว้ อย่างไรแนะนำ ทำการกด ## 21 # กดโทรออก และ ปิด เปิดเครื่องทดสอบการใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังพบปัญหาในการใช้งาน น้องฟ้ารบกวนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ

7416

อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ดีเทคค่ะ

อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ดีเทคด่วนค่ะ..ต้องการย้ายค่ายคะ โทร1678ไม่ติดเลยค่ะ

คุณ ​@Peeraya228 ต้องการย้ายค่าย ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้ารบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416