dtac LINE Official Account ช่องทางใหม่สำหรับลูกค้าดีแทค ทั้งระบบเติมเงินและระบบรายเดื

 

dtac LINE Official Account เป็นช่องทางที่อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าในการเข้าถึงบริการ self-service ได้ด้วยตัวเอง ตลอด 24 ชั่วโมง โดยลูกค้าสามารถดูข้อมูลการใช้งานและบริการต่างๆได้ดังนี้ 

dtac-line-business-connect.jpgdtac LINE Official Account1. ลูกค้าดีแทคสามารถลงทะเบียนหมายเลขโทรศัพท์ของลูกคา้กับบัญชี LINE ของลูกค้าได้

 

2. ลูกค้าดีแทคสามารถดูข้อมูลการใช้งาน รายละเอียดการใช้งาน อินเทอรเ์น็ตคงเหลือ ยอดเงิน คงเหลือ และ/หรือยอดคา่ ใช้บริการรายเดือน

 

3. ลูกค้าดีแทค สามารถจ่ายบิล และเติมเงินได้

 

4. ลูกค้าดีแทค สามารถตรวจสอบสิทธิพิเศษรวมถึงรับสิทธิ์ดีแทค รีวอร์ดได้

 

5. ลูกค้าสามารถเลือกแพ็กเกจแนะนำและสมัครแพ็กเกจได้

 

6. ลูกค้าดีแทคสามารถเลือกแพ็กเกจตามการใช้งานและสมัครแพ็กเกจได้

 

7. ลูกค้าดีแทค สามารถสมัครบริการใจดีให้ยืม ใจดีให้โอน และใจดีแจกวันได้

 

8. ลูกค้าดีแทค สามารถกดรับสิทธิพิเศษสำหรับช่องทาง LINE Official Account ได้

 

แอด dtac LINE Official Account ได้เลยที่นี่

 

 FAQ ที่เกี่ยวข้อง

 

 

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
8 จาก 8
อัพเดตล่าสุด:
‎26-02-2019 10:18
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (1)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง
ความคิดเห็น

ขอยกเลิกเมล์แจ้งเตือนทางอีเมล์

เรื่อง: เพียงร่วมกิจกรรม "อยากฟังคำว่ารัก ช่วยบอกฉันที"

คุณ @0815556157   สามารถ ยกเลิกเมล์แจ้งเตือนทางอีเมล์ โดย

เข้าไปที่ การควบคุมของผู้ดูแลและระบบ เลือกกด >>  ดู / จัดการการตั้งค่าของสมาชิกรายนี้ > เลือก

อีเมล์ >กด ติ๊ก ไม่ต้องการรับอีเมล์ ติ๊กถูก และกด บันทึก ค่ะ 

 

7416 

 

อยากทราบว่าปิดอินเตอร์เน็ตแล้ว ชำระยอดก่อนปิดแล้วทพไมยังมีใบแจ้งค้างชำระคะ ของหมายเลข 0873243503 

ขอให้เจ้าหน้าที่ดีแทคติดต่อกลับมาด่วนคะ

นิดต่อกับเจ้าหน้าที่ขอตัดค่าใช้จ่ายก่อน1งวดแล้วขอให้เปิดสัญญานให้เจ้าหน้าที่บอกโอเครพอไปตัดจ่ายไปจริงๆก็ใช้ไม่ได้คืออะไรแล้วที่พูดแปลวว่าไม่รู้เรื่องรึยังไงกรุณาตอบด้วยคะเจ้าหน้าที่ดีแทค

อยากจะขอเลื่อนวันชำระค่าโทรค่ะจะเปิดสัญญาณให้ด้วยเพราะว่าจำเป็นต้องใช้มากเลยค่ะ 062 81376 6 6

ต้องการยกเลิกระบบรายเดือนเป็นระบบเติมเงินค่ะ0814939115ถ้ายกเลิกไม่ได้จะหักซิมทิ้งแล้วซื้อซิมใหม่ที่ไม่ใช่ดิแทคคงจะดี

@Siri39 เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ​@Siri39 พร้อมกับแจ้งข้อมูลให้ทราบเรียบร้อย หลังจากชำระยอดเข้ามาแล้วรบกวนแจ้งข้อมูลน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

ขอขยายเวลาและเพิ่มวงเงินคับ

ขอขยายเวลาจ่ายบิล

ขอเพิ่มวงเงิน


manida เขียนแล้ว:
9


ขอเพิ่มวงเงิน

@เกษมร1991 น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

คือพอดีผมสมัคร 10Mb ไม่ลดสปีด เเต่ตรวจความเร็วได้เเค่ 1-3 Mb เอง พอสมัคร 4MB ไม่ลดสปีด ยังเร็วกกว่า มันเกี่ยวกับอะไรช่วยเเก้ให้ผมที เบื่อล่ะ เสียเงิน

ขอคำตอบด่วนเลยครับ เสียตัง จะเเก้ไขยังไง

@Genoz น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก สำหรับความเร็วในการใช้งาน net นอกจากแพ็กเกจที่ได้รับแล้วยังขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ พื้นที่ที่ใช้งานและปริมาณผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้นๆด้วยนะคะ อย่างไรก็ตามหากพบว่า net ช้ากว่าปกติรบกวนแจ้ง เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

อยากจะผ่อนโทรศัพท์ไอโฟนด้วยบัตรเฟริสช้อยคะ อยากทราบว่ารุ่น iphone X  กับ  XS  ผ่อนสูงสุดได้กี่เดือนคะ แล้วถ้าเราใช้รายเดือนจะมีส่วนลดค่าเครื่องให้อีกมั้ยคะ

 

@pawinee_8185 สำหรับ iPhone X บัตรเครดิต เฟิร์สช้อยส์ 0% ได้สูงสุด 15 เดือน ค่ะ สำหรับ iPhone XS เฟิร์สช้อยส์ 0% ได้สูงสุด 20 เดือนค่ะ ไม่ทราบว่าหมายเลขระบบรายเดือนที่ใช้มีติดเงื่อนไขใดหรือไม่ หากไม่ติดสามารถซื้อเครื่องราคาพิเศษได้ค่ะ แนะนำดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html นะคะ

หากให้ตรวจสอบหมายเลขเพิ่มเติม สามารถแจ้งเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน มาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

1. มีข้อความแจ้งยกเลิกการให้บริการ 4G มาที่โทรศัพท์ พอเปิดล็อคหน้าจอข้อความหายและไม่ปรากฎในกล่องข้อความ หมายความว่าอย่างไร

2. ติดต่อเบอร์ AIS ไม่ได้เพราะอะไร ในขณะที่ใช้อีกเบอร์ที่เป็น AIS เหมือนกันติดต่อได้

3. call center ของ Dt ac ไม่มีมนุษย์ทำงานใช่หรือไม่ เพราะไม่มีตัวเลือกให้ติดต่อพนักงาน

4. ทำตามระบบอัตโนมัติแล้วก็ไม่สำเร็จ จะถามพนักงาน ก็ถามไม่ได้ ต้องมาพิมพ์ถามอย่างเดียว

5. ช่วยไปอ่านข้อคิดเห็นต่างๆ ที่มีคนเขียนถึงแล้วมาปรับปรุงบริการด้วย มีมากกว่าค่ายอื่น

1.เราสามารถสมัครซื้อเน็ตแบบรายวันให้ดีแทคเบอร์อื่นได้ไหม?

2.ถ้าได้ ต้องทำยังไงบ้างคะ จะซื้อเน็ตให้เบอร์อื่นแบบ ไม่อั้นไม่ลดสปีด4 mbps.แบบรายวันค่ะ

@Tanpuying1 น้องฟ้าขอแจ้งดังนี้ค่ะ
1. มีข้อความแจ้งยกเลิกการให้บริการ 4G มาที่โทรศัพท์ พอเปิดล็อคหน้าจอข้อความหายและไม่ปรากฎในกล่องข้อความ หมายความว่าอย่างไร
>> จากปัญหาที่ได้แจ้งเข้ามาเรื่องใช้งาน เป็นข้อความที่แสดงหน้าจอผิดพลาดเท่านั้นค่ะ แต่คุณ Tanpuying1 ยังสามารถโทรออกรับสายได้ปกติค่ะ
2. ติดต่อเบอร์ AIS ไม่ได้เพราะอะไร ในขณะที่ใช้อีกเบอร์ที่เป็น AIS เหมือนกันติดต่อได้
>> ไม่ทราบว่าติดต่อเบอร์ Ais ไม่ได้ทุกเบอร์เลยหรือไม่คะ
3. call center ของ Dt ac ไม่มีมนุษย์ทำงานใช่หรือไม่ เพราะไม่มีตัวเลือกให้ติดต่อพนักงาน
>> น้องฟ้าต้องขออภัยหากไม่ได้รับความสะดวก หากมีข้อมูลเรื่องใดให้ช่วยเหลือสามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาได้ทาง inbox Community ได้ค่ะ
4. ทำตามระบบอัตโนมัติแล้วก็ไม่สำเร็จ จะถามพนักงาน ก็ถามไม่ได้ ต้องมาพิมพ์ถามอย่างเดียว
>> น้องฟ้าต้องขออภัยจริงๆค่ะ
5. ช่วยไปอ่านข้อคิดเห็นต่างๆ ที่มีคนเขียนถึงแล้วมาปรับปรุงบริการด้วย มีมากกว่าค่ายอื่น
>> น้องฟ้ายินดีรับเป็นข้อเสนอแนะเพื่อปรับปรุงการให้บริการที่ดียิ่งขึ้นต่อไปค่ะ
อย่างไรรบกวนแจ้งข้อมูล เบอร์โทร , พร้อมรายละเอียดทีให้ช่วยเหลือมาได้ทาง inbox Community (กดที่ รูปซองจดหมายขวามือ เขียนว่า ข้อความส่วนตัว ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475
@JiMAY น้องฟ้าแจ้งดังนี้ค่ะ
1.เราสามารถสมัครซื้อเน็ตแบบรายวันให้ดีแทคเบอร์อื่นได้ไหม?
>> สามารถซื้อให้ได้ค่ะ
2.ถ้าได้ ต้องทำยังไงบ้างคะ จะซื้อเน็ตให้เบอร์อื่นแบบ ไม่อั้นไม่ลดสปีด4 mbps.แบบรายวันค่ะ
>> น้องฟ้าขอทราบ เบอร์โทร ที่ต้องการซื้อแพ็กเกจ net มาได้ทาง inbox Community (กดที่ รูปซองจดหมายขวามือ เขียนว่า ข้อความส่วนตัว ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

อยากขอใบเสร็จการซื้อเครื่องไอโฟนย้อนหลังค่ะ ทำได้โดยวิธีใดบ้างคะ

@Pansirada เนื่องด้วยการออกเอกสารใบรับรองการซื้อจำเป็นต้องยืนยันตัวบุคคล เพื่อความปลอดภัยและป้องกันผู้แอบอ้างไปใช้ในทางทุจริต ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการดำเนินการ โดยต้องรบกวน คุณ ​@Pansirada นำบัตรประชาชนติดต่อ สำนักงานบริการเท่านั้นค่ะ หรือมอบอำนาจได้หากผู้ไปติดต่อไม่ใช่ชื่อเดียวกับคนที่ซื้อเครื่องค่ะ ผู้หญิงมีความสุข

10475

ขอเปิดสัญญานชั่วคราวหน่อยคับมือถือโดนตัดสัญญานผมดูรหัสtopจากมือถือไม่ได้เลยสมุดบัญชีกับบัติก็ไม่มีส่วนรหัสotpเน็ตแบงค์ส่งเข้าเบอนี้ผมดูไม่ได้เลยช่วยเปิดสัญญานให้ทีนะคับเบอร์0627687667 การันต์ มีชอบ

ขอเปิดสัญญานชั่วคราวหน่อยคับมือถือโดนตัดสัญญานผมดูรหัสtopจากมือถือไม่ได้เลยสมุดบัญชีกับบัติก็ไม่มีส่วนรหัสotpเน็ตแบงค์ส่งเข้าเบอนี้ผมดูไม่ได้เลยช่วยเปิดสัญญานให้ทีนะคับเบอร์0627687667

ขอเปิดสัญญานชั่วคราวหน่อยคับมือถือโดนตัดสัญญานผมดูรหัสtopจากมือถือไม่ได้เลยสมุดบัญชีกับบัติก็ไม่มีส่วนรหัสotpเน็ตแบงค์ส่งเข้าเบอนี้ผมดูไม่ได้เลยช่วยเปิดสัญญานให้ทีนะคับเบอร์0627687667

ต้องการยกเลิกดีแทครายเดือน

 

น้องฟ้าตรวจสอบปัจจุบัน หมายเลข ที่คุณ ​@sen112532 แจ้งเข้ามานั้น สัญญาณการใช้งานเปิดปกติแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติมแจ้งกลับเข้ามานะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลค่ะ

7416
คุณ ​@DearFaii ต้องการยกเลิกการใช้งานระบบรายเดือนไม่ได้ รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด รบกวน ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

จ่ายอินเตอร์เน็ต 1,299 แต่เล่นอินเตอร์เน็ตไม่ได้เลย พอจะมีวิธีแก้มั้ย ติดต่อทางดีแทคหลายครั้งแล้วแต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า เหมือนจ่ายเงินฟรีเลย จะย้ายค่ายก็ไม่ได้ ติดต่อ 1678 ก็ไม่ได้ เบื่อมากๆ

@parichart07 น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก และยินดีช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community (กดที่ รูปซองจดหมายขวามือ เขียนว่า ข้อความส่วนตัว ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

ค้างค่าโทรศัพท์แค่ เดือนเดียวเอง ทำไมถึงตัดสัญญาณ ปกติต้อง 2-3 เดือนนิ เบอร์ 0661248942

@Biwjung น้องฟ้าตรวจสอบ 066124xxxx จะถูกระงับเนื่องจากมียอดค้างเกินกำหนดชำระนะคะ เป็นบิล 02/2019 ยอด 540.36 บาท ครบชำระ 10/04/2019 ค่ะ สำหรับหมายเลขนี้ระบบจะยืดระยะการชำระให้ประมาณ 7 วันหลังจากครบกำหนดชำระค่ะ เมื่อเกินมาแล้วก็จะทำให้ถูกระงับสัญญาณนะคะ เพื่อให้สามารถใช้งานได้แนะนำชำระยอดดังกล่าวเพิ่มเติมนะคะ

10475

อยากให้ดีเเทคช่วยดึงเงินที่เติมผิดให้หน่อยค่ะ​ ช่วยดึงเงินจากเบอร์0993870610​เข้าเบอร์0993870618​ ยอดเงิน​ 500​ บาทค่ะที่เติมผิดไป​ รบกวนช่วยเหลือ​หน่อยนะคะ​ ขอบคุณค่ะ

@Fah0510 น้องฟ้ารบกวนขอทราบข้อมูลดังนี้เพื่อประสานงานให้นะคะ
- วันเวลา ที่ทำรายการ :
- ช่องทางทำรายการ , Bank :
- Slip หลังทำรายการ :
จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

เบอร์โทร​0804294298​ยังไม่เคยใช้บริการซื้อแอปหรือไอเทมเลย​ ทำไมถึงไม่สามารถทำรายการได้รบกวนแก้ไขโดยด่วนตดต่อไปหลายครั้งแล้วทั้งcall centerแต่ก็ไม่มีพนักงานคนไหนโทรกลับมาเลย

สำหรับหมายเลข 6680429xxxx ที่คุณ ​@Ravevv88 แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ เนื่องจาก โปรโมรชั่น จ่ายแล้วจบ ไม่มีส่วนเกิน เน็ตต่อเนื่อง40GBโทร1000น
ที่คุณ ​@Ravevv88 ใช้งาน ตามเงื่อนไขแล้วจะระงับบริการเสริม การซื้อสินค้าหรือบริการผ่าน GOOGLE PLAY, LINE WEB STORE, WINDOW STORE, FORTUMO ตัดเงินผ่านเบอร์มือถือของ DTAC จึงไม่สามารถใช้บริการดังกล่าวได้นะคะ

7416

เปิดสันยาน เบอ0619413608ให้หน่อยครับ และจะชำระยอดที่เหบือให้ภายใน2วันครับ พอดีต้องใช้ติดต่อลูกค้าโทรเบออื่นลูกค้าเค้าไม่ค่อยรับสายครับ

จะยกเลิกใช้งานเนตครับ ติดต่อคอลเซนเตอไม่ได้เลย จะประหยัดค่าใช้จ่าย ติดต่อกลับทีครับ 0875448621

@Thikhamporn น้องฟ้าตรวจสอบพบว่าหมายเลข 061941xxxx ได้รับการเปิดสัญญาณเรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ

10475
@พงษธร น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบ 087544xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องเปลี่ยนเป็นเติมเงินให้เรียบร้อย โดยมีผลวันที่ 16/06/2019 นะคะ

10475

อยากซื้อไอเทมหรือเก็บค่าบริการผ่านดีแทคค่ะ มันขึ้นว่าระงับค่ะ ต้องการยกเลิกทำยังไงค่ะ

เปิดสันยานชั่วคราว0994950330 ให้หน่อยค่ะ

IMG_25620614_192434.JPG

 

Screenshot_25620614_180401.jpg

 

Screenshot_25620614_180349.jpg

 

Screenshot_25620614_180336.jpg

 

Screenshot_25620614_112255.jpg

ขอคืนเงินแล้ว แล้วก็มีการอนุมัติคืนเงินแล้ว ทำไมถึงแจ้งเตือนว่าขัดข้องครับ 

0944468576. ชื่อ วรวิบูล ปาทาน

ต้องการยกเลิกรายเดือนคะ

@Kan_123noy น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

@baitoeyy น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบเบอร์ 0994950330 พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องดูแลเรียบร้อยแล้ว โดยนัดชำระยอด 1054 บาท ก่อนวันที่ 20/06/2019 นะคะ

10475
@Mhee1221 น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และรับเรื่องดูแลเรียบร้อยแล้ว ปัจจุบันหมายเลข 094446xxxx ได้รับยอดเงินคืนเรียบร้อยแล้วนะคะ

@Thitiratnat ไม่ทราบว่าไม่สะดวกในการใช้บริการของระบบรายเดือน ทางด้านไหนสามารถแจ้งเรื่องเพิ่มเติมได้นะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือ และให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

ต้องการย้ายค่ายไปค่ายอื่น ค่ายออนไลน์ได้เลยมั้ยครับ

คุณ ​@Theerawoot89 ต้องการย้ายค่ายไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด รบกวนคุณ ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ เนื่องจากปัจจุบันยังไม่สามารถย้ายค่ายผ่านทางออนไลน์ได้นะคะ

7416