dtac LINE Official Account ช่องทางใหม่สำหรับลูกค้าดีแทค ทั้งระบบเติมเงินและระบบรายเดื

 

dtac LINE Official Account เป็นช่องทางที่อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าในการเข้าถึงบริการ self-service ได้ด้วยตัวเอง ตลอด 24 ชั่วโมง โดยลูกค้าสามารถดูข้อมูลการใช้งานและบริการต่างๆได้ดังนี้ 

dtac-line-business-connect.jpgdtac LINE Official Account1. ลูกคา้ดีแทคสามารถลงทะเบียนหมายเลขโทรศัพท์ของลูกคา้กับบัญชี LINE ของลูกค้าได้

 

2. ลูกค้าดีแทคสามารถดูข้อมูลการใช้งาน รายละเอียดการใช้งาน อินเทอรเ์น็ตคงเหลือ ยอดเงิน คงเหลือ และ/หรือยอดคา่ ใช้บริการรายเดือน

 

3. ลูกค้าดีแทค สามารถจ่ายบิล และเติมเงินได้

 

4. ลูกค้าดีแทค สามารถตรวจสอบสิทธิพิเศษรวมถึงรับสิทธิ์ดีแทค รีวอร์ดได้

 

5. ลูกค้าสามารถเลือกแพ็กเกจแนะนำและสมัครแพ็กเกจได้

 

6. ลูกค้าดีแทคสามารถเลือกแพ็กเกจตามการใช้งานและสมัครแพ็กเกจได้

 

7. ลูกค้าดีแทค สามารถสมัครบริการใจดีให้ยืม ใจดีให้โอน และใจดีแจกวันได้

 

8. ลูกค้าดีแทค สามารถกดรับสิทธิพิเศษสำหรับช่องทาง LINE Official Account ได้

 

แอด dtac LINE Official Account ได้เลยที่นี่

 

 FAQ ที่เกี่ยวข้อง

 

 

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
7 จาก 7
อัพเดตล่าสุด:
4 สัปดาห์ที่ผ่านมา
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (1)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง
ความคิดเห็น

ขอยกเลิกเมล์แจ้งเตือนทางอีเมล์

เรื่อง: เพียงร่วมกิจกรรม "อยากฟังคำว่ารัก ช่วยบอกฉันที"

คุณ @0815556157   สามารถ ยกเลิกเมล์แจ้งเตือนทางอีเมล์ โดย

เข้าไปที่ การควบคุมของผู้ดูแลและระบบ เลือกกด >>  ดู / จัดการการตั้งค่าของสมาชิกรายนี้ > เลือก

อีเมล์ >กด ติ๊ก ไม่ต้องการรับอีเมล์ ติ๊กถูก และกด บันทึก ค่ะ 

 

7416 

 

อยากทราบว่าปิดอินเตอร์เน็ตแล้ว ชำระยอดก่อนปิดแล้วทพไมยังมีใบแจ้งค้างชำระคะ ของหมายเลข 0873243503 

ขอให้เจ้าหน้าที่ดีแทคติดต่อกลับมาด่วนคะ

นิดต่อกับเจ้าหน้าที่ขอตัดค่าใช้จ่ายก่อน1งวดแล้วขอให้เปิดสัญญานให้เจ้าหน้าที่บอกโอเครพอไปตัดจ่ายไปจริงๆก็ใช้ไม่ได้คืออะไรแล้วที่พูดแปลวว่าไม่รู้เรื่องรึยังไงกรุณาตอบด้วยคะเจ้าหน้าที่ดีแทค