เรียกเก็บเงินผ่านดีแทคไม่ได้ ทำอย่างไร

 

หากมีปัญหาในการเรียกเก็บเงินผ่านดีแทค ในการที่จะซื้อไอเท่ม หรือ ซื้อแอปต่างๆ หรือ หน้าเก็บเงินมีข้อความขึ้นว่า "อุปกรณ์ของคุณไม่ได้ถูกกำหนดให้ใช้การเรียกเก็บเงินผ่านผู้ให้บริการมือถือ" อาจจะเป็นเพราะสาเหตุเหล่านี้

 

  •  ลูกค้าจดทะเบียน เปิดเบอร์ใหม่ จะต้องมีอายุการใช้งาน อย่างน้อย 91 วันขึ้นไปจึงจะสามารถใช้บริการเรียกเก็บเงินผ่านดีแทคได้
  • มือถือเชื่อมต่อ WiFi อยู่ ให้ปิด WiFi และเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตผ่านสัญญาณดีแทค
  • ข้อมูลที่บันทึกไว้ อาจจะเป็นข้อมูลเก่า ให้ลบข้อมูลใน Google Play Store หรือ App Store แล้วใส่ข้อมูลใหม่
ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
1 จาก 1
อัพเดตล่าสุด:
‎01-07-2019 10:58
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (1)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง
ความคิดเห็น

ครับ

คะ