เรียกเก็บเงินผ่านดีแทคไม่ได้ ทำอย่างไร

 

หากมีปัญหาในการเรียกเก็บเงินผ่านดีแทค ในการที่จะซื้อไอเท่ม หรือ ซื้อแอปต่างๆ หรือ หน้าเก็บเงินมีข้อความขึ้นว่า "อุปกรณ์ของคุณไม่ได้ถูกกำหนดให้ใช้การเรียกเก็บเงินผ่านผู้ให้บริการมือถือ" อาจจะเป็นเพราะสาเหตุเหล่านี้

 

  •  ลูกค้าจดทะเบียน เปิดเบอร์ใหม่ จะต้องมีอายุการใช้งาน อย่างน้อย 91 วันขึ้นไปจึงจะสามารถใช้บริการเรียกเก็บเงินผ่านดีแทคได้

 

  • มือถือเชื่อมต่อ WiFi อยู่ ให้ปิด WiFi และเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตผ่านสัญญาณดีแทค

 

  • ข้อมูลที่บันทึกไว้ อาจจะเป็นข้อมูลเก่า ให้ลบข้อมูลใน Google Play Store หรือ App Store แล้วใส่ข้อมูลใหม่
ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
2 จาก 2
อัพเดตล่าสุด:
‎09-10-2019 10:31
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (1)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง
ความคิดเห็น

ครับ

คะ


manida เขียนแล้ว:
9

ขอขยายวงเงินแบบเติมเงิน

น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลข 6680406xxxx ที่คุณ ​@ชายกาง ใช้งานนั้น จะเป็นระบบเติมเงินนะคะ จะไม่สามารถปรับเพิ่มวงเงินการใช้งานได้ค่ะ อย่างไร รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนที่ต้องการให้ช่วยดูแลแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

0804060617 เรียกเก็บเงินผ่านดีเทคไม่ได้ ต้องทำอย่างไร

@Ballnezi ไม่ทราบว่าตอนทำรายการซื้อ item ไม่ผ่าน หน้าจอแจ้งกลับว่าอย่างไรบ้างคะ น้องฟ้ารบกวน Capture หน้าจอมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

IMG_20191210_202302.jpg

การชำระเงินผ่านซิมดีแทคไม่ได้เนื่องจากมีวงเงินรายเดือนครบแล้ว แก้ไขยังไงคับ 0804060617

ส่งในinbox ไปสองวันแล้ว ยังไม่ได้คำตอบเลยนะคะ

ขออภัยคะไม่สามารถตัดเงินค่า NEXTERS GLOBAL LTD - Treasure of Dominion (Hero Wars - Men’s Choice Epic Fantasy RPG)ของ Googleplay  ที่คุณทำรายการเมื่อ 06/01/2020 07:59 จำนวน 699.00 บาท เนื่องจากสถานภาพไม่ตรงกับเงื่อนไขบริการ​ ต้องทำยังไงครับ

เปิดการเรียกเก็บเงินผ่าน dtac ไม่ได้ เนื่องจากไม่สามารถส่ง sms ยืนยันบันชีได้

เบอร์  0804579784


manida เขียนแล้ว:
9

 

คุณ ​@Nongkeต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใด น้องฟ้ารบกวนระบุรายละเอียด และหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว 0645937146
น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ สำหรับหมายเลข 6664593xxxx ที่แจ้งเข้ามานั้น จะไม่สามารถเปิดสัญญาณการใช้งานได้นะคะ เนื่องจากมีการนัดชำระครบตามเงื่อนไขแล้วนะคะ ระบบจะมีการล็อก อย่างไร รบกวนชำระยอด เดือน 12 จำนวน 512.83 บาท เข้ามานะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามานะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลค่ะ

ช่วยหน่อยเถอะเหนื่อยใจช่วยหน่อยเถอะเหนื่อยใจ

 

@5555jduua ❣️ น้องฟ้ารบกวนคุณ ​@5555jduua ทดลองทำการซื้อ item ใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังติดปัญหาเดิมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

ถูกระงับบริการการจ่ายค่าแอพและไอเท็มจากดีแทค

@Wanida_Butsaen น้องฟ้านุชชี่ ตรวจสอบเบอร์ 099395xxxx จะมียอดใช้งานเกินจากวงเงินที่กำหนดนะคะ จึงทำให้ไม่สามารถซื้อ item ได้ค่ะ แนะนำชำระยอดบิล 05/2020 จำนวน 1,600 บาทเพิ่มเติม เพื่อคืนวงเงินและใช้บริการซื้อ item ได้นะคะ

จะเติมเกมหักจากรายเดือนดีแทคเบอ0618915455ดั้ยรึป้าวคับ


manida เขียนแล้ว:
9

manida เขียนแล้ว:
9

 

0948109090 

ช่วยแก้ให่ที ซื้อไอเทมplaystore

ตัดเงินในเบอร์ไม่ได้

0990236628

 

ซื้อไอเทมเกมส์แต่ไม่สามารถตัดค่าบริการผ่านดีแทคได้ ทั้งๆทึ่แต่เดิมเคยใช้ได้มาตลอด ต้องแก้ไขอย่างไรคะScreenshot_2020-11-27-19-29-45-152_com.android.vending.jpg

 

น้องฟ้านุชชี่แนะนำคุณ Suthsiri ตรวจสอบ account play store ดังนี้ค่ะ
1. เข้า Play store
2. กดขีดเมนู 3 ขีด
3. เลือกบัญชี
4. เลือก วิธีการชำระเงิน
จะมีข้อมูลแจ้งเบอร์ที่เปิดบัญชีไว้ค่ะ หากมีการเปิดบัญชีไว้หลายเบอร์แต่ไม่ได้ใส่ซิมในเครื่องนั้น จะขึ้นว่า ไม่พร้อมใช้งานค่ะ

หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

พอจะจ่ายตังมันขึ้นแบบนี้ทำไงดี แต่ก่อนยังจ่ายได้อยู่เลยวงเงินก็ยังไม่เกินScreenshot_2021_0227_093606.jpg

 

น้องฟ้านุชชี่ แนะนำคุณ Palmnok ตรวจสอบ account play store ดังนี้ค่ะ
1. เข้า Play store
2. กดขีดเมนู 3 ขีด
3. เลือกบัญชี
4. เลือก วิธีการชำระเงิน
จะมีข้อมูลแจ้งเบอร์ที่เปิดบัญชีไว้ค่ะ หากมีการเปิดบัญชีไว้หลายเบอร์แต่ไม่ได้ใส่ซิมในเครื่องนั้น จะขึ้นว่า ไม่พร้อมใช้งานค่ะ

หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

เบอร์ 094 367 7590

การเรียกเก็บเงินถูกปฏิเสธค่ะ ทั้งที่ก่อนหน้านั้นใช้ได้ ไม่ได้ค้างชำระด้วย

สวัสดีค่ะ คุณ Wannabewan น้องฟ้า ใบบัว ขออภัยที่เข้ามาดูแลล่าช้าค่ะ ตรวจสอบข้อมูลหมายเลขดังกล่าว ล่าสุดพบว่ามีเจ้าหน้าที่ดูแลเรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้น้องฟ้าดูแลในเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ