เรียกเก็บเงินผ่านดีแทคไม่ได้ ทำอย่างไร

 

หากมีปัญหาในการเรียกเก็บเงินผ่านดีแทค ในการที่จะซื้อไอเท่ม หรือ ซื้อแอปต่างๆ หรือ หน้าเก็บเงินมีข้อความขึ้นว่า "อุปกรณ์ของคุณไม่ได้ถูกกำหนดให้ใช้การเรียกเก็บเงินผ่านผู้ให้บริการมือถือ" อาจจะเป็นเพราะสาเหตุเหล่านี้

 

  •  ลูกค้าจดทะเบียน เปิดเบอร์ใหม่ จะต้องมีอายุการใช้งาน อย่างน้อย 91 วันขึ้นไปจึงจะสามารถใช้บริการเรียกเก็บเงินผ่านดีแทคได้

 

  • มือถือเชื่อมต่อ WiFi อยู่ ให้ปิด WiFi และเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตผ่านสัญญาณดีแทค

 

  • ข้อมูลที่บันทึกไว้ อาจจะเป็นข้อมูลเก่า ให้ลบข้อมูลใน Google Play Store หรือ App Store แล้วใส่ข้อมูลใหม่
ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
2 จาก 2
อัพเดตล่าสุด:
‎09-10-2019 10:31
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (1)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง
แท็ก (1)
ความคิดเห็น

ครับ

คะ


manida เขียนแล้ว:
9

ขอขยายวงเงินแบบเติมเงิน

น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลข 6680406xxxx ที่คุณ ​@ชายกาง ใช้งานนั้น จะเป็นระบบเติมเงินนะคะ จะไม่สามารถปรับเพิ่มวงเงินการใช้งานได้ค่ะ อย่างไร รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนที่ต้องการให้ช่วยดูแลแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

0804060617 เรียกเก็บเงินผ่านดีเทคไม่ได้ ต้องทำอย่างไร

@Ballnezi ไม่ทราบว่าตอนทำรายการซื้อ item ไม่ผ่าน หน้าจอแจ้งกลับว่าอย่างไรบ้างคะ น้องฟ้ารบกวน Capture หน้าจอมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

IMG_20191210_202302.jpg

การชำระเงินผ่านซิมดีแทคไม่ได้เนื่องจากมีวงเงินรายเดือนครบแล้ว แก้ไขยังไงคับ 0804060617

ส่งในinbox ไปสองวันแล้ว ยังไม่ได้คำตอบเลยนะคะ

ขออภัยคะไม่สามารถตัดเงินค่า NEXTERS GLOBAL LTD - Treasure of Dominion (Hero Wars - Men’s Choice Epic Fantasy RPG)ของ Googleplay  ที่คุณทำรายการเมื่อ 06/01/2020 07:59 จำนวน 699.00 บาท เนื่องจากสถานภาพไม่ตรงกับเงื่อนไขบริการ​ ต้องทำยังไงครับ

เปิดการเรียกเก็บเงินผ่าน dtac ไม่ได้ เนื่องจากไม่สามารถส่ง sms ยืนยันบันชีได้

เบอร์  0804579784