เมนู "แพ็กเกจเสริม" บน dtac LINE Official Account   สำหรับลูกค้าดีแทครายเดือน

 

4. แพ็กเกจเสริม จะแสดงแพ็กเกจแนะนำตามประวัติการใช้งานโทรและอินเทอร์เน็ตย้อนหลังตาม
หมายเลขลูกค้า
- กดเลือก แพ็กเกจ เพื่อดูรายละเอียดของแพ็ก และหมายเลขที่จะทำการสมัคร
- กดสมัครแพ็กเกจเพื่อสมัครแพคทันที
- หน้าจอจะแสดงผลการสมัครแพ็ก

 

post4.2.jpgแพ็กเกจเสริม

กดปุ่ม “เพิ่มเติม” เพื่อดูแพ็กเกจตามการใช้งานเพิ่มเติม
- หน้าจอจะแสดง แพ็กเกจหมวดหมู่ต่างๆ
- กดเลือกหมวดหมู่ หน้าจอจะแสดงรายการแพ็กเกจ โดยลูกค้าสามารถเลื่อน
ไปทางซ้ายเพื่อดูแพ็กเกจทั้งหมดในหมวดหมู่นั้นๆได้
- กด “เลือก” เพื่อดูรายละเอียดของแพ็กเกจ
กด “สมัครแพ็กเกจ” เพื่อสมัครทันที หน้าจอ

 

post4.1.jpgแพ็กเกจเสริม

แอด dtac LINE Official Account ได้เลยที่นี่ 

 

ลูกค้าระบบรายเดือน | POSTPAID
ลูกค้าระบบรายเดือนสามารถเข้าถึงข้อมูลการใช้งานและบริการต่างๆ 6 บริการหลักๆคือ

 

  1. เมนู “การใช้งาน”
  2. เมนู “จ่ายบิล”
  3. เมนู “ดีแทครีวอร์ด”
  4. เมนู "แพ็กเกจเสริม"
  5. เมนู "ดีลสุดพิเศษ"
  6. เมนู "แนะนำบริการอื่นๆ"

 

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
3 จาก 3
อัพเดตล่าสุด:
‎04-02-2019 03:26
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (1)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง