อินเตอร์เน็ตดีแทคช้า ทำอย่างไรได้บ้าง

 

สามารถตรวจสอบการใช้งานเบื้องต้นดังนี้

 

1.ตรวจสอบการใช้งาน 4g จากสัญลักษณ์ที่แสดงบนหน้าจอ

   หากยังไม่เป็น 4g แนะนำให้เปิดที่เมนูตัวเครื่อง

   (กรณีใช้งานตัวเครื่องระบบ Android แนะนำเปิด Data roaming ที่ตัวเครื่อง )

 

2.ตรวจสอบ Fup คงเหลือได้ด้วยตนเองดังนี้

- dtac app หน้าแรก tab ข้อมูลการใช้งาน >> แพ็กเกจคงเหลือ

- ข้อความอัตโนมัติ

  ระบบรายเดือน ( postpaid ) กด *121# โทรออก

  ระบบเติมเงิน ( prepaid ) กด *101*1# โทรออก

 

3.แนะนำ update version เครื่อง version application ให้เป็น version  ล่าสุด

 

4.หากดำเนินการตามข้างต้นแล้วยังเป็นปัญหาอยู่ แนะนำ reset สัญญาณเน็ตที่ *777 โทรฟรี

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
4 จาก 4
อัพเดตล่าสุด:
วันพุธ
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (1)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง