คำถาม

หากไม่ได้ดาวน์โหลดข้อมูลใน Capture App ออกมาจะเป็นอย่างไร

ตอบ

Telenor Digital มีนโยบายที่จะปิดบริการ Capture ในทวีปเอเชียตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2561 เป็นต้นไป ดังนั้น

หลังจากวันดังกล่าวข้อมูลทั้งหมดในระบบจะถูกลบออกจาก server ซึ่งจะทำให้ลูกค้าไม่สามารถเข้าสู่ระบบและดาวน์โหลดข้อมูลมาเก็บไว้ได้ค่ะ 

 

 

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
3 จาก 3
อัพเดตล่าสุด:
‎06-11-2017 02:19
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (2)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง