คำถาม

หากพบปัญหาการใช้บริการนำรูปออกจาก Capture ต้องทำอย่างไร 

ตอบ

 

หากลูกค้าพบปัญหาการใช้งานระหว่างขั้นตอนการขอรับบริการดาวน์โหลดรูปภาพออกจาก Capture กรุณาทดลองใช้งานอีกครั้ง

โดยการเข้าสู่ระบบที่ https://takeout.capture-app.com และทำตามขั้นตอนที่ขึ้นอยู่บนหน้าจอ

 

ในกรณีที่ท่านได้ทำการขอใช้บริการดาวน์โหลดรูปออกจาก Capture เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ได้รับอีเมล์ตอบกลับพร้อมลิงค์ดาวน์โหลด อาจเป็นไปได้ว่า ทางระบบกำลังดำเนินการรวบรวมข้อมูลของท่าน ซึ่งเวลาที่ใช้ขึ้นอยู่กับจำนวนข้อมูลของท่านที่อยู่บน Capture

 

โดยท่านสามารถตรวจสอบสถานะการขอใช้บริการได้ตลอดเวลาที่ https://takeout.capture-app.com หรือลองตรวจสอบอีเมลในกล่องข้อความสแปมของท่าน เนื่องจากระบบจัดการอีเมลอาจส่งอีเมลไปยังกล่องสแปมได้

 

หากยังพบปัญหาจากการใช้งาน กรุณาติดต่อ Capture โดยตรงที่ https://support.capture-app.com/hc/th

 

 

 

 

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
3 จาก 3
อัพเดตล่าสุด:
‎06-11-2017 11:05
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (2)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง