วิธีเช็กแพ็กเกจที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน ด้วย ดีแทคแอป  (ระบบรายเดือน)

 

ลูกค้าดีแทคระบบรายเดือน

สามารถเช็ก “แพ็กเกจหลัก และ แพ็กเกจเสริม” ที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน ด้วย ดีแทค แอป (dtac app)

โดยแอปจะแสดงให้เห็น รายละเอียดแพ็กเกจ ค่าใช้จ่าย และวันหมดอายุแพ็กเกจตามวิธีง่ายๆ ด้านล่าง

 

*หากยังไม่มี dtac app โหลดได้ ที่นี่

 

 

1. เปิด  ดีแทค แอป  >> เมื่อเข้าแอปแล้ว คลิก "การใช้งาน" ให้ดูที่หน้าแรกที่โชว์ จะเห็นข้อมูล “แพ็กเกจหลักที่ใช้” คุณใช้อยู่ในปัจจุบัน

 

ดูแพ็กเกจที่ใช้งาน1.jpgดูแพ็กเกจที่ใช้งานอยู่ปัจจุบัน

 

2. คลิกที่ “แพ็กเกจหลักที่ใช้”

 

ดูแพ็กเกจที่ใช้งาน2.jpgดูแพ็กเกจที่ใช้งานอยู่ปัจจุบัน

 

 

3. หน้าจอจะขึ้นรายละเอียด “แพ็กเกจหลักที่ใช้” และ “แพ็กเกจเสริม” ในกรณีที่เคยสมัครแพ็กเกจเสริมไว้

 

ดูแพ็กเกจที่ใช้งาน2.jpgดูแพ็กเกจที่ใช้งานอยู่ปัจจุบัน

 

นอกจากนี้ยังสามารถ “ปรับเปลี่ยนแพ็กเกจ” ให้เหมาะสมกับการใช้งานยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเพิ่มสปีดเน็ต ค่าโทร หรือจำนวนวัน ได้อีกด้วย

 

แพ็กเน็ตดีแทคที่เหมาะสมกับคุณ

 

 

 

 

 

FAQ ที่เกี่ยวข้อง

 

 

หากมีคำถามข้อสงสัยสามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถาม ที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้

หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่

 

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
13 จาก 13
อัพเดตล่าสุด:
หนึ่งเดือนที่ผ่านมา
อัพเดตแล้วโดย:
 
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง