วิธีเช็กแพ็กเกจที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน ด้วย ดีแทคแอป  (ระบบรายเดือน)

 

ลูกค้าดีแทคระบบรายเดือนสามารถเช็ก “แพ็กเกจหลัก และ แพ็กเกจเสริม” ที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน ด้วย ดีแทค แอป (dtac app)

โดยแอปจะแสดงให้เห็น รายละเอียดแพ็กเกจ ค่าใช้จ่าย และวันหมดอายุแพ็กเกจตามวิธีง่ายๆ ด้านล่าง

 

*หากยังไม่มี dtac app โหลดได้ ที่นี่

 

 

1. เปิด  ดีแทค แอป  >> เมื่อเข้าแอปแล้ว คลิก "การใช้งาน" ให้ดูที่หน้าแรกที่โชว์ จะเห็นข้อมูล “แพ็กเกจหลักที่ใช้” สามารถกดเข้าดูรายละเอียดของแพ็กเกจได้

 

 

วิธีเช็กแพ็กเกจที่ใช้อยู่ผ่านดีแทค แอปวิธีเช็กแพ็กเกจที่ใช้อยู่ผ่านดีแทค แอป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

FAQ ที่เกี่ยวข้อง

 

 

หากมีคำถามข้อสงสัยสามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถาม ที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้

หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่

 

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
17 จาก 17
อัพเดตล่าสุด:
‎07-02-2020 04:07
อัพเดตแล้วโดย:
 
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง
ความคิดเห็น

KaewChor เขียนแล้ว:
70261