วิธีสมัครใช้บริการ dtac LINE Official Account

 

ลูกค้าสามารถลงทะเบียนหมายเลขโทรศัพท์ของลูกค้ากับบัญชี LINE ของลูกค้าได้ง่ายๆ เพียงทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

 

 1. กดติดตาม LINE Official Account หรือกด scan QR Code 

dtac-line-qr-code.pngdtac LINE Official Account

 

2. กด line rich menu เพื่อดำเนินการลงทะเบียนสมัครบริการ LINE Official Account

 

3. กรอกหมายเลขโทรศัพท์10 หลัก กดขอรหัสผ่าน

 

4. กรอกรหัสผ่าน 4 หลัก ที่ได้จากข้อความ (sms) ที่ส่งไปยังหมายเลขของลูกค้า

 

5. กด “เข้าสู่ระบบ” เพื่อตรวจสอบรหัสผ่าน

 

6. หลังจากลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว หนา้จอจะกลับมาสู่ LINE โดยเมนูจะเปลี่ยนไปตามประเภทการใช้งานมือถือของลูกค้า หากใช้รายเดือน จะเห็นเมนูของรายเดือน หากใช้เติมเงิน จะเห็นเมนูการบริการแบบเติมเงิน

 

 

Dtac-Rich-menu-PrePaid-Thai.jpgเมนูสำหรับลูกค้าเติมเงิน (ภาษาไทย)Dtac-Rich-menu-postpaid-Thai.jpgเมนูสำหรับลูกค้ารายเดือน (ภาษาไทย)

ความคิดเห็น

สมัคแพ็คเกจเน็ต2kbพร้อมโทรฟรีไม่อันนาน30วันสมัคยังไง

@inarm1515 ตรวจสอบจะเป็น โปร Go โนลิมิต ความเร็ว 256Kbps ราคา 266.43 บาท กดสมัคร ​*104*95#​ โทรออกค่ะ
- โทรฟรีเบอร์ดีแทคตลอด 24ชม. ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ครั้งละ 60 นาที โทรส่วนเกิน นาทีละ1.05 บาท
- โทรนอกเครือข่ายคิดตามโปรโมชั่นหลัก ​​ ​​​​ ​

10475

ซื้อซิมดีแท็คนานแล้ว แต่ตอนที่ซื้อไม่ได้นำบัตรประชาชนไปคนที่ลงทะเบียนเป็นพนักงานขายใช้บัตรประชาชนเขา เราจะเปลี่ยนค่ายต้องแก้ไขยืนยันตัวตันที่ลงทะดบียนเป็นบัตรประชาชนเราไหม??

@Narissaraa ใช่ค่ะ ... ต้องทำการเปลี่ยนข้อมูล ชื่อจดทะเบียนเป็นของคุณ ​@Narissaraa ก่อนนะคะ ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานเบอร์ดีแทคทางด้านใดหรือเปล่าคะ สามารถปรึกษาน้องฟ้าได้นะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

ยกเลิกรายเดือนกับทางศูนย์แล้วแต่ทำไมยังไม่ยกเลิกให้

ยกเลิกรายเดือนไม่สำเร็จเงินที่เติมก็หาย

สำหรับหมายเลข 6663362xxxx ที่คุณ ​@2086195 แจ้งเข้ามานั้น ตรวจสอบปัจจุบัน เปลี่ยนแปลงเป็นระบบเติมเงินเรียบร้อยแล้วนะคะ
และไม่ทราบมีการเติมเงินผ่านช่องทางใด รบกวนขอทราบรายละเอียด และ วัน เวลา แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

ยกเลิกเน็ตรายเดือน 399 เบอร์ 0815841890

@num2010 เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ num2010 พร้อมกับรับเรื่องสมัครแพ็กเกจ dtacVoice ให้เรียบร้อยแล้ว โดยแพ็กเกจจะมีผลรอบบิลถัดไปวันที่ 06/09/2019 นะคะ สามารถตรวจสอบแพ็กเกจได้ที่ app dtac ได้ค่ะ

สำหรับการปิด internet กด *104*72# โทรออก (ฟรี) ค่ะ หากต้องการ เปิด internet กด *104*71# โทรออก (ฟรี) ค่ะ

10475

ทำไหมชำระค่าบริการเติมเกม. ผ่านsmsไม่ได้ ซิมรายเดือน

ทำไหมชำระค่าบริการเติมเกม. ผ่านsmsไม่ได้ ซิมรายเดือน
@0942840962 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบพบว่าคุณ ​@0942840962 ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

โอเคร

หากคุณ ​@nutschannel ต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

ผมขอเน็ตดีหน่ยค้าบ

@Narissaraa ไม่ทราบว่าสนใจใช้งาน internet แบบใด เช่น แบบไม่จำกัด , แบบไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว อย่างไรบกวนแจ้ง เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน มาให้น้องฟ้าได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

คุณแม่เป็นลูกค้ารายเดือนค่ะ แต่ตอนนี้เสียชีวิตแล้วจะขอทำการเปลี่ยนชื่อผู้ใช้และยกเลิกรายเดือน ต้องทำอย่างไรบ้างค่ะ

@kunlanid กรณีผู้จดทะเบียนใหม่เป็นภรรยา ทายาท หรือเป็นญาตินามสกุลเดียวกันกับผู้จดทะเบียนเดิม แนะนำเอกสารเปลี่ยนชื่อดังนี้ค่ะ
- Sim Card ที่สมบูรณ์ เห็นเลขที่ Sim ชัดเจน ใช้กรอบ Sim แทนไม่ได้
- สำเนาใบมรณะบัตร
- บัตรประชาชนตัวจริงของผู้จดทะเบียนใหม่ พร้อมสำเนาเซ็นรับรอง
- สำเนาทะเบียนสมรสของภรรยา หรือ สำเนาทะเบียนบ้านของทายาท เอกสารที่แสดงความสัมพันธ์กัน
โดยติดต่อได้ที่ สำนักงานบริการ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ

สำหรับการยกเลิกเบอร์รายเดือนก็สามารถติดต่อแจ้งได้ที่ สำนักงานบริการ (dtac hall ) ได้เช่นกันค่ะ ไม่ทราบว่าไม่สะดวกในการใช้บริการของระบบรายเดือน ทางด้านไหนสามารถแจ้งเรื่องเพิ่มเติมได้นะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือ และให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

ชำระเงินรายเดือน​ 684.00 ผ่านทางโทรศัพท์จะแก้ไขอย่างไร​ และต้องการเปิดใช้บริการ​ เบอร์082373xxxx  จะทำอย่างไรคะ

น้องฟ้ารับเรื่องนัดชำระยอดเดือน 8 จำนวน 683.73 บาท เข้ามาภายในวันที่ 4/11/2019 นะคะ
น้องฟ้าแนบข้อมูลเพิ่มเติมให้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามนี้นะคะ ตามน้องฟ้ามาดูด้วยกันนะคะ https://bit.ly/2SVLHfa
หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416