วิธีสมัครใช้บริการ dtac LINE Official Account

 

ลูกค้าสามารถลงทะเบียนหมายเลขโทรศัพท์ของลูกค้ากับบัญชี LINE ของลูกค้าได้ง่ายๆ เพียงทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

 

 1. กดติดตาม LINE Official Account หรือกด scan QR Code 

dtac LINE Official Accountdtac LINE Official Account

 

2. กด line rich menu เพื่อดำเนินการลงทะเบียนสมัครบริการ LINE Official Account

 

3. กรอกหมายเลขโทรศัพท์10 หลัก กดขอรหัสผ่าน

 

4. กรอกรหัสผ่าน 4 หลัก ที่ได้จากข้อความ (sms) ที่ส่งไปยังหมายเลขของลูกค้า

 

5. กด “เข้าสู่ระบบ” เพื่อตรวจสอบรหัสผ่าน

 

6. หลังจากลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว หนา้จอจะกลับมาสู่ LINE โดยเมนูจะเปลี่ยนไปตามประเภทการใช้งานมือถือของลูกค้า หากใช้รายเดือน จะเห็นเมนูของรายเดือน หากใช้เติมเงิน จะเห็นเมนูการบริการแบบเติมเงิน

 

 

เมนูสำหรับลูกค้าเติมเงิน (ภาษาไทย)เมนูสำหรับลูกค้าเติมเงิน (ภาษาไทย)เมนูสำหรับลูกค้ารายเดือน (ภาษาไทย)เมนูสำหรับลูกค้ารายเดือน (ภาษาไทย)

ความคิดเห็น

สมัคแพ็คเกจเน็ต2kbพร้อมโทรฟรีไม่อันนาน30วันสมัคยังไง

@inarm1515 ตรวจสอบจะเป็น โปร Go โนลิมิต ความเร็ว 256Kbps ราคา 266.43 บาท กดสมัคร ​*104*95#​ โทรออกค่ะ
- โทรฟรีเบอร์ดีแทคตลอด 24ชม. ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ครั้งละ 60 นาที โทรส่วนเกิน นาทีละ1.05 บาท
- โทรนอกเครือข่ายคิดตามโปรโมชั่นหลัก ​​ ​​​​ ​

10475

ซื้อซิมดีแท็คนานแล้ว แต่ตอนที่ซื้อไม่ได้นำบัตรประชาชนไปคนที่ลงทะเบียนเป็นพนักงานขายใช้บัตรประชาชนเขา เราจะเปลี่ยนค่ายต้องแก้ไขยืนยันตัวตันที่ลงทะดบียนเป็นบัตรประชาชนเราไหม??

@Narissaraa ใช่ค่ะ ... ต้องทำการเปลี่ยนข้อมูล ชื่อจดทะเบียนเป็นของคุณ ​@Narissaraa ก่อนนะคะ ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานเบอร์ดีแทคทางด้านใดหรือเปล่าคะ สามารถปรึกษาน้องฟ้าได้นะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

ยกเลิกรายเดือนกับทางศูนย์แล้วแต่ทำไมยังไม่ยกเลิกให้

ยกเลิกรายเดือนไม่สำเร็จเงินที่เติมก็หาย

สำหรับหมายเลข 6663362xxxx ที่คุณ ​@2086195 แจ้งเข้ามานั้น ตรวจสอบปัจจุบัน เปลี่ยนแปลงเป็นระบบเติมเงินเรียบร้อยแล้วนะคะ
และไม่ทราบมีการเติมเงินผ่านช่องทางใด รบกวนขอทราบรายละเอียด และ วัน เวลา แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

ยกเลิกเน็ตรายเดือน 399 เบอร์ 0815841890

@num2010 เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ num2010 พร้อมกับรับเรื่องสมัครแพ็กเกจ dtacVoice ให้เรียบร้อยแล้ว โดยแพ็กเกจจะมีผลรอบบิลถัดไปวันที่ 06/09/2019 นะคะ สามารถตรวจสอบแพ็กเกจได้ที่ app dtac ได้ค่ะ

สำหรับการปิด internet กด *104*72# โทรออก (ฟรี) ค่ะ หากต้องการ เปิด internet กด *104*71# โทรออก (ฟรี) ค่ะ

10475

ทำไหมชำระค่าบริการเติมเกม. ผ่านsmsไม่ได้ ซิมรายเดือน

ทำไหมชำระค่าบริการเติมเกม. ผ่านsmsไม่ได้ ซิมรายเดือน
@0942840962 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบพบว่าคุณ ​@0942840962 ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

โอเคร

หากคุณ ​@nutschannel ต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

ผมขอเน็ตดีหน่ยค้าบ

@Narissaraa ไม่ทราบว่าสนใจใช้งาน internet แบบใด เช่น แบบไม่จำกัด , แบบไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว อย่างไรบกวนแจ้ง เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน มาให้น้องฟ้าได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

คุณแม่เป็นลูกค้ารายเดือนค่ะ แต่ตอนนี้เสียชีวิตแล้วจะขอทำการเปลี่ยนชื่อผู้ใช้และยกเลิกรายเดือน ต้องทำอย่างไรบ้างค่ะ

@kunlanid กรณีผู้จดทะเบียนใหม่เป็นภรรยา ทายาท หรือเป็นญาตินามสกุลเดียวกันกับผู้จดทะเบียนเดิม แนะนำเอกสารเปลี่ยนชื่อดังนี้ค่ะ
- Sim Card ที่สมบูรณ์ เห็นเลขที่ Sim ชัดเจน ใช้กรอบ Sim แทนไม่ได้
- สำเนาใบมรณะบัตร
- บัตรประชาชนตัวจริงของผู้จดทะเบียนใหม่ พร้อมสำเนาเซ็นรับรอง
- สำเนาทะเบียนสมรสของภรรยา หรือ สำเนาทะเบียนบ้านของทายาท เอกสารที่แสดงความสัมพันธ์กัน
โดยติดต่อได้ที่ สำนักงานบริการ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ

สำหรับการยกเลิกเบอร์รายเดือนก็สามารถติดต่อแจ้งได้ที่ สำนักงานบริการ (dtac hall ) ได้เช่นกันค่ะ ไม่ทราบว่าไม่สะดวกในการใช้บริการของระบบรายเดือน ทางด้านไหนสามารถแจ้งเรื่องเพิ่มเติมได้นะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือ และให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

ชำระเงินรายเดือน​ 684.00 ผ่านทางโทรศัพท์จะแก้ไขอย่างไร​ และต้องการเปิดใช้บริการ​ เบอร์082373xxxx  จะทำอย่างไรคะ

น้องฟ้ารับเรื่องนัดชำระยอดเดือน 8 จำนวน 683.73 บาท เข้ามาภายในวันที่ 4/11/2019 นะคะ
น้องฟ้าแนบข้อมูลเพิ่มเติมให้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามนี้นะคะ ตามน้องฟ้ามาดูด้วยกันนะคะ https://bit.ly/2SVLHfa
หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

ขอเปิดสันยานชั่วคราวครับ 0945418450 ขอเลือนชำระรายเดือนเงินเดือนยังม่ออดครับ

@boat11114843 ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux
(ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ


5978