คำถาม

ทำไมถึงเรียกเก็บเงินผ่านระบบดีแทคไม่ได้ 

ตอบ

ดีแทคได้ปิดปรับปรุงช่องทางการชำระเงินผ่านเบอร์โทรศัพท์มือถือ หรือ Direct Operator Billing ทั้งนี้เพื่อพัฒนาระบบให้ดียิ่งขึ้น ในระหว่างนี้ ท่านผู้ใช้บริการสามารถเลือกชำระเงินผ่านช่องทาง Line pay บัตรเติมเงินสด Line จำหน่ายที่ร้านค้าสะดวกซื้อ หรือผ่านบัตรเครดิต ได้ตามปกติ 

 

หมายเหตุ
-  หากระบบกลับมาใช้ได้แล้ว ทางเราจะประกาศออกเป็นทางการให้ทราบต่อไปค่ะ
 
FAQ ที่เกี่ยวข้อง

 

 
ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
3 จาก 3
อัพเดตล่าสุด:
‎11-12-2017 03:20
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (1)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง
ความคิดเห็น
อ้าวแล้วผมกดลบการชำระเงินผ่านดีแทคแล้ว หายอะครับ
ทำยังไงให้ขึ้น เหมือนเดิมอะครับ รึว่าผมต้องรอจนวันที่1มกราคม ถึงจะขึ้นการชำระของดีแทค อะครับ
อีกนานมั้ยคะ นี่น่าจะเกือบเดือนนึงแล้ว ;-;
สู้ๆคับดีแทค
ตอนนี้ขึ้นว่า "อุปกรณ์ของคุณไม่ได้ถูกกำหนดให้ใช้บริการเรียกเก็บเงินผ่านผู้ให้บริการมือถือ โปรดติอต่อผู้ให้บริการมือถือของคุณ" ต้องทำยังไงหรอคะถึงจะกลับมาใช้ได้

 

สวัสดีครับคุณ @Panma

 

 

เนื่องจากบริษัทมีการปิดปรับปรุงช่องทางการชำระค่าบริการผ่านเบอร์มือถือของ dtac ทำให้ไม่สามารถ ซื้อสินค้าหรือบริการผ่าน Google Play, Line web Store, Window

 

โดยเลือกตัดเงินผ่านเบอร์มือถือของ dtac ได้ครับ คุณ @Panma  สามารถซื้อสินค้า  และเลือกชำระค่าบริการผ่านช่องทางบัตรเครดิตได้ปกติ นะครับ

 

 

 

ทั้งนี้ สำหรับระยะเวลาการแก้ไข  ระบบไม่ได้ระบุวันเวลาที่ชัดเจนไว้ครับ  หากระบบกลับมาใช้ได้แล้ว ทางเราจะประชาสัมพันธ์ให้ทราบอีกครั้งนะครับ  ขออภัยในความไม่สะดวกอีกครั้งนะครับ

 

 

 

 

 

ขอบคุณ @ฆฤณ  นะคะสัญลักษณ์แสดงอารมณ์ขยิบตา

อย่างไร รบกวน @Panma  รอการประชาสัมพันธ์อีกครั้ง เร็วๆนี้ ค่ะ

 

ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ

8547    หัวใจ  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿