สวัสดีครับคุณ @Panma
เนื่องจากบริษัทมีการปิดปรับปรุงช่องทางการชำระค่าบริการผ่านเบอร์มือถือของ dtac ทำให้ไม่สามารถ ซื้อสินค้าหรือบริการผ่าน Google Play, Line web Store, Window
โดยเลือกตัดเงินผ่านเบอร์มือถือของ dtac ได้ครับ คุณ @Panma สามารถซื้อสินค้า และเลือกชำระค่าบริการผ่านช่องทางบัตรเครดิตได้ปกติ นะครับ
ทั้งนี้ สำหรับระยะเวลาการแก้ไข ระบบไม่ได้ระบุวันเวลาที่ชัดเจนไว้ครับ หากระบบกลับมาใช้ได้แล้ว ทางเราจะประชาสัมพันธ์ให้ทราบอีกครั้งนะครับ ขออภัยในความไม่สะดวกอีกครั้งนะครับ
ทำไมมันบอกว่าวงเงินของท่านครบกำหนดแล้วทั้งๆที่ยังไม่ได้เติมหรือทำอะไรเลยคะ
ทำไมมันเรียกเก็บเงินผ่านระบบดีแทคไม่ได้แล้วทำไมมันบอกว่าวงเงินของท่านครบกำหนดแล้วทั้งๆที่ยังไม่ได้เติมหรือทำอะไรเลยอ่ะคะ
natsimaporn เขียนแล้ว:
59787
ทำไม่หักเงินผ่านระบบไม่ได้