ทำอย่างไรเมื่อเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตดีแทคไม่ได้

 

สามารถตรวจสอบการใช้งานเบื้องต้นดังนี้

 

หากไม่สามารถเชื่อมต่อ internet ได้ทุก web และ application หน้าจอแสดง ตรวจสอบการเชื่อมต่อ และไม่ show สัญลักษณ์ 2G/3G/H+/4G/LTE

 

    แนะนำลูกค้าทำการเปิด data internet ที่ตัวเครื่อง ดังนี้

 

      ระบบปฎิบัติการ IOS -->   Setting เลือก --> cellular --> Cellular Data -->กดเลือก Enable

 

      ระบบปฎิบัติการ Android --> Setting เลือก --> Data usage  <การใช้ข้อมูล> เลือก --> Mobile Data > ข้อมูลมือถือ>เลือก -->เปิด

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
1 จาก 1
อัพเดตล่าสุด:
2 สัปดาห์ที่ผ่านมา
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (1)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง