คำถาม

ถ้าต้องการเปลี่ยนอีเมลที่สมัคร e-invoice ไปแล้ว ต้องทำอย่างไร?

ตอบ

สามารถแก้ไขได้โดย

• พิมพ์อีเมลใหม่ที่ถูกต้อง ส่ง SMS มาที่ 4079111

• หรือ แก้ไขผ่าน mydtac e-service และทำตามขั้นตอน ดังนี้

1. ล็อกอินเข้าใช้งาน mydtac e-service หรือ คลิกที่นี่ https://mydtac.dtac.co.th/EserviceLogin/Login?page=N

2. เลือกเมนู "มายโปรไฟล์"

3. เลือก "ข้อมูลใบแจ้งค่าบริการ จากเมนูด้านขวามือ"

4. เลือก "แก้ไขอีเมลสมัครรับ dtac e-invoice" จากนั้นกรอกอีเมลใหม่ ยืนยันอีเมล และ กดปุ่มตกลง เพื่อบันทึกข้อมูลเข้าระบบ

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
2 จาก 2
อัพเดตล่าสุด:
‎22-09-2014 07:41
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (1)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง