ต้องทำอย่างไรเมื่อเจอข้อความนี้ " อุปกรณ์ของคุณไม่ได้ถูกกำหนดให้ใช้การเรียกเก็บเงินผ่านมือถือ โปรดติดต่อผู้ให้บริการมือถือของคุณ"  

 

หากเจอข้อความดังกล่าว ให้แก้ไขด้วย วิธีนี้

 

1.ให้ใช้เน็ตผ่านสัญญาณของดีแทค (อย่าใช้ WiFi)

2. ไปที่ Account Google Play แล้วกดที่ เมนู 3 ขีด

3. เลือก บัญชี

4. เลือกวิธีการชำระเงิน เป็น ดีแทค

 

 

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
4 จาก 4
อัพเดตล่าสุด:
‎11-02-2020 10:32
อัพเดตแล้วโดย:
 
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง
แท็ก (1)
ความคิดเห็น

ทำแล้วก็ยังไม่ได้

@FaiiZ86 ❣️ ไม่ทราบว่าใช้บริการซื้อ item ด้วยเบอร์ 087558xxxx หรือไม่คะ ตรวจสอบหมายเลขได้มีการระงับบริการไว้อยู่นะคะ หากต้องการเปิดใช้งาน รบกวนแจ้งน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

ทำแล้วแต่ก็ยังไม่ได้ค่ะมีข้อความแจ้งว่าสถานภาพไม่ตรงกับเงื่อนไขบริการ

ทำแล้วแต่ไม่ได้เลยค่ะ ขึ้นว่า "ไม่รองรับการจ่ายค่าแอปหรือไอเทมผ่านเครือข่ายเครือดีแทค"

ทำไม่ได้ค้าบบ

สามรถใช้บริการเก็บเงินรายเดือนผ่านดีแทคได้ยังคับ

ทำแล้วก้อไม่ได้ มันขึ้นว่า  "ไม่รองรับการจ่ายค่าแอปหรือไอเทมผ่านเครือข่ายเครือดีแทค,"  ตรวจสอบให้ทีครับ เบอร์ 0824575029