คำถาม

ดีแทคมีบริการดาวน์โหลดข้อมูลใน Capture App ให้หรือไม่

ตอบ

ต้องขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ เนื่องจากข้อมูลของลูกค้าเป็นข้อมูลส่วนตัว ดีแทคจึงไม่มีบริการดาวน์โหลดข้อมูลให้แก่ลูกค้า แต่ลูกค้าสามารถสอบถามขั้นตอนการดาวน์โหลดรูปภาพอย่างละเอียดจากพนักงานดีแทคได้ ทั้งในศูนย์บริการ dtac hall ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ dtac call center โทร 1678

 

พนักงานดีแทคยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะอธิบายวิธีการดาวน์โหลดอย่างละเอียดเพื่อให้ลูกค้าสามารถทำตามได้ค่ะ

หรือหากต้องการศึกษาวิธีการดาวน์โหลดสามารถดูได้ที่นี่ค่ะ คลิก ! 

 

 

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
4 จาก 4
อัพเดตล่าสุด:
‎06-11-2017 02:17
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (2)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง