คำถาม

ช่องทางใดบ้างที่สามารถตรวจสอบรายละเอียดแพ็กเกจ MMS ได้?

ตอบ

1.ระบบตอบรับอัตโนมัติทางโทรศัพท์ กด *1004 โทรออก แล้วทำตามขั้นตอนที่ระบบบอก ไม่คิดค่าโทร

2.สมัครผ่านบริการด่วนพิเศษ USSD *104 # แล้วกดโทรออก ระบบจะส่งข้อความกลับ ซึ่งจะเป็นการบอกแพ็กเกจให้คุณเลือก เมื่อคุณต้องการแพ็กเกจไหน ให้ใส่ตัวเลขของแพ็กเกจแล้วตอบกลับ

3.โทร. 1678 dtac call center ครั้งละ 3 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%)

4.บริการออนไลน์ผ่าน e-service ที่เว็บไซต์ดีแทค

5.อินเทอร์เน็ตบนมือถือ "http://wap.dtac.co.th/" (คิดค่าบริการอินเทอร์เน็ต GPRS ตามโปรโมชั่นที่ลูกค้าสมัคร ณ ปัจจุบัน)

6.สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค ทุกสาขา

7.ดีแทค เซ็นเตอร์ ทุกสาขา

 

หมายเหตุ ต้องรอรับข้อความยืนยันการสมัครหรือยกเลิกก่อนจึงจะถือว่าการสมัครหรือยกเลิกนั้นสำเร็จ

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
1 จาก 1
อัพเดตล่าสุด:
‎23-09-2014 11:52
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (1)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง