ชำระค่าบริการแบบอัตโนมัติ (AutoPay) ผ่านดีแทค แอป ทำอย่างไร

1. เปิดดีแทค แอป (หากยังไม่มี โหลดดีแทค แอป ได้ที่นี่)

 

2. เข้าเมนู "อื่นๆ" แล้วเลือกเมนู "ชำระค่าบริการ & ใบแจ้ง"

 กดที่เมนู "อื่นๆ"กดที่เมนู "อื่นๆ"

กดที่เมนู "ชำระค่าบริการ & ใบแจ้ง"กดที่เมนู "ชำระค่าบริการ & ใบแจ้ง"

 

3. กดเลือกเมนู "AutoPay" แล้วหน้าจอจะแสดงคำแนะนำเกี่ยวกับบริการ AutoPay กดปุ่ม "ตกลง"

 

เลื่อนเมนูด้านบนไปทางขวา จะเจอเมนู "AutoPay"เลื่อนเมนูด้านบนไปทางขวา จะเจอเมนู "AutoPay"

จะเจอแบนเนอร์ต้อนรับ ให้อ่านข้อมูลก่อนกด "ตกลง"จะเจอแบนเนอร์ต้อนรับ ให้อ่านข้อมูลก่อนกด "ตกลง"

 

4. เลือกช่องทางการชำระเงิน โดยการกดปุ่ม "เพิ่มช่องทางการชำระเงิน" สามารถเลือกว่าจะใช้บัตรเครดิต/เดบิต/เอทีเอ็ม หรือตัดผ่านธนาคารกรุงไทย

 

หน้าช่องทางการชำระเงิน ให้เลือกว่าจะใช้ช่องทางไหนในการชำระเงิน ในกรณีนี้ มีการผูกบัตรเครดิตไว้ก่อนหน้านี้แล้ว หากต้องการช่องทางอื่น เลือก "เพิ่มช่องทางการชำระเงิน" หรือ หากต้องการเปลี่ยนบัตรเครดิต ก็ให้กดไปที่บัตรเครดิต เพื่อใส่ข้อมูลบัตรเครดิตใบอื่นหน้าช่องทางการชำระเงิน ให้เลือกว่าจะใช้ช่องทางไหนในการชำระเงิน ในกรณีนี้ มีการผูกบัตรเครดิตไว้ก่อนหน้านี้แล้ว หากต้องการช่องทางอื่น เลือก "เพิ่มช่องทางการชำระเงิน" หรือ หากต้องการเปลี่ยนบัตรเครดิต ก็ให้กดไปที่บัตรเครดิต เพื่อใส่ข้อมูลบัตรเครดิตใบอื่น

ในกรณีนี้เลือกช่องทางการชำระค่าบริการอัตโนมัติเป็นธนาคารในกรณีนี้เลือกช่องทางการชำระค่าบริการอัตโนมัติเป็นธนาคาร

ดำเนินการตามขั้นตอนของทางธนาคารดำเนินการตามขั้นตอนของทางธนาคาร

 

หากยังไม่มี ดีแทค แอป (dtac app) สามารถโหลดได้ฟรี ที่นี่

 

 

FAQ ที่เกี่ยวข้อง

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
6 จาก 6
อัพเดตล่าสุด:
‎18-09-2019 01:41
อัพเดตแล้วโดย:
 
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง
ความคิดเห็น

1)ของผมก้อทำไว้แต่ไม่รู้ทำไมมันไม่ตัดอัตโนมัติให้ จนซิมถูกปิดการใช้งานไป

2)ปกติจะมีใบแจ้งชำระเงินส่งมาแต่ชั่ว3-4เดือนก่อนซิจะถูกปิดการใช้งานไม่มีส่งมาเลย