คำถาม

จะนำรูปออกจาก Capture App แต่มีพื้นที่ในคอมพิวเตอร์/ มือถือ ไม่เพียงพอ จะทำอย่างไร

ตอบ

ดีแทคแนะนำให้ลูกค้าหาอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลเพิ่ม เช่น external harddisk หรือ thumb drive สำหรับการดาวน์โหลดรูปภาพทางคอมพิวเตอร์ หรือ OTG drive (thumb drive สำหรับโทรศัพท์มือถือระบบแอนดรอยด์) เพื่อใช้กับโทรศัพท์มือถือค่ะ อย่างไรก็ตาม ดีแทคแนะนำให้ลูกค้าดาวน์โหลดไฟล์โดยใช้คอมพิวเตอร์ส่วนตัว เพื่อความสะดวกสบายในการดาวน์โหลด

 

 

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
2 จาก 2
อัพเดตล่าสุด:
‎06-11-2017 10:48
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (2)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง