การขอเงินคืน สำหรับการซื้อสินค้าหรือบริการผ่านเบอร์ dtac บน App Store

 

1.ไปที่  คลิก  บนเว็บเบราว์เซอร์ใดก็ได้

 

2.ล็อคอิน ด้วย Apple ID และรหัสผ่าน เพื่อขอเงินคืนจากนั้นกด Sign In

 

 

3.กด รายงาน หลังแอพพลิเคชั่นที่ต้องการขอเงินคืน เพื่อแจ้งปัญหา

 

 

4.เลือกเหตุผล สำหรับปัญหาแอพพลิเคชั่นที่เกิดขึ้น อย่างเช่น “ไม่ได้ตั้งใจจะซื้อรายการนี้” เพื่อบอกว่าเราไม่ได้ตั้งใจซื้อแอพพลิเคชั่นนี้

 

5.อธิบายรายละเอียด เป็นภาษาอังกฤษลงไป แล้วกด Submit

 

6.จากนั้น หน้าเว็บจะบอกเราว่า จะได้รับเงินคืนภายใน 5-7 วันทำการ กดเสร็จสิ้นเท่านี้ก็เรียบร้อย

 

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
1 จาก 1
อัพเดตล่าสุด:
‎13-05-2020 12:15
อัพเดตแล้วโดย:
 
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง
ความคิดเห็น

แบบนี้จะคืนเงินทางไหนหรอครับเพราะแอพยกเลิกไปแล้วทางAppstoreก็ส่งข้อความมาว่าคืนเงินแล้วเพราะค่าบิลก็คิดจากค่าแอพไปแล้วครับเพราะค่าบิลก็คิดจากค่าแอพไปแล้วครับ

 

1FADFA99-CA7B-46B7-9DD0-2C5C14ECAE7B.png

 

5004B586-AA36-4063-8DF5-5ED9F00A40E7.jpeg

 

 

@Songphon1998  น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ @Songphon1998  ทาง inbox และได้สอบถามเพิ่มเติมแล้ว รบกวนตรวจสอบจาก inbox ได้เลยนะคะ 

การขอเงินคืน สำหรับการซื้อสินค้าหรือบริการผ่านเบอร์ dtac บน App Store เสร็จแล้วตามขั้นตอน แล้วต้องแจ้งหรือคืนเงินอย่างไร ในเมื่อบิลคิดค่าบริการไปแล้วครับ แอฟก็ยกเลิกและลบทิ้งไปแล้ว แต่ยอดชำระยังมีอยู่ ถ้าแบบนี้ยกเลิกเปลี่ยนเบอร์ใหม่จะดีกว่าไหม กับการต้องรับภาระค่าบริการที่ไม่สมควร
4AF87D7F-AA7B-46DD-BF43-633D36BD675C.png

 

น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ นพพร13 ทาง inbox และได้สอบถามเพิ่มเติมแล้ว สามารถแจ้งกลับทาง inbox ได้เลยนะคะ

25CF63F3-3DAB-424E-93D0-E5859F4607EE.png

 

4CAD70CC-D56D-4BAB-88D2-B51DD939B28C.png

ทำการยกเลิกและทำการขอคืนเงินตามที่ทางดีแทคแนะนำแล้วทุกขั้นตอน แต่ยังไม่เห็นมีข้อความส่งกลับว่า ยกเลิกค่าบริการที่ต้องชำระ ทางไม่ทำการแก้ไขค่าบริการที่ต้องชำระ ทางผมจะไม่ขอชำระค่าบริการในครั้งนี้ และคงต้องขอย้ายเครือข่ายใช้บริการค่ายอื่น เพราะรู้สึกว่ามีความไม่สบายใจในการใช้ดีแทค เพราะแจ้งปัญหาไม่มีการแก้ไข

น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยคุณ นพพร13 ในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ
ขอรบกวนระบุขอ ชื่อ-สกุล จดทะเบียน , email ยืนยันการคืนเงิน , app ที่ขอคืนเงินเพิ่มเติม วัน เวลา เพื่อตรวจสอบให้นะคะ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการขอคืนเงินให้ค่ะ