การขอเงินคืน สำหรับการซื้อสินค้าหรือบริการผ่านเบอร์ dtac บน App Store

 

1.ไปที่  คลิก  บนเว็บเบราว์เซอร์ใดก็ได้

 

2.ล็อคอิน ด้วย Apple ID และรหัสผ่าน เพื่อขอเงินคืนจากนั้นกด Sign In

 

 

3.กด รายงาน หลังแอพพลิเคชั่นที่ต้องการขอเงินคืน เพื่อแจ้งปัญหา

 

 

4.เลือกเหตุผล สำหรับปัญหาแอพพลิเคชั่นที่เกิดขึ้น อย่างเช่น “ไม่ได้ตั้งใจจะซื้อรายการนี้” เพื่อบอกว่าเราไม่ได้ตั้งใจซื้อแอพพลิเคชั่นนี้

 

5.อธิบายรายละเอียด เป็นภาษาอังกฤษลงไป แล้วกด Submit

 

6.จากนั้น หน้าเว็บจะบอกเราว่า จะได้รับเงินคืนภายใน 5-7 วันทำการ กดเสร็จสิ้นเท่านี้ก็เรียบร้อย

 

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
1 จาก 1
อัพเดตล่าสุด:
3 สัปดาห์ที่ผ่านมา
อัพเดตแล้วโดย:
 
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง