คำถาม

กรณีตัดเงินผ่านเบอร์มือถือ dtac ไม่ได้ สามารถขอคืนเงินได้ไหม

ตอบ

กรณีลูกค้าระบบเติมเงิน มีการเติมเงินเข้ามาแล้วเพื่อเตรียมซื้อ Google Play, Line web Store, Window แต่ไม่สามารถซื้อโดยเลือกตัดเงินผ่านเบอร์มือถือของ dtac ได้ และต้องการขอคืนเงินที่เติมเงินไปแล้ว สามารถรับเรื่องคืนเงินได้ 3 ช่องทาง ดังนี้

 

  1. เติมเงินเข้าหมายเลขระบบเติมเงินหมายเลขอื่น (ระบุหมายที่ต้องการคืนเงิน)
  2. เติมเงินเข้าที่หมายเลขระบบจดทะเบียนหมายเลขอื่น (ระบุหมายที่ต้องการคืนเงิน)
  3. โอนเงินคืนเข้าบัญชี (ระบุชื่อเจ้าของบัญชี / ธนาคาร-สาขา / เลขที่บัญชี ที่ต้องการโอนเงินคืน ระยะเวลาคืนเงินภายใน 2 สัปดาห์)
 หมายเหตุ : กรณีลูกค้าขอโอนเงินคืนเข้าบัญชี​ ชื่อเจ้าของบัญชีต้องตรงกับชื่อผู้ลงทะเบียน  และรบกวนให้ลูกค้าส่งเอกสาร สำเนาบัตรประชาชน และสำเนาหน้าสมุดบัญชีเงินฝากธนาคาร เซ็นต์รับรองสำเนาถูกต้อง ส่งเอกสารมาที่ MMS หมายเลข 1678 และแนบเอกสารในการส่งเรื่องขอคืนเงิน

 

FAQ ที่เกี่ยวข้อง
 

 

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
2 จาก 2
อัพเดตล่าสุด:
‎11-12-2017 03:22
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (1)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง
ความคิดเห็น

เติมเกมส์ อื่นๆ ทาง sms ได้ไหม โดยคิดเงิน จากรอบบิล

@Utidpinkaew เติมเกมส์ผ่าน Sms จะไม่ร่วมรายการตัดเงินจากดีแทคนะคะ ต้องรบกวนเป็น item game ที่โหลดจาก Google play , App store โดยตรงค่ะ ผู้หญิงมีความสุข

10475