คำถาม
กรณีตัดเงินผ่านเบอร์มือถือ dtac ไม่ได้ สามารถขอคืนเงินได้ไหม
ตอบ
กรณีลูกค้าระบบเติมเงิน มีการเติมเงินเข้ามาแล้วเพื่อเตรียมซื้อ Google Play, Line web Store, Window แต่ไม่สามารถซื้อโดยเลือกตัดเงินผ่านเบอร์มือถือของ dtac ได้ และต้องการขอคืนเงินที่เติมเงินไปแล้ว สามารถรับเรื่องคืนเงินได้ 3 ช่องทาง ดังนี้
-
เติมเงินเข้าหมายเลขระบบเติมเงินหมายเลขอื่น (ระบุหมายที่ต้องการคืนเงิน)
-
เติมเงินเข้าที่หมายเลขระบบจดทะเบียนหมายเลขอื่น (ระบุหมายที่ต้องการคืนเงิน)
-
โอนเงินคืนเข้าบัญชี (ระบุชื่อเจ้าของบัญชี / ธนาคาร-สาขา / เลขที่บัญชี ที่ต้องการโอนเงินคืน ระยะเวลาคืนเงินภายใน 2 สัปดาห์)
หมายเหตุ : กรณีลูกค้าขอโอนเงินคืนเข้าบัญชี ชื่อเจ้าของบัญชีต้องตรงกับชื่อผู้ลงทะเบียน และรบกวนให้ลูกค้าส่งเอกสาร สำเนาบัตรประชาชน และสำเนาหน้าสมุดบัญชีเงินฝากธนาคาร เซ็นต์รับรองสำเนาถูกต้อง ส่งเอกสารมาที่ MMS หมายเลข 1678 และแนบเอกสารในการส่งเรื่องขอคืนเงิน
FAQ ที่เกี่ยวข้อง