ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม ต้องการสมัครแพ็กเกจ Roaming ทำอย่างไร? ตอบ สามารถสมัครใช้บริการได้ผ่านหลายช่องทางดังนี้ 1.  สมัครผ่าน mydtac eService บน website > http://www.dtac.co.th 2. สมัครผ่าน dtac Application > international service ( บริการระหว่างประเทศ) 3. โทร 1678 dtac Call Center 4. ศูนย์บริการดีแทคทุกสาขาทั่วประเทศ   ถ้าหากมีปัญหาด้านการใช้งาน กรุณาส่งอินบ๊อกซ์ได้ที่ @dtac_Callcenter
ดูบทความเต็ม
คำถาม สามารถกำหนดวงเงินการใช้บริการ Roaming ได้หรือไม่  ? ตอบ ลูกค้าสามารถกำหนดวงเงินการใช้งาน data Roaming ได้ตั้งแต่ 1000-9000 บาท (ในกรณีที่ลูกค้าต้องการใช้งานแบบไม่สมัครแพ็คเกจ) เพื่อควบคุมค่าบริการ data Roaming และเมื่อมีการใช้งานถึงยอดที่คุณกำหนดดีแทคจะช่วยระงับการใช้งาน data Roaming โดยอัตโนมัติ โดยที่คุณยังสามารถ โทรออก/รับสายและรับ/ส่ง SMS ได้ตามปกติ โดยสมัครใช้บริการผ่านช่องทาง 1678 dtac Call Center   ถ้าหากมีปัญหาด้านการใช้งาน กรุณาส่งอินบ๊อกซ์ได้ที่ @dtac_Callcenter
ดูบทความเต็ม
คำถาม ต้องการสมัครแพ็กเกจ Roaming ขณะอยู่ต่างประเทศทำอย่างไร? (เปิด Roaming แล้ว)   ตอบ -  สามารถสมัครผ่าน USSD เมื่อเดินทางไปถึงต่างประเทศแล้วจะมี SMS แนะนำแพ็คเกจการใช้งานพร้อมบะรุรหัส USSD ลูกค้าสามารถกด USSD และหลังจากได้รับ SMS ยืนยันการสมัครก็สามารถใช้งานได้ทันที -  โทร. +662-202-8100 dtac Call Center ฟรี 24 ชม. เมื่อโทรจากต่างประเทศ - สมัครผ่าน dtac Application > international service ( บริการระหว่างประเทศ) -  สมัครผ่าน mydtac eService บน website > http://www.dtac.co.th  
ดูบทความเต็ม
คำถาม เครื่อง Local Brand เมื่อเปิดใช้งาน Data Roaming และย้ายพื้นที่ใช้งานไปมาระหว่าง 3G 850MHz และ 3G 2100MHz จะมี Pop-up ถามก่อนการ Roaming ทุกครั้ง ควรทำอย่างไร? ตอบ เนื่องจากเครื่อง Local Brand มีการตั้งค่าเตือนโรมมิ่งเป็น “เสมอ” ให้เปลี่ยนการตั้งค่าเตือนโรมมิ่งเป็น “ไม่เคย” โดยเข้าไปที่ การตั้งค่า (Settings); การจัดการ SIM (SIM management); โรมมิ่ง (Roaming); แสดงตัวเตือนโรมมิ่ง (Show roaming reminder)
ดูบทความเต็ม
คำถาม เมื่อย้ายมาโครงข่าย dtac Network ในบางพื้นที่มีสัญลักษณ์ R หรือ Roaming ขึ้นที่หน้าจอ มีหมายความว่าอย่างไร สามารถใช้งานได้ตามปกติและมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมหรือไม่? ตอบ สำหรับโทรศัพท์ทุกรุ่น เมื่อไม่ได้อยู่ในบริเวณที่มีเครือข่าย dtac Network (สัญญาณ 3G 2100MHz) ตัวเครื่องจะทำการ Roaming ไปใช้งานบนเครือข่าย dtac (สัญญาณ 3G 850MHz หรือ สัญญาณ 2G 1800MHz) ทำให้โทรศัพท์บางรุ่นขึ้นสัญลักษณ์ Roaming แต่ยังสามารถใช้งาน Voice และ Data ได้ตามปกติ ยกเว้น โทรศัพท์บางแบรนด์ เช่น i-mobile, Gnet และ Oppo ที่ต้องทำการเปิดใช้งาน Data Roaming ก่อน จึงจะสามารถใช้งาน Data ตามปกติได้ ทั้งนี้ การใช้งานดังกล่าว จะคิดค่าบริการตามปกติ ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ดูบทความเต็ม
คำถาม สำหรับลูกค้าระบบเติมเงิน ต้องการเปิด dtac Roaming ทำอย่างไร ? ตอบ   กด*118 # และโทรออก (ต้องเปิดก่อนเดินทางและขณะอยู่ในประเทศไทยเท่านั้น)
ดูบทความเต็ม