ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
หากอยู่ต่างประเทศแล้ว ต้องการเปิดปิดดาต้าโรมมิ่งของดีแทค ทำได้ง่ายๆผ่าน dtac app
ดูบทความเต็ม
คำถาม ต้องการสมัคร Package Roaming ล่วงหน้าแบบระบุวันและเวลาเดินทาง เมื่อไปถึงต่างประเทศและสามารถใช้งานได้ทันทีทำอย่างไร? ตอบ - สามารถโทรหา 1678 dtac Call Center เพื่อให้เจ้าหน้าที่ระบุวันเวลาล่วงหน้าที่สมัครแพ็คเก็จได้และเมื่อลูกค้าเดินทางถึงต่างประเทศจะได้รับ Welcome SMS และจะสามารถใช้งาน Roaming ได้ทันที   ถ้าหากมีปัญหาด้านการใช้งาน กรุณาส่งอินบ๊อกซ์ได้ที่ @dtac_Callcenter
ดูบทความเต็ม
คำถาม สามารถกำหนดวงเงินการใช้บริการ Roaming ได้หรือไม่  ? ตอบ ลูกค้าสามารถกำหนดวงเงินการใช้งาน data Roaming ได้ตั้งแต่ 1000-9000 บาท (ในกรณีที่ลูกค้าต้องการใช้งานแบบไม่สมัครแพ็คเกจ) เพื่อควบคุมค่าบริการ data Roaming และเมื่อมีการใช้งานถึงยอดที่คุณกำหนดดีแทคจะช่วยระงับการใช้งาน data Roaming โดยอัตโนมัติ โดยที่คุณยังสามารถ โทรออก/รับสายและรับ/ส่ง SMS ได้ตามปกติ โดยสมัครใช้บริการผ่านช่องทาง 1678 dtac Call Center   ถ้าหากมีปัญหาด้านการใช้งาน กรุณาส่งอินบ๊อกซ์ได้ที่ @dtac_Callcenter
ดูบทความเต็ม
คำถาม เมื่อมีการเชื่อมต่อนอกเครือข่ายที่กำหนดในแพ็คเกจ จะมีการคิดค่าบริการเพิ่มหรือไม่ ?  ตอบ หากมีการใช้ data Roaming นอกเครือข่ายที่กำหนดตามแพ็คเกจที่ลูกค้าสมัครไว้ ดีแทคจะช่วยป้องกันการเชื่อมต่อนอกเครือข่ายโดยอัตโนมัติพร้อมทั้งส่ง SMS แจ้งเตือนเครือข่ายที่ถูกต้อง   ถ้าหากมีปัญหาด้านการใช้งาน กรุณาส่งอินบ๊อกซ์ได้ที่ @dtac_Callcenter
ดูบทความเต็ม
คำถาม เมื่อเดินทางถึงต่างประเทศแต่ลูกค้ายังไม่ได้ใช้งาน data Roaming และยังไม่ได้สมัครแพ็คเกจ จะมีการคิดค่าบริการหรือไม่ ? ตอบ - ลูกค้าไปประเทศที่มีแพ็กเกจแต่ไม่ได้สมัครแพ็กเกจไปใช่หรือไม่ ถ้าใช่ ลูกค้าจะไม่สามารถใช้งาน data roaming ได้ แต่จะใช้ Voice & SMS ได้ปกติ - แต่ถ้าลูกค้าไปประเทศที่ไม่มีแพ็กเกจ และเป็นประเทศที่มีเปิดบริการ Roaming กับดีแทค ลูกค้าก็สามารถใช้งานได้ทั้ง data , voice , sms โดยจะถูกคิดเรทปกติตามอัตราของประเทศนั้น ๆ   ถ้าหากมีปัญหาด้านการใช้งาน กรุณาส่งอินบ๊อกซ์ได้ที่ @dtac_Callcenter
ดูบทความเต็ม
คำถาม ถ้าลูกค้าสมัครแพ็คเกจแบบคิดตามปริมาณหรือ Package Volume Based เมื่อใช้เกินที่กำหนดจะถูกคิดค่าบริการหรือไม่ ? ตอบ หากลูกค้าใช้งาน data Roaming แบบคิดตามปริมาณ ( MB ) เมื่อใช้งานครบตามจำนวน MB ของแพ็คเกจที่สมัครไว้ ดีแทคจะช่วยแจ้งเตือนและระงับการใช้งาน data Roaming โดยอัตโนมัติ หากลูกค้าต้องการใช้งานต่อก็สามารถสมัครแพ็คเกจที่รองรับในประเทศนั้นและสามารถเปิดใช้งานได้ตามปกติ   ถ้าหากมีปัญหาด้านการใช้งาน กรุณาส่งอินบ๊อกซ์ได้ที่ @dtac_Callcenter
ดูบทความเต็ม
คำถาม แพ็คเกจ Data Roaming เริ่มนับเวลาและสิ้นสุดของแพ็คเกจอย่างไร? ตอบ - สำหรับลูกค้าแบบเติมเงิน ระยะเวลาของแพ็กเกจเริ่มนับจากวันและเวลาที่แพ็กเกจมีผล และสิ้นสุดในวันสุดท้ายของแพ็กเกจ โดยจะคำนวณเวลาแบบครบรอบวัน (+ 24 ชั่วโมง) ตามเวลาประเทศไทย - สำหรับลูกค้าแบบรายเดือนระยะเวลาของแแพ็กเกจเริ่มนับตั้งแต่เที่ยงคืนและสิ้นสุดในเวลา 23.59   น.(ตามเวลาประเทศไทย)   ถ้าหากมีปัญหาด้านการใช้งาน กรุณาส่งอินบ๊อกซ์ได้ที่ @dtac_Callcenter
ดูบทความเต็ม
คำถาม ต้องการสมัครแพ็กเกจ Roaming ทำอย่างไร? ตอบ สามารถสมัครใช้บริการได้ผ่านหลายช่องทางดังนี้ 1.  สมัครผ่าน mydtac eService บน website > http://www.dtac.co.th 2. สมัครผ่าน dtac Application > international service ( บริการระหว่างประเทศ) 3. โทร 1678 dtac Call Center 4. ศูนย์บริการดีแทคทุกสาขาทั่วประเทศ   ถ้าหากมีปัญหาด้านการใช้งาน กรุณาส่งอินบ๊อกซ์ได้ที่ @dtac_Callcenter
ดูบทความเต็ม
คำถาม ถ้าลูกค้าเดินทางถึงต่างประเทศและไม่สามารถใช้งาน Roaming ได้จะทำอย่างไร ? ตอบ ลูกค้าสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคเพื่อหาสาเหตุและแก้ไขปัญหาเพื่อให้ลูกค้าใช้งาน Roaming ได้ตามปกติ โดยโทร+6622028100 (ฟรี) ยินดีให้บริการตลอด 24 ชม.ค่ะ   ถ้าหากมีปัญหาด้านการใช้งาน กรุณาส่งอินบ๊อกซ์ได้ที่ @dtac_Callcenter
ดูบทความเต็ม
คำถาม สมัคร Package Roaming แล้วแต่ต้องการยกเลิกทำอย่างไร ? ตอบ ไม่สามารถทำได้ ยกเว้นในกรณีสมัครผิด package แนะนำให้ติดต่อ 1678 dtac call center เพื่อทำการเปลี่ยนแพ็กเกจ - หากสมัครกับ 1678 dtac call center ไว้ แล้วยังไม่ได้เดินทางไป หากจะยกเลิกแพ็กเกจก็สามารถทำได้ค่ะ แต่ถ้าไปถึงที่ต่างประเทศตามวันที่ขอสมัครแพ็กเกจไว้ หากขอยกเลิกแพ็กเกจจะถูกคิดค่าแพ็กเกจเต็มราคา
ดูบทความเต็ม
คำถาม ต้องการสมัครแพ็กเกจ Roaming ขณะอยู่ต่างประเทศทำอย่างไร? (เปิด Roaming แล้ว)   ตอบ -  สามารถสมัครผ่าน USSD เมื่อเดินทางไปถึงต่างประเทศแล้วจะมี SMS แนะนำแพ็คเกจการใช้งานพร้อมบะรุรหัส USSD ลูกค้าสามารถกด USSD และหลังจากได้รับ SMS ยืนยันการสมัครก็สามารถใช้งานได้ทันที -  โทร. +662-202-8100 dtac Call Center ฟรี 24 ชม. เมื่อโทรจากต่างประเทศ - สมัครผ่าน dtac Application > international service ( บริการระหว่างประเทศ) -  สมัครผ่าน mydtac eService บน website > http://www.dtac.co.th  
ดูบทความเต็ม