คำถาม

ถ้าลูกค้าเดินทางถึงต่างประเทศและไม่สามารถใช้งาน Roaming ได้จะทำอย่างไร ?

ตอบ

ลูกค้าสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคเพื่อหาสาเหตุและแก้ไขปัญหาเพื่อให้ลูกค้าใช้งาน Roaming ได้ตามปกติ
โดยโทร+6622028100 (ฟรี) ยินดีให้บริการตลอด 24 ชม.ค่ะ

 


ถ้าหากมีปัญหาด้านการใช้งาน กรุณาส่งอินบ๊อกซ์ได้ที่ @dtac_Callcenter


ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
2 จาก 2
อัพเดตล่าสุด:
‎30-11-2016 02:34
อัพเดตแล้วโดย:
 
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง