Highlighted
Just browsing

sms โฆษณา เก็บค่าบริการ

จากเรื่องแรกคือ ผมไม่ได้กดสมัคร smsโฆษณา แล้วมันมีการเก็บเงินค่าsms 9 บาท ถ้าเกิดผมไม่สงสัยแล้วโทรไปยกเลิกจะเสียเงินมากขนาดไหน

 ซึ่งผมไม่โอเคกับการทำแบบนี้ 

คำถามครับ

1. ยกเลิกค่าเสียเงินบริการsms โฆษณา ได้ไหม

2.ผมร้องเรียนเรื่องเสียเงินค่าบริการsms เพื่อขอยกเลิกเงินค่าเสียเงินบริการsmsโฆษณา ได้ไหมครับ

 

sms.jpg

14 คำตอบ 14
Highlighted
นักตอบตัวยง

เรื่อง: sms โฆษณา เก็บค่าบริการ

ขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ ลูกค้าวามารถกดยกเลิก sms ที่เสียค่าบริการ ได้ผ่าน *137 ส่วนการขอ waive ค่าธรรมเนียม นอเจ้าหน้าที่ตรวจสอบสักครู่นะคะ หากไม่สามารถ waive ได้เจ้าหน้าที่จะเสนอบริการฟรีอื่นๆ ให้แทนนะคะ ส่วนใหญ่ใช้งาน web จะมีโฆษณาแฝง ค่อนข้างเยอะ บางทีสมัครบริการต่างๆ ให้เรา โดยเราไม่รู้ตัวค่ะ ซึ่ง dtac ได้พยายามแจ้งเตือนผู้ให้บริการ content ดังกล่าวไปแล้ว ค่ะ ต้องขออภัยอย่างสูงค่ะ
หากต้องการส่งข้อความส่วนตัวให้กดที่ ''ส่งข้อความ'
และช่วยกด 'ยอมรับวิธีการแก้ปัญหา' หากคำตอบนั้นช่วยคุณได้
dtac call center

เรื่อง: sms โฆษณา เก็บค่าบริการ

@ artbuddy ขอบคุณนะคะ

สำหรับหมายเลข 6680785xxxx ที่คุณ 

โทรฟรี​ในเครือข่าย 100 นาที นาน 30 วัน

รบกวนแจ้งกลับเข้ามาอีกครั้งนะคะ น้องใจดี ยินดีช่วยดูแลค่ะ

 

 

7416 

dtac feedback team

Highlighted
Just browsing

เรื่อง: sms โฆษณา เก็บค่าบริการ

โปรของผมโทรฟรีในดีแทคอยู่แล้วครับ เอาเป็นข้อเสนออื่นได้ไหม
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: sms โฆษณา เก็บค่าบริการ

น้องใจดี ขอชดเชยเป็น ฟรี 3G Speed topping 1GB นะคะ 

อย่่างไร รบกวน พิจารณาและแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 

 

7416 

dtac feedback team

Highlighted
Just browsing

เรื่อง: sms โฆษณา เก็บค่าบริการ

ได้ครับ แต่ระบบสามารถบล๊อก พวก sms โฆษณาได้ไหม แบบถ้าผมไม่บอกปลดบล๊อกก็จะไม่สามารถสมัครsmsโฆษณาต่างๆ
Highlighted
Just browsing

เรื่อง: sms โฆษณา เก็บค่าบริการ

Topping internet ได้เมื่อไหร่ครับ
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: sms โฆษณา เก็บค่าบริการ

 

@Nuttapong_mik น้องใจดีสมัคร ฟรี dtac internet 1GB นาน 7วัน ให้เรียบร้อยค่ะ สามารถใช้งานได้เลยค่ะ 

และน้องใจดีได้ยกเลิกการประชาสัมพันธ์จากภายนอก DTAC ให้หมายเลข 080785XXXX เรียบร้อยค่ะ


แต่หากกรณีเป็น SMS ที่ส่งจากสถานบันการเงินต่าง ๆ บริษัทประกันภัย, ประกันชีวิต, ห้างสรรพสินค้าบางแห่ง ฯลฯ
ทางบริษัทจะไม่สามารถประสานงานยกเลิกได้ ต้องรบกวนให้ติดต่อสถานบันการเงินนั้นๆ ด้วยตนเองนะคะ

 

หลังจากที่มีการยกเลิกการประชาสัมพันธ์ต่างๆ แล้ว ในช่วง 3 วันแรก คุณ @Nuttapong_mik อาจจะยังคง
ได้รับการประชาสัมพันธ์จากผู้ให้บริการบางรายการ เนื่องจากว่าการระงับข้อความประชาสัมพันธ์จาก Dtac

กับการส่งข้อความของผู้ให้บริการนั้นๆ สวนทางกันค่ะ ทำให้ยังคงได้รับข้อความประชาสัมพันธ์อยู่ค่ะแมวมีความสุข

 

4841

dtac feedback team

Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

เรื่อง: sms โฆษณา เก็บค่าบริการ

*137 ผมว่าเป็นการแก้ไขปัญหาที่ปลายเหตุ หลังจากมีค่าใช้จ่ายแล้ว โทรไปขอไม่จ่ายในส่วนนี้ก็ทำลูกค้าเสียเวลา

พอเกิดปัญหานี้กับเบอร์เดิมอีก ทางเครือข่ายก็จาก Waive ค่าธรรมเนียมให้เป็นลดส่วนลดแทน

ซึ่งหากมองภาพรวมเกิดเหตุการนี้บ่อยๆ ทุกเดือน ลูกค้าต้องโทรขอทุกเดือน ต้องมาเสียเวลากับเรื่องพวกนี้

ถึงทางเครือข่ายจะลดให้ แต่มันก็มีทุกเดือน กลุ่มลูกค้าบางกลุ่มเขาไม่เข้าใจ (ยกตัวอย่างคนสูงอายุ)

ต่อให้อธิบายให้เขาฟังว่าอย่าไปกด link นี้ อีก 2-3 วันเขาก็ลืม ถามไปเขาก็บอกแค่เล่นเกมส์ ทางเครือข่ายน่าจะมีวิธีการป้องกันที่ต้นเหตุ

เพราะผมเข้าใจว่าการที่ sms พวกนี้ สามารถมาเรียกเก็บค่าบริการผ่านเครือข่ายได้แสดงว่าบริษัทเหล่านั้น ต้องมี connettion กัน

Highlighted
New here

เรื่อง: sms โฆษณา เก็บค่าบริการ

เช่นเดียวกับคุณ nuttapong ค่ะ ไม่ได้สมัครบริการหรือโฆษณาใดๆ แต่มีsms แจ้งเข้ามาตลอด โทรไป*137หลายครั้งแล้ว ก็ยกเลิกให้เฉพาะที่ส่งมาแล้ว แต่ยังคงมีsmsเข้ามาอีก รบกวนช่วยแก้ไขด้วยค่ะ