cherrypenprapa
Viewers

sms .เรียกเก็บเงิน

ดิฉันได้รับความเสียหายและรับความรำคาญใจในsmsเรียกเก็บเงินโดยที่ไม่ได้เป็นผู้สมัครและไม่เคยเปิดเข้าไปดู สิ่งที่ส่งมาเหล่านั้นเลย กว่าจะทราบว่ามีการเรียกเก็บเงินผิดปกติก็ครบรอบบิลที่ต้องจ่าย โดนทุกเดือน เดือนละสี่ห้าร้อย กดยกเลิกแล้ว เดือนต่อมาก็มีเข้ามาอีก เรื่อยๆ ดิฉันเคยแจ้งให้พนง.ตัดยอดที่ต้องชำระในส่วนนี้ให้ ก็เป็นที่พอใจเพราะรู้สึกว่า ทางค่ายยังดูแลลูกค้าอยู่บ้าง ดิฉันจึงยังไม่ย้ายค่าย แต่เดือนต่อมา มีคชจ.เกินมาแบบเดิมขึ้นอีก คราวนี้ดิฉันได้กดยกเลิก และโทร1678เช่นเดิม เพื่อแจ้งตัดยอดส่วนเกิน และในครั้งนี้ทำให้ดิฉัน รู้สึกแย่มาก เพราะพนง.ได้แจ้งว่า จะตัดยอดให้ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย และแนะนำว่าต้องบล็อคsms .เพื่อไม่ให้เกิดคชจ.ขึ้นมา มิเช่นนั้นลูกค้าต้องยอมรับชำระ คชจ.ที่เกิดขึ้น เพราะถือว่าลูกค้าเข้าไปใช้บริการตามที่เรียกเก็บ(ทำให้ดิฉันโมโหมาก)เมื่อดิฉันถามว่าบล็อคsmsหมายความว่ายังไง เค้าบอกว่า จะใช้smsไม่ได้เลย รับได้เฉพาะข้อความจากดีแท็คและธนาคารเท่านั้น ซึ่งทำอย่างนั้นมันก็มีปัญหาแน่ๆ เพราะดิฉันต้องใช้sms ที่ส่งจากแหล่งต่างๆ เช่น จากโรงเรียน .จากkerry จากเว๊ปที่ต้องส่งรหัสยืนยัน จากพิซซ่า จากการจองเครื่องบิน จองรถไฟ จากอื่นๆอีกที่ไม่ได้เสียเงินในการรับsms และครั้งนี้อยากจะให้ทางดีแท็ค กรุณาบล็อคข้อความเข้าทุกข้อความที่มีการคิดเงิน โดยเด็ดขาด ซึ่งก็น่าจะทราบกันอยู่แล้วว่าเดี๋ยวนี้ไม่จำเป็นต้องสมัครเสียเงินในการรับข้อความ ก็สามารถหาคลิป หาวีดีโอ หรือข่าวสารได้ง่ายดาย เพียงแค่มีอินเตอร์เน็ต และกรุณาตัดยอดsms ที่ต้องชำระให้หมดในทุกข้อความ จนถึงปัจจุบันและอนาคต
ดิฉันยังมีความจงรักพักดีในแบรนด์นี้เสมอมา และไม่อยากจะย้ายค่ายไปไหนครอบครัวดิฉันใช้ดีแท็คเป็นส่วนใหญ่ และไม่เคยมีปัญหาใดๆในการชำระ อาจมีบางครั้งที่ลืมจ่ายเพราะ ไม่มีใบแจ้งชำระเงินส่งไปที่บ้าน แต่เพราะเหตุนี้ ทำให้ดิฉันต้องพิจารณาในการเปลี่ยนค่ายมือถือ ยอดเงินล่าสุดมีส่วนเกินบริการข่าวบันเทิง101บาท
แท็ก (3)
2 คำตอบ 2
ฆฤณ
Brand Lovers

เรื่อง: sms .เรียกเก็บเงิน

 

สวัสดีครับคุณ @cherrypenprapa

 

 

รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยยกเลิกและดูแลให้นะครับ

 

 

 

 

สำหรับบริการเสริมจากผู้ให้บริการภายนอกต่างๆ มีความหลากหลายและสามารถสมัครได้หลายช่องทาง เช่น การดูโฆษณา การกดแบนเนอร์โฆษณาบนแอพหรือเว็บไซต์เช่น Youtube, Facebook หรือข้อความ pop up บนสมาร์ทโฟน ที่แฝงมากับแอพต่างๆ ทำให้เกิดการสมัครบริการเสริมต่างๆเหล่านี้ได้โดยไม่รู้ตัว ดีแทคมีมาตรการควบคุมผู้ให้บริการต่างๆ ในการแจ้งรายละเอียดค่าบริการให้ชัดเจน และให้ลูกค้ายืนยันการสมัครเพื่อให้ลูกค้าทราบก่อนตัดสินใจสมัคร หากพบว่าได้รับ SMS มายังเครื่องโดยไม่ได้ทำรายการสมัครใดๆ และผู้ให้บริการเสริมไม่มีการแจ้งเงื่อนไขการคิดค่าบริการให้ชัดเจน หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะมีการดำเนินการกับผู้ให้บริการตามระเบียบเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้นอีกครับ

 

 

 คุณสามารถยกเลิกบริการเสริม หรือ บริการ content ในรูปแบบ SMS ข่าวสารข้อมูล คลิปวีดีโอ เกมต่างๆ ผ่านดีแทคแอพ ได้ตลอด 24 ชม. หรือ กดยกเลิกผ่าน *137 โทรออก (ฟรี)  หรือที่  https://goo.gl/AU69rf   ครับ

 

 

dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: sms .เรียกเก็บเงิน

 

@cherrypenprapa น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความไม่สะดวกด้วยนะคะ และได้รับข้อมูลทาง inbox พร้อมกับดูแลเรียบร้อยค่ะ

 

10475 ❤  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ ❤    

dtac feedback team