tawat999
Just browsing

เรื่อง: dtac ไม่มีสิทธิ์

ใช่ครับ จนถึงตอนนี้ 16มกราคม 2561 ยังปรับปรุงไม่เสร็จอีก .... จนผมต้องซื้อซิม AIS มาใช้แทน หากบริการนี้ทางดีแทค ไม่เปิดใช้บริการ ผมจะย้ายค่ายมาใช้ AIS แบบเต็มตัว เพราะผมจำเป็นมากในบริการตรงนี้
ฆฤณ
Brand Lovers

เรื่อง: dtac ไม่มีสิทธิ์

 

สวัสดีครับคุณ @tawat999

 

 

สำหรับระยะเวลาการแก้ไข  ระบบไม่ได้ระบุวันเวลาที่ชัดเจนไว้ครับ  หากระบบกลับมาใช้ได้แล้ว ทางเราจะประชาสัมพันธ์ให้ทราบอีกครั้งนะครับ  ขออภัยในความไม่สะดวกอีกครั้งนะครับ

Supawut
Just browsing

เรื่อง: dtac ไม่มีสิทธิ์

ยังไม่ได้อีกเหรอครับ อดเปเกมมานานเเล้ว TT
ฆฤณ
Brand Lovers

เรื่อง: dtac ไม่มีสิทธิ์

 

สวัสดีครับคุณ @Supawut

 

 

สำหรับระยะเวลาการแก้ไข  ระบบไม่ได้ระบุวันเวลาที่ชัดเจนไว้ครับ  หากระบบกลับมาใช้ได้แล้ว ทางเราจะประชาสัมพันธ์ให้ทราบอีกครั้งนะครับ  ขออภัยในความไม่สะดวกอีกครั้งนะครับ

dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: dtac ไม่มีสิทธิ์

ขอบคุณ @ฆฤณ  มากๆค่ะ

@Supawut รบกวนรอการประชาสัมพันธ์อีกครั้งนะคะ

 

8547    หัวใจ  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)   

</
Phai2231
Just browsing

เรื่อง: dtac ไม่มีสิทธิ์

เมื่อไรจะสะดวกครับ
ฆฤณ
Brand Lovers

เรื่อง: dtac ไม่มีสิทธิ์

 

สวัสดีครับคุณ @Phai2231

 

 

เนื่องจากบริษัทมีการปิดปรับปรุงช่องทางการชำระค่าบริการผ่านเบอร์มือถือของ dtac ทำให้ไม่สามารถ ซื้อสินค้าหรือบริการผ่าน Google Play, Line web Store, Window

 

โดยเลือกตัดเงินผ่านเบอร์มือถือของ dtac ได้ครับ คุณ @Phai2231 สามารถซื้อสินค้า  และเลือกชำระค่าบริการผ่านช่องทางบัตรเครดิตได้ปกติ นะครับ

 

 

 

ทั้งนี้ สำหรับระยะเวลาการแก้ไข  ระบบไม่ได้ระบุวันเวลาที่ชัดเจนไว้ครับ  หากระบบกลับมาใช้ได้แล้ว ทางเราจะประชาสัมพันธ์ให้ทราบอีกครั้งนะครับ  ขออภัยในความไม่สะดวกอีกครั้งนะครับ

grapong
Contributor

เรื่อง: dtac ไม่มีสิทธิ์

ยังใช้ไม่ได้..เมื่อไรจะจบครับ
tozport
Just browsing

เรื่อง: dtac ไม่มีสิทธิ์

ดีแทคก็องค์กรณ์ใหญ่นะครับ จ้างคนก็ตั้งเยอะ ปรับปรุงระบบนานไปนะครับ
grapong
Contributor

เรื่อง: dtac ไม่มีสิทธิ์

สวัสดีครับ ผู้ให้บรการดีแทค
เนื่องด้วยกระผมเป็นหนึ่งในผู้ใช้บริการของดีแทคและมีความจำเป็นที่จะต้องใช้บริการตัดเงินจากเบอร์มือถือ โดยส่วนตัวแล้วใช้ดีแทคมา8ปีครับ มีความเชื่อมั่นในคุณภาพและบริการของดีแทค
อยู่มาก จึงอยากให้ทางดีแทคช่วยอธิบายเกี่ยวกับราละเอียดและกรอบระยะเวลาในการทำงาน อยากได้คำตอบที่เป็นประโยชน์ครับ
หรือให้ผู้ที่รู้จริงๆมาช่วยตอบก็จะดีมากๆครับ..อย่าดิสเครดิสความน่าเชื่อถือของตัวเองด้วยการตอบคำถามแบบ"ขอไปที" ลูกค้ารอฟังคำตอบอยู่นะครับ
ขอขอบคุณในความใส่ใจที่มีให้ต่อลูกค้ามากครับ
รักดีแทค สัญลักษณ์แสดงอารมณ์ขยิบตา