ฆฤณ
Brand Lovers

เรื่อง: dtac ไม่มีสิทธิ์

 

สวัสดีครับคุณ @grapong

 

 

สำหรับระยะเวลาการแก้ไข  ระบบไม่ได้ระบุวันเวลาที่ชัดเจนไว้ครับ  หากระบบกลับมาใช้ได้แล้ว ทางเราจะประชาสัมพันธ์ให้ทราบอีกครั้งนะครับ  ขออภัยในความไม่สะดวกอีกครั้งนะครับ

grapong
Contributor

เรื่อง: dtac ไม่มีสิทธิ์

สวัสดีครับ@ฑฤณ
สรุปในการปิดปรับปรุงนี้ไม่มีการ plan งานใดๆไว้ล่วงหน้าใช่ไหมครับ? เป็น emergency plan?ไม่มีกรอบไม่มีกำหนดการใช่ไหมครับ
ทั้นนี้ยังไงก็ต้องขอขอบคุณที่พยายาไปหาคำตอบมาให้มากครับ
grapong
Contributor

เรื่อง: dtac ไม่มีสิทธิ์

แนะอีกช่องทางสำหรับผู้ที่ไม่สะดวกที่จะใช้บัตรเครดิต ให้ซื้อซิมค่ายอื่นมาใช้ชั่วคราวก่อนนะครับ ถ้าจำเป็นต้องซื้อของในเพลย์สโตว์
naichadjen
New Contributor

เรื่อง: dtac ไม่มีสิทธิ์

Oh my god!!! ปิดปรับปรุงระบบกัน2-3เดือนยังไม่เสร็จ และยังไม่มีกำหนดว่าจะเสร็จชาตินี้หรือชาติหน้า หลอกลวงผู้บริโภคชัดๆ ปรับปรุงระบบเต็มทีก็2วันครับแค่เอาระบบใหม่มาใส่แทนระบบเดิม น่าเอาไปฟ้องกรมคุ้มครองผู้บริโภคจริงๆ
Autcha
Just browsing

เรื่อง: dtac ไม่มีสิทธิ์

ปี 2018 เดือน กุมภาพันธ์ 10 จากเมื่อ ปลายๆปี ตุลาคม นานมากนะคับที่ปิดปรับปรุงอยู่ ผมถอดสลับซิมเรียบร้อย คาดว่าถ้าให้รอนานกว่านี้  แล้วเงินในซิม 910 บาทยังอยู่น่ะคับ ผมไม่สามารถใช้โทรจนหมดได้คงเป็นไปไม่ได้แน่นอน เอาออกได้หรือไม่คับ 

tanwa2006
Just browsing

เรื่อง: dtac ไม่มีสิทธิ์

นี่จะเข้าสามเดือนแล้วนะครับ ลูกค้าทั่วประเทศรอใช้บริการอยู่ครับ บริษัทคุณเปิดมากี่ปีครับดีแทค บอกว่าไม่สามารถระบุวันที่ชัดเจนได้ ซึ่งจริงๆ มันควรจะชัดเจนนะครับ ทีค้างค่าบริการนี่ชัดเจนจริงๆ
ฆฤณ
Brand Lovers

เรื่อง: dtac ไม่มีสิทธิ์

 

สวัสดีครับคุณ @tanwa2006

 

 

จะเปิดให้บริการได้เร็วๆนี้ครับ  ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ

sanhao
Just browsing

เรื่อง: dtac ไม่มีสิทธิ์

แก้ไขมา2-3เดือนแล้วยังไม่เสร็จอีกหรือคะ รบกวนรีบแก้ไขเร็วๆหน่อยนะคะ มีความจำเป็นต้องใช้ค่ะ ขอบคุณค่ะ
prite01
Just browsing

เรื่อง: dtac ไม่มีสิทธิ์

ตอนนี้ของผมมันเปลี่ยนจากคำว่าไม่มีสิทธิ์เป็นไม่พร้อมใช้งาน มีใครเป็นแบบผมไหมครับแล้วมีวิธีแก้ไขไหมครับ
ฆฤณ
Brand Lovers

เรื่อง: dtac ไม่มีสิทธิ์

 

สวัสดีครับคุณ @prite01

 

 

เนื่องจากบริษัทมีการปิดปรับปรุงช่องทางการชำระค่าบริการผ่านเบอร์มือถือของ dtac ทำให้ไม่สามารถ ซื้อสินค้าหรือบริการผ่าน Google Play, Line web Store, Window

 

โดยเลือกตัดเงินผ่านเบอร์มือถือของ dtac ได้ครับ คุณ @prite01  สามารถซื้อสินค้า  และเลือกชำระค่าบริการผ่านช่องทางบัตรเครดิตได้ปกติ นะครับ

 

 

 

ทั้งนี้ สำหรับระยะเวลาการแก้ไข  ระบบไม่ได้ระบุวันเวลาที่ชัดเจนไว้ครับ  หากระบบกลับมาใช้ได้แล้ว ทางเราจะประชาสัมพันธ์ให้ทราบอีกครั้งนะครับ  ขออภัยในความไม่สะดวกอีกครั้งนะครับ