ข้อดีของ e-KYC การพิสูจน์และยืนยันตัวตนทางดิจิทัล e-KYC มีเพื่อป้องกันการโจรกรรมทางการเงิน ซึ่งมีข้อดีดังนี้คือ 1. ดูแลความปลอดภัยให้กับข้อมูลของลูกค้าแบบเรียลไทม์ (realtime) 2. ยากต่อการปลอมแปลงข้อมูล 3. ป้องกันการโจกรรมข้อมูลของลูกค้า   ลองอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการลงทะเบียน e-KYC ได้ที่นี่ค่ะ หรือรอเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter มาช่วยตอบอีกทีนะคะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบรหัส Pin 4 หลักเพื่อฟังข้อความเสียงให้นะคะ เนื่องจากต้องมีการยืนยันข้อมูลรบกวนคุณ Transformer555 แจ้งน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @LeoEz  น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ @LeoEz  ทาง inbox และได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อทำการตรวจสอบให้นะคะ  สามารถเช็กจาก inbox ได้เลยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Manita_Kan  ไม่ทราบว่าใช้งานเบอร์ 082497xxxx หรือไม่คะ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์จะยังใช้งานไม่ครบเงื่อนไขการซื้อ item ผ่านเบอร์ดีแทคนะคะ ซึ่งต้องเปิดใช้งานอย่างน้อย 91 วันก่อน จึงจะสามารถใช้บริการได้ค่ะ หลังจากครบตามเงื่อนไขแล้วสามารถดูข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE ค่ะ   หากใช้งานเบอร์อื่น รบกวนแจ้งข้อมูลน้องฟ้านุชชี่เพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบให้ค่ะ  โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า  จากการตรวจสอบคุณ@naththi199437  ได้รับการดูแลแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลขที่คุณ @Xenodorph   แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้า ใบบัว ยินดีตรวจสอบรหัส ในการฟังข้อความให้นะคะ รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนต้วเพิ่มเติมแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @natlada น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 094969xxxx  ปัจจุบันมียอดใช้งานเกินจากวงเงินที่กำหนดนะคะ จึงทำให้ไม่สามารถซื้อ item ได้ค่ะ  น้องฟ้าแนะนำชำระยอดอย่างน้อย 2 บิล จำนวน 1008.9 บาท เพิ่มเติม เพื่อคืนวงเงินและสามารถใช้วงเงินได้ค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Yosafire  น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก .... เพื่อรับเรื่องเปิดบริการซื้อ item ให้ รบกวนคุณ @Yosafire  แจ้งเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
  @Saksanmint  น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก .. ปัจจุบันบริการซื้อ item จาก google play ได้ทำการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว รบกวนคุณ @Saksanmint  ทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ  หากยังติดปัญหาใด รบกวน Capture หน้าจอกลับมาเพิ่มเติม เพื่อรับเรื่องตรวจสอบให้ค่ะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Baitoeynaka  น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก .. ปัจจุบันบริการซื้อ item จาก google play  ได้ทำการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว รบกวนคุณ Baitoeynaka  ทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ  หากยังติดปัญหาใด รบกวน Capture หน้าจอกลับมาเพิ่มเติม เพื่อรับเรื่องตรวจสอบให้ค่ะ  โดยรบกวนแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สวัสดีค่ะ คุณ BaNaNaLeaf รบกวนตั้งค่าดังนี้นะคะ >>ให้ไปที่บัญชี (Associate- Google Play) >>payment option >>enable dtac billing >>verify account >>ใส่เบอร์มือถือ,ชื่อ-สกุล,ที่อยู่ >>save >>accept ค่ะ และทดลองซื้อบริการค่ะ หากพบปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ไม่เคยทำบริการนี้มาก่อนค่ะ
BaNaNaLeaf | Just browsing
0
3
สวัสดีค่ะ คุณ BaNaNaLeaf ที่สอบถามหมายถึงต้องการซื้อสินค้าและบริการผ่าน Play store โดยให้หักค่าบริการผ่านดีแทคใช่หรือไม่คะ ไม่ทราบว่าเคยทำรายการมาก่อนหรือไม่คะ รบกวนแจ้งข้อมูลกลับมาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้าช่วยดูแลให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
กดเชื่อมdtac แล้วขึ้นว่าไม่สามารถส่งSMSยืนยันไปยังบัญชีได้
BaNaNaLeaf | Just browsing
0
3
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ Sa210533 ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสายยินดีรับเรื่องปรับเพิ่มวงเงินการใช้งานให้นะคะ รบกวนขอทราบหมายเลขสำรองแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ Sa210533 ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสายยินดีรับเรื่องปรับเพิ่มวงเงินการใช้งานให้นะคะ รบกวนขอทราบหมายเลขสำรองแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Saw2505 น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยนะคะ กิจกรรมดังกล่าว "ไม่ใช่ของ dtac ค่ะ" บริษัทไม่มีการทำโฆษณาหรือประชาสัมพันธ์ในลักษณะดังกล่าวนะคะ เป็นข้อความหลอกหลวง หรือ มิจฉาชีพเพื่อหลอกลวงให้ลูกค้ากดลิงค์ หรือเข้าร่วมกิจกรรมใดๆซึ่งอาจทำให้เกิดความเสียหายได้ ทางบริษัทกำลังดำเนินการตรวจสอบและประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอย่างเร่งด่วนค่ะ รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนตัว กลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
โดนระงับไม่สามารถตัดเงินได้
Sa210533 | New here
0
1
วันที่ 24/10/2563 เวลา 10.02.43-50 ถูกหัก SMS ไปต่างประเทศ 12 ครั้ง ครั้งละ 8.56 บาท จนหมดเงินที่เติมไว้ สาเหตุน่าจะเป็นจากการกดลิ้งเข้าไปดู  แจกฟรีไอโฟน 12 ขอคืนเงินได้มั๊ยคะ ผิดไปแล้ว
Saw2505 | Regular Viewers
0
1