น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เมื่อสักครู่น้องฟ้านุชชี่ติดต่อกลับคุณ Kavinna19 แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกรับสาย หากสะดวกช่วงใดรบกวนแจ้งกลับมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Thayini90 กรณีมีการชำระค่าบริการล่วงหน้า (Advance Payment) ยอดดังกล่าวจะไม่นำมาตัดยอดค่าแอพพลิเคชั่น เนื่องจากยอดของ 'ค่าแอพพลิเคชั่น' เป็นยอดที่ไม่มี VAT การชำระค่าบริการล่วงหน้าจะตัดเฉพาะยอดค่าบริการที่มี VAT เท่านั้น น้องฟ้า ใบบัว รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , วันที่ซื้อ item , email ยืนยันการคืนเงินจาก google play เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สวัสดีค่ะคุณ takkyza หมายเลข 6683119xxxx ตรวจสอบ สามารถซื้อแอปเกมส์ผ่านเบอร์ดีแทคได้ตามปกตินะคะ ไม่สามารถทำรายการได้ หน้าจอแจ้ง error อย่างไร ขอรบกวนแจ้งรายละเอียดกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะท่าน น้องฟ้า ใบบัว ตรวจสอบ หมายเลข ที่ใช้งานถูกระงับ เพราะมีการใช้งานเกินวงเงินและมียอดค้างชำระเกินกำหนด แนะนำชำระยอดเดือน 5 จำนวน 10.38 บาท และ เดือน 6 จำนวน 2,090.07 บาท เข้ามาก่อนนะคะ หลังชำระสามารถแจ้งกลับเข้ามาเพื่อประสานงานในการเปิดสัญญาณและนัดชำระยอดเดือน 7 และ 8 อีกครั้งนะคะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการน้องฟ้ากอหญ้าแนะนำขั้นตอนการถ่ายรูป จะมีข้อความส่งมาที่ตัวเครื่อง ให้กด " อนุญาต "หากไม่ได้รับ[ข้อความส่งมา แนะนำ Copy link ไปเปิด เบราว์เซอร์ ที่มากับตัวเครื่องตรวจสอบการตั้งค่าที่ตัวเครื่อง ว่ามีการอนุญาตให้ใช้งาน กล้องขณะเปิดใช้งานบราวเซอร์หรือไม่​ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ข้อดีของ e-KYC การพิสูจน์และยืนยันตัวตนทางดิจิทัล e-KYC มีเพื่อป้องกันการโจรกรรมทางการเงิน ซึ่งมีข้อดีดังนี้คือ 1. ดูแลความปลอดภัยให้กับข้อมูลของลูกค้าแบบเรียลไทม์ (realtime) 2. ยากต่อการปลอมแปลงข้อมูล 3. ป้องกันการโจกรรมข้อมูลของลูกค้า   ลองอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการลงทะเบียน e-KYC ได้ที่นี่ค่ะ หรือรอเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter มาช่วยตอบอีกทีนะคะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบรหัส Pin 4 หลักเพื่อฟังข้อความเสียงให้นะคะ เนื่องจากต้องมีการยืนยันข้อมูลรบกวนคุณ Transformer555 แจ้งน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
เมื่อสักครู่น้องฟ้านุชชี่ติดต่อกลับคุณ Geng_zaza พร้อมกับรับเรื่องดูแลแพ็กเกจ พร้อมกับปรับเพิ่มวงเงินรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
เมื่อสักครู่น้องฟ้านุชชี่ติดต่อกลับคุณ Geng_zaza แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกรับสาย เพื่อรับเรื่องดูแลโปรโมชั่น รบกวนแจ้งข้อมูลน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบรหัส Pin 4 หลักเพื่อฟังข้อความเสียงให้นะคะ รบกวนขอทราบ ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ฟังข้อความเสียง...รหัสผ่านจะเอามาจากไหนครับ...ไม่มีใน sms061-8854251
Ake4251 | Just browsing
0
1
สวัสดีค่ะ คุณGeng_zazaหากมีการสมัคร และยกเลิกแพ็กเกจออก ระบบจะมีการคิดค่าบริการทันทีค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะขอรบกวน แจ้งหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนคุณ Taeok ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องเติมเกมไม่ได้ให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1