น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เมื่อสักครู่น้องฟ้านุชชี่ติดต่อกลับคุณ Kavinna19 แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกรับสาย หากสะดวกช่วงใดรบกวนแจ้งกลับมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Thayini90 กรณีมีการชำระค่าบริการล่วงหน้า (Advance Payment) ยอดดังกล่าวจะไม่นำมาตัดยอดค่าแอพพลิเคชั่น เนื่องจากยอดของ 'ค่าแอพพลิเคชั่น' เป็นยอดที่ไม่มี VAT การชำระค่าบริการล่วงหน้าจะตัดเฉพาะยอดค่าบริการที่มี VAT เท่านั้น น้องฟ้า ใบบัว รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , วันที่ซื้อ item , email ยืนยันการคืนเงินจาก google play เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สวัสดีค่ะคุณ takkyza หมายเลข 6683119xxxx ตรวจสอบ สามารถซื้อแอปเกมส์ผ่านเบอร์ดีแทคได้ตามปกตินะคะ ไม่สามารถทำรายการได้ หน้าจอแจ้ง error อย่างไร ขอรบกวนแจ้งรายละเอียดกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะท่าน น้องฟ้า ใบบัว ตรวจสอบ หมายเลข ที่ใช้งานถูกระงับ เพราะมีการใช้งานเกินวงเงินและมียอดค้างชำระเกินกำหนด แนะนำชำระยอดเดือน 5 จำนวน 10.38 บาท และ เดือน 6 จำนวน 2,090.07 บาท เข้ามาก่อนนะคะ หลังชำระสามารถแจ้งกลับเข้ามาเพื่อประสานงานในการเปิดสัญญาณและนัดชำระยอดเดือน 7 และ 8 อีกครั้งนะคะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการน้องฟ้ากอหญ้าแนะนำขั้นตอนการถ่ายรูป จะมีข้อความส่งมาที่ตัวเครื่อง ให้กด " อนุญาต "หากไม่ได้รับ[ข้อความส่งมา แนะนำ Copy link ไปเปิด เบราว์เซอร์ ที่มากับตัวเครื่องตรวจสอบการตั้งค่าที่ตัวเครื่อง ว่ามีการอนุญาตให้ใช้งาน กล้องขณะเปิดใช้งานบราวเซอร์หรือไม่​ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ข้อดีของ e-KYC การพิสูจน์และยืนยันตัวตนทางดิจิทัล e-KYC มีเพื่อป้องกันการโจรกรรมทางการเงิน ซึ่งมีข้อดีดังนี้คือ 1. ดูแลความปลอดภัยให้กับข้อมูลของลูกค้าแบบเรียลไทม์ (realtime) 2. ยากต่อการปลอมแปลงข้อมูล 3. ป้องกันการโจกรรมข้อมูลของลูกค้า   ลองอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการลงทะเบียน e-KYC ได้ที่นี่ค่ะ หรือรอเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter มาช่วยตอบอีกทีนะคะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบรหัส Pin 4 หลักเพื่อฟังข้อความเสียงให้นะคะ เนื่องจากต้องมีการยืนยันข้อมูลรบกวนคุณ Transformer555 แจ้งน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สำหรับหมายเลขที่คุณTheppathaiแจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้า ใบบัว ยินดีตรวจสอบเรื่องการชำระยอดให้นะคะ รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนต้วเพิ่มเติมแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เนื่องด้วยเบอร์ที่ใช้อยู่ถูกระงับสัญญาณชั่วคราวอยู่ ทำให้ผมต้องชำระค่าบริการที่เหลืออยู่สองเดือน แต่ผมจ่ายไปแล้วหนึ่งเดือน แต่ในดีแทคแอปฯ กลับเรียกเก็บสองเดือนอยู่ติดต่อได้ที่ไหนครับ   
Theppathai | Just browsing
0
1
สวัสดีค่ะ ท่าน ต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใด น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนระบุรายละเอียดและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เพื่อความชัดเจน น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบให้นะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ยอกค่าบริการจ่ายเดือนละ 319.- ตอนเช้าหักบัตร เป็น Auto pay ไป1ยอด แต่ไม่ทราบค่ะและในแอพยังแจ้งค้างชำระ เลยกดจ่ายเองไปอีก1 รอบก็ยังค้าง เลยจ่ายซ้ำอีก1 เงินหักเรียบร้อยทุกยอดสรุปคือวันนี้ Auto pay 1 รอบ กดจ่ายเองซ้ำไป 2 รอบ รวมเป็น3รอบ ซึ่งยอดค้างมีแค่เดือนเมษาค่ะ  ซึ่งถ้ารวมAuto pay มันจะเป็น3ยอด957.-พอเช็คยอดล่วงหน้าที่จ่ายเกิน มี638บาท ซึ่งคาดว่าเป็น2รอบหลังที่กดจ่ายเองไป Auto payจะหักเองทุกวันที่10คือวันนี้ แสดงว่า Auto payที่หักอัตโนมัติไปเมื่อเช้า เดี๋ยวมันจะหักของเดือนเมษาไปเองใช่มั้ยคะ ส่วนยอดชำระล่วงหน้าก็ยังจะมี638เหมือนเดิม ใช้หักยอดเดือนพฤษภาและมิถุนาได้ ถูกมั้ยคะ((เดี๋ยวจะไปยกเลิกAuto payอยู่ค่ะ))
achiraya19 | Viewers
0
1
มาอัพเดทนะคะ สำหรับ ไอเทมเกม จะไม่สามารถตัดเงินจากเงินโบนัสได้นะคะ เงื่อนไขของโบนัส จะสามารถ > ​​โทรทุกเครือข่าย> ส่ง SMS และ MMS ทุกเครือข่าย> ใช้อินเตอร์เน็ต ได้ค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้า ใบบัว ขอตรวจสอบ ข้อมูล และจะมาอัพเดทให้ทราบนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สวัสดีค่ะ คุณ พรพรรณ_ทรรศนะเม น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้ ( link ของคำถาม ที่คุณพรพรรณ_ทรรศนะเม มีการสอบถามกลับเข้ามา ทาง inbox ด้วยค่ะ )มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3