น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เมื่อสักครู่น้องฟ้านุชชี่ติดต่อกลับคุณ Kavinna19 แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกรับสาย หากสะดวกช่วงใดรบกวนแจ้งกลับมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Thayini90 กรณีมีการชำระค่าบริการล่วงหน้า (Advance Payment) ยอดดังกล่าวจะไม่นำมาตัดยอดค่าแอพพลิเคชั่น เนื่องจากยอดของ 'ค่าแอพพลิเคชั่น' เป็นยอดที่ไม่มี VAT การชำระค่าบริการล่วงหน้าจะตัดเฉพาะยอดค่าบริการที่มี VAT เท่านั้น น้องฟ้า ใบบัว รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , วันที่ซื้อ item , email ยืนยันการคืนเงินจาก google play เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สวัสดีค่ะคุณ takkyza หมายเลข 6683119xxxx ตรวจสอบ สามารถซื้อแอปเกมส์ผ่านเบอร์ดีแทคได้ตามปกตินะคะ ไม่สามารถทำรายการได้ หน้าจอแจ้ง error อย่างไร ขอรบกวนแจ้งรายละเอียดกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะท่าน น้องฟ้า ใบบัว ตรวจสอบ หมายเลข ที่ใช้งานถูกระงับ เพราะมีการใช้งานเกินวงเงินและมียอดค้างชำระเกินกำหนด แนะนำชำระยอดเดือน 5 จำนวน 10.38 บาท และ เดือน 6 จำนวน 2,090.07 บาท เข้ามาก่อนนะคะ หลังชำระสามารถแจ้งกลับเข้ามาเพื่อประสานงานในการเปิดสัญญาณและนัดชำระยอดเดือน 7 และ 8 อีกครั้งนะคะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการน้องฟ้ากอหญ้าแนะนำขั้นตอนการถ่ายรูป จะมีข้อความส่งมาที่ตัวเครื่อง ให้กด " อนุญาต "หากไม่ได้รับ[ข้อความส่งมา แนะนำ Copy link ไปเปิด เบราว์เซอร์ ที่มากับตัวเครื่องตรวจสอบการตั้งค่าที่ตัวเครื่อง ว่ามีการอนุญาตให้ใช้งาน กล้องขณะเปิดใช้งานบราวเซอร์หรือไม่​ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ข้อดีของ e-KYC การพิสูจน์และยืนยันตัวตนทางดิจิทัล e-KYC มีเพื่อป้องกันการโจรกรรมทางการเงิน ซึ่งมีข้อดีดังนี้คือ 1. ดูแลความปลอดภัยให้กับข้อมูลของลูกค้าแบบเรียลไทม์ (realtime) 2. ยากต่อการปลอมแปลงข้อมูล 3. ป้องกันการโจกรรมข้อมูลของลูกค้า   ลองอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการลงทะเบียน e-KYC ได้ที่นี่ค่ะ หรือรอเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter มาช่วยตอบอีกทีนะคะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบรหัส Pin 4 หลักเพื่อฟังข้อความเสียงให้นะคะ เนื่องจากต้องมีการยืนยันข้อมูลรบกวนคุณ Transformer555 แจ้งน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @LeoEz  น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ @LeoEz  ทาง inbox และได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อทำการตรวจสอบให้นะคะ  สามารถเช็กจาก inbox ได้เลยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เพื่อความชัดเจนในการตรวจสอบข้อมูล และต้องขออภัยในความไม่สะดวกทีได้รับด้วยนะคะ น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนคุณ tata25 ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่อง ไม่ได้ coin ให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ชำระเงินผ่านแอปดีแทคแต่ไม่ได้ coin ค่ะ
tata25 | New here
0
1
เพื่อความชัดเจนในการตรวจสอบข้อมูล น้องฟ้า ใบบัว ขอรบคุณ lnwboy1982 กวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สวัสดีค่ะ คุณ lnwboy1982 เพื่อความชัดเจนในการตรวจสอบข้อมูล น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ขออนุญาต​สอบถาม​ครับ​ พ​อดีผมจะเช็​คยอดการใช้​การในเดือน​มกราคมครับ​แล้วพอเ​ข้ามาดูในแ​อพบอกไม่มี​ข้อมูล​หมายควา​มว่าไงครับ​ 
lnwboy1982 | Just browsing
0
3
เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดค่าบริการ internet (3G/4G) ในขณะเชื่อมต่อผ่าน wifi น้องฟ้า ใบบัว แนะนำดังนี้ค่ะ1. ปิดเมนู Cellular Data ที่เครื่อง2. ปิดการเชื่อมต่อ internet (3G/4G) ผ่านระบบอัตโนมัติของเครือข่าย (น้องฟ้า ใบบัว แนะนำวิธีนี้ค่ะ เพราะหากมีค่าบริการ internet เกิดขึ้นจะสามารถตรวจสอบได้ทั้งด้านลูกค้าและดีแทคเองว่าทำรายการปิดสัญญาณสมบูรณ์หรือไม่ค่ะ) - ปิด สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก - เปิด สัญญาณ interent กด *104*71# โทรออกและ รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ผมโดนหักค่าเน็ตเรื่อยๆเลย โดยมีการแจ้งผ่าน sms ถ้าไม่สังเกตจะไม่เห็นเลย แต่รู้ว่าเงินหมดเร็วมากๆ ไม่เคยเปิด cellular ด้วยครับ เพราะเป็นเครื่องประจำที่ มีwifi ให้ใช้ตลอดเวลาต้องการเงินส่วนนี้คืน ทำอย่างไรได้บ้างครับ
Nattapons | Regular Viewers
0
1
ไม่ทราบว่าต้องการตั้งค่าเกี่ยวกับบริการใดคะ เพื่อน้องฟ้านุชชี่แนะนำข้อมูลให้ค่ะ รบกวนแจ้งรายละเอียด พร้อมกับ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียน มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1