​@wanna2272539 ❣️ น้องฟ้าได้ทดลองส่ง sms ไปที่เบอร์ 094289xxxx นะคะ หากได้รับหรือไม่ได้รับอย่างไร รบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้ง เพื่อรับเรื่องดูแลให้ค่ะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@CK_pipat ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 087761xxxx พบว่ามียอดใช้งานเกินจากวงเงินที่กำหนด จึงทำให้ยอดเงินไม่เพียงพอในการซื้อ item นะคะ แนะนำชำระยอดบิล 12/2019 จำนวน 961.51 บาท เพิ่มเติมเพื่อคืนวงเงินและให้สามารถซื้อ item ได้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Tonnight22 ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 099231xxxx จะยังใช้งานไม่ครบเงื่อนไขการซื้อ item ผ่านเบอร์ดีแทคนะคะ ซึ่งต้องเปิดใช้งานอย่างน้อย 91 วันก่อน จึงจะสามารถใช้บริการได้ค่ะ หลังจากครบตามเงื่อนไขแล้วสามารถดูข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@NatchayaTupa1 ❣️ น้องฟ้าได้จัดส่งรหัส Pin 4 หลักไปที่เบอร์ 090603xxxx ให้เรียบร้อยค่ะ วิธีการเปลี่ยนรหัส Voice Mail ดังนี้นะคะ1. กด *1802 2. กด 2 เพื่อเปลี่ยนภาษา หรือ รหัสผ่าน3. กด 4 เพื่อเปลี่ยนรหัสผ่านใหม่ - กรุณากดรหัสผ่านใหม่ 4 หลัก ตามด้วย # - ระบบจะแจ้งรหัสผ่านที่กด - กด 1 ยืนยัน
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Junchatsuda05 ❣️ ไม่ทราบว่าคุณ ​@Junchatsuda05 ได้รับ SMS แจ้ง Password ใหม่ 4 หลัก จากทางดีแทคหรือไม่คะ หากไม่ได้รับรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติมเพื่อช่วยดูแลให้นะคะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Kikza11 ❣️ หากเปิดจดทะเบียนใหม่หมายเลขจะต้องมีอายุใช้งานอย่างน้อย 91 วันขึ้นไปจึงสามารถสมัครบริการซื้อ item จากเบอร์ดีแทคได้ค่ะ หลังใช้งานครบตามเงื่อนไขแล้วสามารถดูข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Wuttikorn1 น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 063482xxxx จะยังใช้งานไม่ครบเงื่อนไขการซื้อ item ผ่านเบอร์ดีแทคนะคะ ซึ่งต้องเปิดใช้งานอย่างน้อย 91 วันก่อน จึงจะสามารถใช้บริการได้ค่ะ หลังจากครบตามเงื่อนไขแล้วสามารถดูข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@MINNIECARTOON สวัสดีค่ะ สำหรับการซื้อ item จาก google play ระบบรายเดือน สามารถซื้อได้ 1,200 บาท ต่อรายการค่ะ และต่อวันภายใน 24ชม. นะคะ หากซื้อครบจำนวน 1,200 บาทไปแล้ว ต้องรบกวนรอซื้อใหม่หลังจากครบ 24 ชม. ไปแล้วค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ลองดูสาเหตุการเรียกเก็บเงินไม่ได้ก่อนนะคะ ที่นี่ค่ะ >> https://bit.ly/346f3hF   หากหน้าจอขึ้นว่า "อุปกรณ์ของคุณไม่ได้ถูกกำหนดให้ใช้เรียกการเก็บเงินผ่านมือถือ โปรดติต่อผู้ให้บริการมือถือของคุณ" ให้อ่านที่นี่ค่ะ https://bit.ly/2O9ir5T    วิธีตัดเงินผ่าน Google Play> https://bit.ly/2QEaXcK
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลข ที่คุณ​@Bankjohn แจ้งเข้ามานั้น   การซื้อสินค้าหรือบริการผ่าน GOOGLE PLAY, LINE WEB STORE, WINDOW STORE, FORTUMO โดยตัดเงินผ่านเบอร์มือถือของ DTAC มีเงื่อนไข ลูกค้าจดทะเบียน เปิดเบอร์ใหม่ จะต้องมีอายุการใช้งาน อย่างน้อย 91 วันขึ้นไปจึงจะสามารถใช้บริการได้นะคะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ และสามารถเลือกชมรายละเอียด ชำระเงิน ผ่าน dtac ใน google play ไม่ได้ เพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2JcTGmR นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Nvmf ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Nttch ❣️ น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก และยินดีตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สมัครเน็ตดีแทคซ้ำกันสองครั้ง เสียเงินสองครั้ง พอจะยกเลิกโปรใดโปรนึง ก็โดนยกเลิกทั้งหมด ตอนนี้เติมเงินสมัครใหม่แล้วเพราะจำเป็นต้องใช้ แต่ไม่อยากปล่อยผ่าน ขอความกรุณาด้วยนะคะ การเสียเงินไปฟรีๆ มันทำให้รู้สึกไม่ดีต่อค่ายเท่าไหร่ ปกติที่เคยสมัครถ้ามีแพคเกจอยู่แล้วมันจะสมัครแพรเกจอื่นไม่ได้นอกจากแพคเกจเสริม เหนข้อความไม่มาซักทีเลยสมัครอีกรอบ สุดท้าย ดันสมัครให้ทั้งสองโปร  พอจะยกเลิกอีกโปร ก็ยกเลิกทั้งหมด งงมากค่ะ เสียความรู้สึกมากด้วย
Nttch | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ขออนุญาตซ่อนเบอร์เพื่อความปลอดภัยด้านข้อมูลของลูกค้านะคะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
❦ดีแทคสวัสดีค่ะ จากการตรวจสอบ 063498xxxx มีการติดต่อผ่าน callcenter แล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ตอนนี้ยังไม่ได้สมัครนะครับเพราะเติมเงินไม่ทันมีวิธีไหนจะสมัครเองไหมครับไม่ก็ย้ายรอบบิลให้ผมทีเป็นวันที่21หรือถ้าหากไม่ได้ผมจะได้ย้ายค่ายน่ะครับ
jakkrapong | New here
0
1
พอดีตอนเดิมติดอยู่ที่เรียกเก็บวันที่4 แต่พอดีว่าไม่สะดวกเติมเงินเข้าวันนั้นเลยอยากย้ายมาวันที่21 จะได้ไหมครับ เคยพลาดแล้วรอบหนึ่งก็ลืมถามทางคอลเซ็นเตอร์ 
jakkrapong | New here
0
1
โดนระงับเบอร์เพราะซื้อไอเทมในเกม ซื้อไป4ครั้งย้ำว่า4ครั้ง ถึงตัดสัญญาน วงเงินใช้ได้คือ2000 แต่ใช้ไป1400 เรื่องระบบตัดเงินแล้วระงับเนี้ย ขอที่เถอะอย่างน้อยก็น่าจะมีขอความส่งมาบอกบ้าง นี้เติมไปสี่รอบ อยู่ดีๆก็ไม่มีสัญญานลองโทรเปิดสัญญาณก็แล้วเปิดปิดเครื่องก็แล้วสุดท้ายพอโทรไปคุยกับคลอถึงรู้เรื่อง แต่ที่รับไม่ได้ที่สุดคือจะตัดสัญญานไม่เตือนกันสักคำ แฟนท้องใกล้คลอดต้องอยู่บ้านคนเดี๋ยวเลยจำเป็นที่จะต้องใช้มือถือ อย่างน้อยท้าส่งขอความมาบอกกัน สักนิดจะได้รู้ว่าอย่าทำ อ๋อลืมบอกไปรอบบิลวันที่16 โดนตัดวันที่14ตอน กลางคืน ท้ายนี่ขอให้ช้วยเปลดล็อคให้ก่อนหน่อย เด๋ยวพอถึงรอบบิลจะ รีบไปส่งเลย เบอร์ 063498xxxx
sirichana | ผู้ชมขาประจำ
0
2
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@nutsuda20 ได้รับด้วยนะคะ รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการซื้อของในแอพ AppStore ให้ค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1