@LeoEz  น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ @LeoEz  ทาง inbox และได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อทำการตรวจสอบให้นะคะ  สามารถเช็กจาก inbox ได้เลยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Manita_Kan  ไม่ทราบว่าใช้งานเบอร์ 082497xxxx หรือไม่คะ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์จะยังใช้งานไม่ครบเงื่อนไขการซื้อ item ผ่านเบอร์ดีแทคนะคะ ซึ่งต้องเปิดใช้งานอย่างน้อย 91 วันก่อน จึงจะสามารถใช้บริการได้ค่ะ หลังจากครบตามเงื่อนไขแล้วสามารถดูข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE ค่ะ   หากใช้งานเบอร์อื่น รบกวนแจ้งข้อมูลน้องฟ้านุชชี่เพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบให้ค่ะ  โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า  จากการตรวจสอบคุณ@naththi199437  ได้รับการดูแลแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลขที่คุณ @Xenodorph   แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้า ใบบัว ยินดีตรวจสอบรหัส ในการฟังข้อความให้นะคะ รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนต้วเพิ่มเติมแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @natlada น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 094969xxxx  ปัจจุบันมียอดใช้งานเกินจากวงเงินที่กำหนดนะคะ จึงทำให้ไม่สามารถซื้อ item ได้ค่ะ  น้องฟ้าแนะนำชำระยอดอย่างน้อย 2 บิล จำนวน 1008.9 บาท เพิ่มเติม เพื่อคืนวงเงินและสามารถใช้วงเงินได้ค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Yosafire  น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก .... เพื่อรับเรื่องเปิดบริการซื้อ item ให้ รบกวนคุณ @Yosafire  แจ้งเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @Saksanmint  น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก .. ปัจจุบันบริการซื้อ item จาก google play ได้ทำการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว รบกวนคุณ @Saksanmint  ทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ  หากยังติดปัญหาใด รบกวน Capture หน้าจอกลับมาเพิ่มเติม เพื่อรับเรื่องตรวจสอบให้ค่ะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Baitoeynaka  น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก .. ปัจจุบันบริการซื้อ item จาก google play  ได้ทำการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว รบกวนคุณ Baitoeynaka  ทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ  หากยังติดปัญหาใด รบกวน Capture หน้าจอกลับมาเพิ่มเติม เพื่อรับเรื่องตรวจสอบให้ค่ะ  โดยรบกวนแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
  @khawphan  น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยด้วยนะคะ  รบกวนขอทราบ ราคา item ที่ซื้อ พร้อมกับ พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด  เพื่อตรวจสอบให้ค่ะ  โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @promptya  ไม่ทราบว่าก่อนหน้านี้สามารถใช้งานได้ตามปกติหรือไม่คะ น้องฟ้านุชชี่รบกวน Capture หน้าจอที่ทำรายการไม่ได้ , ราคา item ที่ซื้อ พร้อมกับ พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด  เพื่อตรวจสอบให้ค่ะ  โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยคุณ @Seksanduangrat  เนื่องจากการเติมเงินให้ระบบเติมเงิน จะมีการยืนยันรหัสและต้องใส่รหัส otp ในการทำรายการนะคะ น้องฟ้า ใบบัว แนะนำ ติดต่อแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อดำเนินการคดีทางกฎหมายค่ะ  **โปรดระวังมิจฉาชีพหลอกถามข้อมูลส่วนตัว ห้ามแจ้งรหัส OTP แก่ผู้อื่นเด็ดขาดนะคะ รักและห่วงใยจากใจน้องฟ้า ใบบัว ค่ะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @LeoEz  น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ @LeoEz  ทาง inbox และได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อทำการตรวจสอบให้นะคะ  สามารถเช็กจาก inbox ได้เลยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Manita_Kan  ไม่ทราบว่าใช้งานเบอร์ 082497xxxx หรือไม่คะ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์จะยังใช้งานไม่ครบเงื่อนไขการซื้อ item ผ่านเบอร์ดีแทคนะคะ ซึ่งต้องเปิดใช้งานอย่างน้อย 91 วันก่อน จึงจะสามารถใช้บริการได้ค่ะ หลังจากครบตามเงื่อนไขแล้วสามารถดูข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE ค่ะ   หากใช้งานเบอร์อื่น รบกวนแจ้งข้อมูลน้องฟ้านุชชี่เพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบให้ค่ะ  โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
      เติม 1000.00 บาท ให้ 0950301728 เรียบร้อยแล้วค่ะ ไม่มีค่าธรรมเนียมค่ะ 
Seksanduangrat | Regular Viewers
0
1
การ Refund เกมผ่านดีแทค รายเดือนผม Refund เกม ที่ใช้จ่ายผ่าน Dtac รายเดือน แล้วระบบคืนเงินสำเร็จ แต่ผมไม่รู้ว่าเงินเข้าช่องทางใหนครับ
LeoEz | Viewers
0
1
ยกเลิกแจ้งเตือนของmy datc ทุกบริการ  
Chalita1 | Viewers
0
0
ถ้าเติมเกมส์แล้วเรียกเก็บเงินผ่านดีแทกรายเดือนต้องดำเนินการอย่างไรคะ
Manita_Kan | Regular Viewers
0
1
ช่วยตรวจสอบเบอร์ วงเงินให้หน่อยครับผมไม่สามารถเติมเกมโดยดารตัดผ่านซิมได้
AphinanN | Regular Viewers
0
0
@Pattio  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า  น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Ying7hj  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการ น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1