@natlada น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 094969xxxx  ปัจจุบันมียอดใช้งานเกินจากวงเงินที่กำหนดนะคะ จึงทำให้ไม่สามารถซื้อ item ได้ค่ะ  น้องฟ้าแนะนำชำระยอดอย่างน้อย 2 บิล จำนวน 1008.9 บาท เพิ่มเติม เพื่อคืนวงเงินและสามารถใช้วงเงินได้ค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Yosafire  น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก .... เพื่อรับเรื่องเปิดบริการซื้อ item ให้ รบกวนคุณ @Yosafire  แจ้งเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @Saksanmint  น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก .. ปัจจุบันบริการซื้อ item จาก google play ได้ทำการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว รบกวนคุณ @Saksanmint  ทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ  หากยังติดปัญหาใด รบกวน Capture หน้าจอกลับมาเพิ่มเติม เพื่อรับเรื่องตรวจสอบให้ค่ะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Baitoeynaka  น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก .. ปัจจุบันบริการซื้อ item จาก google play  ได้ทำการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว รบกวนคุณ Baitoeynaka  ทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ  หากยังติดปัญหาใด รบกวน Capture หน้าจอกลับมาเพิ่มเติม เพื่อรับเรื่องตรวจสอบให้ค่ะ  โดยรบกวนแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
  @khawphan  น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยด้วยนะคะ  รบกวนขอทราบ ราคา item ที่ซื้อ พร้อมกับ พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด  เพื่อตรวจสอบให้ค่ะ  โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @promptya  ไม่ทราบว่าก่อนหน้านี้สามารถใช้งานได้ตามปกติหรือไม่คะ น้องฟ้านุชชี่รบกวน Capture หน้าจอที่ทำรายการไม่ได้ , ราคา item ที่ซื้อ พร้อมกับ พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด  เพื่อตรวจสอบให้ค่ะ  โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับดวยนะคะ รบกวนคุณ @Dieo ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน และก่อนหน้านี้เคยใช้บริการดังกล่าวได้หรือไม่ รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @KomonOne  ไม่ทราบว่าต้องการให้น้องฟ้าช่วยดูแลเรื่องใด รบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมสักนิดนะคะ  จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง  inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
  @KomonOne  น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ @KomonOne  ทาง inbox และได้สอบถามเพิ่มเติม รบกวนตรวจสอบจาก inbox ได้เลยนะคะ   
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อกลับคุณ @Ruttikan1988  รับเรื่องปรับเพิ่มวงเงินการใช้งานให้เรียบร้อยแล้วค่ะ และสำหรับ การซื้อ item ของ Google Play จะกำหนดจำนวนเงินสำหรับการซื้อของหรือต่อวัน (ภายใน 2​4 ชม.)  ของระบบรายเดือน1,2​00 บาทค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เติมเงินผ่านดีแทคซื้อไอเทมในเกมไม่ได้เนื่องจากโดนระงับการเติมเงิน
Safedark | ผู้ชมขาประจำ
0
0
  @Pimpimppm1  น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ  และได้สอบถามข้อมูลคุณ @Pimpimppm1  ทาง inbox เพิ่มเติมแล้ว รบกวนแจ้งกลับทาง inbox ได้เลยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Saksanmint  น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก .. ปัจจุบันบริการซื้อ item จาก google play ได้ทำการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว รบกวนคุณ @Saksanmint  ทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ  หากยังติดปัญหาใด รบกวน Capture หน้าจอกลับมาเพิ่มเติม เพื่อรับเรื่องตรวจสอบให้ค่ะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @natlada น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 094969xxxx  ปัจจุบันมียอดใช้งานเกินจากวงเงินที่กำหนดนะคะ จึงทำให้ไม่สามารถซื้อ item ได้ค่ะ  น้องฟ้าแนะนำชำระยอดอย่างน้อย 2 บิล จำนวน 1008.9 บาท เพิ่มเติม เพื่อคืนวงเงินและสามารถใช้วงเงินได้ค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Yosafire  น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ @Yosafire  ทาง inbox และได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมแล้ว รบกวนตรวจสอบทาง inbox อีกครั้งนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
วงเงินยังไม่เกินค่ะ แต่ไม่สามรถทำรายการตัดผ่านดีแทคได้ รบกวนตรวจสอบให้หน่อยค่ะ 094-969xxxx
natlada | ผู้ชมขาประจำ
0
1
  @Ffhjdtj  น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก .. ปัจจุบันบริการซื้อ item จาก google play ได้ทำการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว รบกวนคุณ Ffhjdtj ทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังติดปัญหาเดิม รบกวน Capture หน้าจอกลับมาเพิ่มเติม เพื่อรับเรื่องตรวจสอบให้ค่ะ  รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @GuyZaa12  น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก .. ปัจจุบันบริการซื้อ item จาก google play ได้ทำการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว รบกวนคุณ @GuyZaa12  ทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังติดปัญหาเดิม รบกวน Capture หน้าจอกลับมาเพิ่มเติม เพื่อรับเรื่องตรวจสอบให้ค่ะ  รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1