สวัสดีค่ะ คุณ ​@Namfon123456 น้องฟ้า ใบบัว ได้รับข้อมูล และแจ้งรายละเอียดผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ สำหรับกำหนดจำนวนเงินสำหรับการซื้อของหรือซื้อ item ของ Google Play การซื้อ ต่อวัน (ภายใน 24 ชม.) อยู่ที่ 1,200 บาท ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับวงเงินของแต่ละหมายเลขด้วยนะคะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
​@Apinya_p ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ สำหรับการชำระค่าบริการผ่าน dtac app ไม่มีค่าธรรมเนียมนะคะกรณีมีการผูกบัตรเครดิต/เดบิตใบนั้นๆ ในครั้งแรก จะมีการกันวงเงินบัตรเครดิตแลบัตรเดบิต 20 บาท ซึ่งระบบจะคืนให้ทันที และแต่ละธนาคารอาจมี SMS แจ้งที่แตกต่างกันออกไป ลูกค้ามั่นใจได้ว่า ยอด 20 บาทจะไม่ถูกหักแน่นอนค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Phunnipha68 น้องฟ้านุชชี่ ตรวจสอบ เบอร์ 099490xxxx ก่อนหน้านี้จะถูกระงับเนื่องจากมียอดการซื้อ item ค่อนข้างสูงค่ะ อย่างไรน้องฟ้าประสานงานปลดล๊อกการซื้อ item ให้เพิ่มเติม รบกวนรอผลดำเนินการภายใน 24ชม. นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลข 6694447xxxx ที่คุณ ​@Ibroheng แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้า ใบบัว รบกวนชำระยอดเดือน 1 จำนวน 593.77 บาท เข้ามานะคะ หลังชำระ รบกวน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลและนัดชำระยอดที่เหลืออีกครั้งค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
น้องฟ้า ใบบัว ตรวจสอบหมายเลข 6666094xxxx ที่ท่าน แจ้งเข้ามานั้น การซื้อสินค้าหรือบริการผ่าน GOOGLE PLAY, LINE WEB STORE, WINDOW STORE, FORTUMO ตัดเงินผ่านเบอร์มือถือของ DTACมีเงื่อนไข ลูกค้าจดทะเบียน เปิดเบอร์ใหม่ จะต้องมีอายุการใช้งาน อย่างน้อย 91 วันขึ้นไปจึงจะสามารถใช้บริการได้นะคะทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Jira_1 ❣️ ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ น้องฟ้าตรวจสอบให้เพิ่มเติมรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียน โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Nantouch ❦ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแนะนำเปลี่ยนสายเรียกเข้าให้ไปดังที่ ซิมการ์ดก่อน หาก SIM ไม่มีสัญญาณจะ สลับไปที่แอปอัตโนมัติ (Auto) โดยการกด *366*3# โทรออกค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ สำหรับบริการเสริมดังกล่าวน้องฟ้าตรวจสอบมีการยกเลิกเรียบร้อยแล้วค่ะ ครั้งต่อไปหากมีการสมัครใช้บริการเสริม แนะนำช่องทางการยกเลิกบริการเสริม sms โดยคุณ @sitthiphong  สามารถยกเลิกรับ SMS ข่าว ดารา ดูดวง ฯลฯ ได้ที่ โทร *777 ฟรีค่าบริการถึงสิ้นปีนี้ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ dtac app (ดาวน์โหลดฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f76f0c) ค่ะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@wanna2272539 ❣️ น้องฟ้าได้ทดลองส่ง sms ไปที่เบอร์ 094289xxxx นะคะ หากได้รับหรือไม่ได้รับอย่างไร รบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้ง เพื่อรับเรื่องดูแลให้ค่ะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
เหมือนกันครับ ไม่ได้ใช้เน็ตเลย ถูกหักเรื่อยๆ เติมเงินเท่าไหร่ก็ถูกหัก ทั้งที่โทรแจ้งไม่ใช้เน็ตแล้ว ถ้ายังเป็นแบบนี้เดือนหน้าไปย้ายค่ายดีกว่าครับ
klongtoon | ผู้ชมขาประจำ
0
9
@Piponaive  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เมื่อประมาณเดือนมิถุนายนได้มีการเรียกเก็บเงินจาก application ซึ่งผมไม่รู้ว่าเป็นของแอพไหน จึงได้มีการติดต่อไปทาง apple และทาง apple ก็ได้แจ้งว่ามีการเรียกเก็บเงินจาก Youtube ผมจึงได้ทำการขอเงินคืนเนื่องจากเป็นการสมัครสมาชิกที่เป็นการต่ออายุแบบไม่มีการแจ้งเตือน และทาง apple ได้ส่งเรื่องต่อมายัง Dtac แล้วในวันนั้น โดยทาง Apple แจ้งว่าจะใช้ระยะเวลาคืนเงินประมาณ 3เดือน ผมจึงอยากถามว่าตอนนี้ใกล้ครบ 3เดือนแล้ว ขั้นตอนการคืนเงินถึงขั้นตอนไหนแล้ว และจะคืนเงินให้ผมได้เมื่อไหร่ครับ
Piponaive | ผู้ชมขาประจำ
0
1
เรียกเก็บเงินผ่านดีแทค
Anny1818 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
สวัสดีค่ะ คุณ @Lookked13 น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกทีได้รับด้วยนะคะ สำหรับบริการเสียงเพลงรอสาย สามารถทำรายการได้ที่หมายเลข *888 นาทีละ 3 บาท (ไม่รวม vat) หรือผ่าน dtacmusic (ค่าบริการตาม dtac internet ที่สมัครไว้) ใส่หมายเลขโทรศัพท์ และรหัส opt >> เลือก ห้องเพลงส่วนตัว เพื่อตรวจสอบเพลงในอัลบัมเพลงส่วนต้วๆได้เลยนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สมัครเพลงรอสายแล้ว แต่เอาเครื่องอื่นโทร.เช็นแล้วไม่มีเสียงรอสาย ซื้อเพลงแล้ว มีเพชงในอัลบัมส่วนตัว ต้องทำยังไงต่อ โทร.*888 ก็ไม่รู้ต้องกดตรงไหนต่อ
Lookked13 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าดูแลให้นะคะ เพื่อความชัดเจนขอข้อมูล รบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียน เพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
จะขอแจ้งเปลี่ยนช่องทาง/รูปแบบการรับใบเสร็จ/ใบกำกับภาษี​ จากส่งทางไปรษณีย์​เป็นขอรับผ่านช่องทางทางอีเมล์​ที่เคยให้ไว้ต้องทำอย่างไรค่ะ
Nawan_Pra | ผู้ชมขาประจำ
0
1
@Nongkkw030 ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ เพื่อความชัดเจนขอข้อมูล น้องฟ้ากอหญ้ารบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้ มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1