​@Junchatsuda05 ❣️ ไม่ทราบว่าคุณ ​@Junchatsuda05 ได้รับ SMS แจ้ง Password ใหม่ 4 หลัก จากทางดีแทคหรือไม่คะ หากไม่ได้รับรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติมเพื่อช่วยดูแลให้นะคะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Wuttikorn1 น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 063482xxxx จะยังใช้งานไม่ครบเงื่อนไขการซื้อ item ผ่านเบอร์ดีแทคนะคะ ซึ่งต้องเปิดใช้งานอย่างน้อย 91 วันก่อน จึงจะสามารถใช้บริการได้ค่ะ หลังจากครบตามเงื่อนไขแล้วสามารถดูข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ลองดูสาเหตุการเรียกเก็บเงินไม่ได้ก่อนนะคะ ที่นี่ค่ะ >> https://bit.ly/346f3hF   หากหน้าจอขึ้นว่า "อุปกรณ์ของคุณไม่ได้ถูกกำหนดให้ใช้เรียกการเก็บเงินผ่านมือถือ โปรดติต่อผู้ให้บริการมือถือของคุณ" ให้อ่านที่นี่ค่ะ https://bit.ly/2O9ir5T    วิธีตัดเงินผ่าน Google Play> https://bit.ly/2QEaXcK
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลข ที่คุณ​@Bankjohn แจ้งเข้ามานั้น   การซื้อสินค้าหรือบริการผ่าน GOOGLE PLAY, LINE WEB STORE, WINDOW STORE, FORTUMO โดยตัดเงินผ่านเบอร์มือถือของ DTAC มีเงื่อนไข ลูกค้าจดทะเบียน เปิดเบอร์ใหม่ จะต้องมีอายุการใช้งาน อย่างน้อย 91 วันขึ้นไปจึงจะสามารถใช้บริการได้นะคะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ และสามารถเลือกชมรายละเอียด ชำระเงิน ผ่าน dtac ใน google play ไม่ได้ เพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2JcTGmR นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ @Terasak  ได้รับด้วยนะคะ   สามารถเปลี่ยนภาษาโอเปอเรเตอร์ได้ผ่านทาง *1007 นะคะ   แต่หากไม่สะดวก สามารถระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ    7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Adipong1992   ยินดีค่ะ  น้องฟ้ารบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม  โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux   ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter )  พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
น้องฟ้า ติดต่ดคุณ ​@pornpi ที่หมายเลข 6681707xxxx รับเรื่องช่วยดูแล สามารถ ใช้บริการ ผ่าน GOOGLE PLAY, LINE WEB STORE, WINDOW STORE, FORTUMO ตัดเงินผ่านเบอร์มือถือของ DTAC ได้เป็นปกติแล้วนะคะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Wutztichai   หากเปิดจดทะเบียนใหม่หมายเลขจะต้องมีอายุใช้งานอย่างน้อย 91 วันขึ้นไปจึงสามารถสมัครบริการซื้อ item จากเบอร์ดีแทคได้ค่ะ   หลังจากมีอายุการใช้งานอย่างน้อย 91 วันแล้วสามารถดูข้อมูลวิธีการสมัครบริการซื้อ item จากเบอร์ดีแทค เพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE นะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ ตรวจสอบหมายเลข 6694303xxxx ที่แจ้งเข้ามามานั้น มีการยกเลิกแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตออกแล้ว หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สำหรับหมายเลข 6662646xxxx ที่คุณ ​@voonhmu แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้า ตรวจสอบ ปัจจุบันยอดเงินคงเหลือ 0 บาท อย่างไร รบกวนทำการเติมเงิน และแจ้งแพ็กเกจที่ต้องการสมัคร กลับเข้ามานะคะ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ สามารถตรวจสอบยอดเงินและสมัครแพ็กเกจเพิ่มเติมได้ผ่านทาง dtac app ได้ค่ะ >> สามารถดาวน์โหลด dtac app ได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ซื้อสติ๊กเกอร์ไลน์ตัดเงินผ่านดีแทครายเดือนไม่ได้ค่ะ มีข้อความเข้าว่าหมายเลขของท่านไม่เข้าเงื่อนไขการใช้บริการ 0620306116
jamsuree | ผู้ชมขาประจำ
0
0
อยากยกเลิกบริการ iflix ที่สมัครไว้กับเบอร์มือถือค่ะ เบอร์ 0914144725สมัครแพคเกจ 29 บาท/สัปดาห์ สมัครแบบเก็บเงินรวมในบิลค่าโทรศัพท์ dtac ไปค่ะช่วยยกเลิกบริการนี้ให้หน่อยค่ะ ไม่อยากให้อาทิตย์หน้าตัดอีก ในแอปไม่ขึ้นให้ยกเลิกเลย😥 
mukmix | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@Suppaged1235 ❣️ น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Jenniejn ❣️ น้องฟ้าได้รับข้อมูลของคุณ ​@Jenniejn ทาง inbox และได้สอบถามไปเพิ่มเติม รบกวนตรวจสอบและแจ้งกลับน้องฟ้าทาง inbox สักนิดนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เติมเกมส์ผ่านซิมไม่ได้คะ ปกติก็เติมได้ 
Jenniejn | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter ลองดูวิธีเพิ่มยอดวงเงินก่อนนะคะ ที่นี่ https://bit.ly/2GkldQU 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
มันต่องทำไงครับ 
Suppaged1235 | ผู้ชม
0
2
- จ่ายเงินใน google play ซื้อแพคvipของ wetv  หักเงินเรียบร้อย- ไม่สามารถดูvipใน wetv ได้- โทรถามดีแทคแจ้งหักเงินแล้ว- แจ้ง wetv ทางนั้นแจ้งว่าให้ขอคืนเงินที่ google play - google play ไม่ขึ้นประวัติการซื้อ ไม่สามารถกดขอเงินคืนได้ รบกวนด้วยค่ะ
Jannuttanan | ผู้ชมขาประจำ
0
0