ข้อดีของ e-KYC การพิสูจน์และยืนยันตัวตนทางดิจิทัล e-KYC มีเพื่อป้องกันการโจรกรรมทางการเงิน ซึ่งมีข้อดีดังนี้คือ 1. ดูแลความปลอดภัยให้กับข้อมูลของลูกค้าแบบเรียลไทม์ (realtime) 2. ยากต่อการปลอมแปลงข้อมูล 3. ป้องกันการโจกรรมข้อมูลของลูกค้า   ลองอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการลงทะเบียน e-KYC ได้ที่นี่ค่ะ หรือรอเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter มาช่วยตอบอีกทีนะคะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบรหัส Pin 4 หลักเพื่อฟังข้อความเสียงให้นะคะ เนื่องจากต้องมีการยืนยันข้อมูลรบกวนคุณ Transformer555 แจ้งน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @LeoEz  น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ @LeoEz  ทาง inbox และได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อทำการตรวจสอบให้นะคะ  สามารถเช็กจาก inbox ได้เลยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Manita_Kan  ไม่ทราบว่าใช้งานเบอร์ 082497xxxx หรือไม่คะ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์จะยังใช้งานไม่ครบเงื่อนไขการซื้อ item ผ่านเบอร์ดีแทคนะคะ ซึ่งต้องเปิดใช้งานอย่างน้อย 91 วันก่อน จึงจะสามารถใช้บริการได้ค่ะ หลังจากครบตามเงื่อนไขแล้วสามารถดูข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE ค่ะ   หากใช้งานเบอร์อื่น รบกวนแจ้งข้อมูลน้องฟ้านุชชี่เพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบให้ค่ะ  โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า  จากการตรวจสอบคุณ@naththi199437  ได้รับการดูแลแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลขที่คุณ @Xenodorph   แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้า ใบบัว ยินดีตรวจสอบรหัส ในการฟังข้อความให้นะคะ รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนต้วเพิ่มเติมแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @natlada น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 094969xxxx  ปัจจุบันมียอดใช้งานเกินจากวงเงินที่กำหนดนะคะ จึงทำให้ไม่สามารถซื้อ item ได้ค่ะ  น้องฟ้าแนะนำชำระยอดอย่างน้อย 2 บิล จำนวน 1008.9 บาท เพิ่มเติม เพื่อคืนวงเงินและสามารถใช้วงเงินได้ค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Yosafire  น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก .... เพื่อรับเรื่องเปิดบริการซื้อ item ให้ รบกวนคุณ @Yosafire  แจ้งเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @Saksanmint  น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก .. ปัจจุบันบริการซื้อ item จาก google play ได้ทำการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว รบกวนคุณ @Saksanmint  ทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ  หากยังติดปัญหาใด รบกวน Capture หน้าจอกลับมาเพิ่มเติม เพื่อรับเรื่องตรวจสอบให้ค่ะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Baitoeynaka  น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก .. ปัจจุบันบริการซื้อ item จาก google play  ได้ทำการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว รบกวนคุณ Baitoeynaka  ทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ  หากยังติดปัญหาใด รบกวน Capture หน้าจอกลับมาเพิ่มเติม เพื่อรับเรื่องตรวจสอบให้ค่ะ  โดยรบกวนแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สวัสดีค่ะ คุณ "Nu0618306655" หมายถึงต้องการปรับเพิ่มวงเงินในการซื้อสินค้าและบริการที่ให้หักจากเบอร์ดีแทคใช่หรือไม่คะ น้องฟ้านิตารบกวนแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมสักนิดนะคะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียน , เบอร์ที่ต้องการเพิ่ม เพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คือผมจะเพิ่มเบอร์เข้าแอป Dtac call แต่พอใส่เลข OTP เสร็จมันก็แจ้งว่า"เกิดข้อผิดพลาดเบอร์นี้ถูกลงทะเบียนด้วยหมายเลขบัตรประชาชนหรือมีข้อมูลที่ไม่ตรงกับเบอร์อื่นใน Dtac call ของคุณ"แล้วผมต้องแก้ไขยังไงหรอครับ *ถ้าประเภทกระทู้ผิดขอโทษด้วยครับ 
Teenbit | Regular Viewers
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 062897xxxx จะยังใช้งานไม่ครบเงื่อนไขการซื้อ item ผ่านเบอร์ดีแทคนะคะ ซึ่งต้องเปิดใช้งานอย่างน้อย 91 วันก่อน จึงจะสามารถใช้บริการได้ค่ะ หลังจากครบตามเงื่อนไขแล้วสามารถดูข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่แนะนำตั้งค่ากล้องเพิ่มเติมค่ะ รบกวนคุณ Kawinna_pung แจ้ง เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียน , มือถือรุ่นที่ใช้งานเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
หมายเลขถูกระงับการจ่ายแอพและไอเทม 
Narin2112 | Regular Viewers
0
1
เป็นเหมือนกันเลย มีกรอบขึ้นให้ดูแต่หน้าจอดำ จะกดถ่ายอะไรก็ไม่ได้   ต้องตั้งค่าอะไรรึเปล่า หรือเป็นที่ระบบ
Kawinna_pung | Regular Viewers
0
3
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ รบกวนแจ้งเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียน มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งตัดบัตรอัตโนมัติผ่านบัตรเครดิต แต่พอถึงวันก็ไปกดจ่ายในแอฟ แล้ววันต่อมาก็มาโดนตัดอัตโนมัติอีก ต้องทำไงครับ
Jesus2176 | Regular Viewers
0
1