​@Wutztichai   หากเปิดจดทะเบียนใหม่หมายเลขจะต้องมีอายุใช้งานอย่างน้อย 91 วันขึ้นไปจึงสามารถสมัครบริการซื้อ item จากเบอร์ดีแทคได้ค่ะ   หลังจากมีอายุการใช้งานอย่างน้อย 91 วันแล้วสามารถดูข้อมูลวิธีการสมัครบริการซื้อ item จากเบอร์ดีแทค เพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE นะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ ตรวจสอบหมายเลข 6694303xxxx ที่แจ้งเข้ามามานั้น มีการยกเลิกแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตออกแล้ว หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สำหรับหมายเลข 6662646xxxx ที่คุณ ​@voonhmu แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้า ตรวจสอบ ปัจจุบันยอดเงินคงเหลือ 0 บาท อย่างไร รบกวนทำการเติมเงิน และแจ้งแพ็กเกจที่ต้องการสมัคร กลับเข้ามานะคะ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ สามารถตรวจสอบยอดเงินและสมัครแพ็กเกจเพิ่มเติมได้ผ่านทาง dtac app ได้ค่ะ >> สามารถดาวน์โหลด dtac app ได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลข 6694975xxxx ที่คุณ ​@Thitizakiki แจ้งเข้ามานั้น การซื้อสินค้าหรือบริการผ่าน GOOGLE PLAY, LINE WEB STORE, WINDOW STORE, FORTUMO ตัดเงินผ่านเบอร์มือถือของ DTACมีเงื่อนไข ลูกค้าจดทะเบียน เปิดเบอร์ใหม่ จะต้องมีอายุการใช้งาน อย่างน้อย 91 วันขึ้นไปจึงจะสามารถใช้บริการได้นะคะทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ และสามารถเลือกชมรายละเอียด ชำระเงิน ผ่าน dtac ใน google play ไม่ได้ เพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2JcTGmR นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @peatsathaporn   น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และรับเรื่องประสานงานตรวจสอบให้เรียบร้อยนะคะ    10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
หากมีการตั้งควบคุมวงเงินการใช้งานต่อเดือนไว้ หากใช้งานถึงยอดที่ควบคุมจะไม่สามารถใช้ การตัดเงินผ่านดีแทค ในการซื้อไอเท่มต่างๆได้   ต้องการทำเพิ่มยอดควบคุม โดยการกด *146*1* ตามด้วยยอดควบคุมใหม่ # โทรออก เช่น ต้องการเพิ่มยอดควบคุมใหม่ที่ 1,000 บาท ให้กด *146*1*1000# โทรออก   น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลข 6694801xxxx ที่คุณ ​@wantachai99 แจ้งเข้ามานั้น มีการตั้งควบคุมวงเงินการใช้งานต่อเดือนเอาไว้ อย่างไร หากต้องการเพิ่มยอดควบคุม กด *146*1*ยอดควบคุมใหม่# กดโทรออก นะคะ และทดลองทำรายการ ซื้อแอฟเติมเกม ใหม่นะคะ ซึ่งหากยังไม่สามารถทำรายการได้ น้องฟ้า รบกวนแจ้งรายละเอียด กลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Menni10 น้องฟ้าแนะนำใช้งานผ่านสัญญาณ internet dtac อีกครั้งนะคะ และแนะนำตรวจสอบ account play store ดังนี้ค่ะ 1. เข้า Play store 2. กดขีดเมนู 3 ขีด3. เลือกบัญชี 4. เลือก วิธีการชำระเงิน จะมีข้อมูลแจ้งเบอร์ที่เปิดบัญชีไว้ค่ะ หากมีการเปิดบัญชีไว้หลายเบอร์แต่ไม่ได้ใส่ซิมในเครื่องนั้น จะขึ้นว่า ไม่พร้อมใช้งานค่ะ หากยังติดปัญหาใด รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมจากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
การซื้อ item โดยตัดเงินผ่านเบอร์ดีแทค เงื่อนไขการซื้อ item ผ่านเบอร์ดีแทค ลูกค้าต้องมีการเปิดใช้งานดีแทคมาแล้ว อย่างน้อย 91 วัน จึงจะสามารถใช้บริการจ่ายผ่านดีแทคได้ค่ะ ​ @Ghatawat น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 094252xxxx จะยังใช้งานไม่ครบเงื่อนไขการซื้อ item ผ่านเบอร์ดีแทคนะคะ ซึ่งต้องเปิดใช้งานอย่างน้อย 91 วันก่อน จึงจะสามารถใช้บริการได้ค่ะ หลังจากครบสิทธิ์แล้วสามารถดูข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@LimitedTH น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 083508xxxx เนื่องจากมียอดการใช้งาน item ค่อนข้างสูง จึงรบกวนชำระยอดเข้ามาเพิ่มเติมจำนวน 1,200 บาท หลังจากที่ชำระแล้วรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้งเพื่อประสานงานปลดบล๊อกให้นะคะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Aunnunya น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , วันเกิด/เดือนเกิดเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Kanokwan1102 น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , แพ็กเกจเสริมที่ต้องการยกเลิก , วันเกิด/เดือนเกิด เพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
เป็นเหมือนกันค่ะรบกวนยกเลิกให้หน่อยได้ไหมค่ะ ขอบคุณน่ะค่ะ
Kanokwan1102 | ผู้ชมขาประจำ
0
4
คือใช้โปรรายเดือนดีแทคอยู่ค่ะ เพิ่งเข้าไปเช็คบิลค่าบริการวันนี้เลยรู้ว่ามีของ music infinite อยู่ด้วย 49 บาท ซึ่งเราน่าจะเผลอไปสมัคร เลยอยากยกเลิกค่ะ แต่หาวิธียกเลิกไม่ได้TT 
Aunnunya | ผู้ชมขาประจำ
0
1
น้องฟ้าขอบคุณ คุณ ​@manida ที่เข้ามาช่วยดูแลนะคะ ตรวสอบหมายเลข ที่คุณ ​@Pondpop ใช้งานจะมีการตั้งวงเงินการใช้งานต่อเดือนเอาไว้ และมีวงเงินใช้งานเหลืออีก 1 บาท หากต้องการเพิ่มยอดควบคุม กด *146*1*ยอดควบคุมใหม่# กดโทรออก หรือ เลือกชมรายละเอียด การซื้อ item ผ่านเบอร์ดีแทค ตามรายละเอียดด้านบนนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
 ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter ลองดูวิธีการตัดเงินผ่านดีแทคที่นี่นะคะ    เงื่อนไขการซื้อ item ผ่านเบอร์ดีแทค ลูกค้าต้องมีการเปิดใช้งานดีแทคมาแล้ว อย่างน้อย 91 วัน จึงจะสามารถใช้บริการจ่ายผ่านดีแทคได้ค่ะ  เรียกเก็บเงินผ่านดีแทคไม่ได้ทำไง ดีแทค เติมเงิน จะซื้อแอปผ่าน Google Play โดยตัดเงินจากดีแทค ยังไง
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
อยากทราบว่าจะชำระเงินใน google play store ผ่านดีแทครายเดือนแต่ใน google ไม่มีให้เลือกชำระผ่านดีแทค ต้องทำอย่างไรค่ะ
Pondpop | ผู้ชมขาประจำ
0
2
ไม่สามารถส่ง sms สำหรับยืนยันบัญชีได้ โปรดลองอีกครั้ง
Yang | ผู้ชมขาประจำ
0
0
เรียกเก็บเงินผ่านซิมไม่ได้ค่ะ ลองทำหลายรอบแล้ว มันกะบอก ข้อผิดพลาด ทำไงค่ะ 
bam065 | New Comer
0
10
​@Matar หากเป็นยอดควบคุมการใช้งานต่อเดือน สามารถทำรายการด้วยตัวเอง โดย กด *146*1*ยอดควบคุม# เช่น ต้องการตั้งวงเงินควบคุมการใช้งานที่ 1,000 บาทต่อเดือน ให้กด *146*1*1000# โทรออก ค่ะ หลังจากทำรายการสำเร็จแล้วจะได้รับ sms ยืนยันอีกครั้งค่ะเช็กยอดควบคุมที่ตั้งไว้ กด *146# โทรออกค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด