​@Phunnipha68 น้องฟ้านุชชี่ ตรวจสอบ เบอร์ 099490xxxx ก่อนหน้านี้จะถูกระงับเนื่องจากมียอดการซื้อ item ค่อนข้างสูงค่ะ อย่างไรน้องฟ้าประสานงานปลดล๊อกการซื้อ item ให้เพิ่มเติม รบกวนรอผลดำเนินการภายใน 24ชม. นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลข 6694447xxxx ที่คุณ ​@Ibroheng แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้า ใบบัว รบกวนชำระยอดเดือน 1 จำนวน 593.77 บาท เข้ามานะคะ หลังชำระ รบกวน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลและนัดชำระยอดที่เหลืออีกครั้งค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
​@Jira_1 ❣️ ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ น้องฟ้าตรวจสอบให้เพิ่มเติมรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียน โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Nantouch ❦ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแนะนำเปลี่ยนสายเรียกเข้าให้ไปดังที่ ซิมการ์ดก่อน หาก SIM ไม่มีสัญญาณจะ สลับไปที่แอปอัตโนมัติ (Auto) โดยการกด *366*3# โทรออกค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ สำหรับบริการเสริมดังกล่าวน้องฟ้าตรวจสอบมีการยกเลิกเรียบร้อยแล้วค่ะ ครั้งต่อไปหากมีการสมัครใช้บริการเสริม แนะนำช่องทางการยกเลิกบริการเสริม sms โดยคุณ @sitthiphong  สามารถยกเลิกรับ SMS ข่าว ดารา ดูดวง ฯลฯ ได้ที่ โทร *777 ฟรีค่าบริการถึงสิ้นปีนี้ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ dtac app (ดาวน์โหลดฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f76f0c) ค่ะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@wanna2272539 ❣️ น้องฟ้าได้ทดลองส่ง sms ไปที่เบอร์ 094289xxxx นะคะ หากได้รับหรือไม่ได้รับอย่างไร รบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้ง เพื่อรับเรื่องดูแลให้ค่ะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@CK_pipat ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 087761xxxx พบว่ามียอดใช้งานเกินจากวงเงินที่กำหนด จึงทำให้ยอดเงินไม่เพียงพอในการซื้อ item นะคะ แนะนำชำระยอดบิล 12/2019 จำนวน 961.51 บาท เพิ่มเติมเพื่อคืนวงเงินและให้สามารถซื้อ item ได้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Tonnight22 ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 099231xxxx จะยังใช้งานไม่ครบเงื่อนไขการซื้อ item ผ่านเบอร์ดีแทคนะคะ ซึ่งต้องเปิดใช้งานอย่างน้อย 91 วันก่อน จึงจะสามารถใช้บริการได้ค่ะ หลังจากครบตามเงื่อนไขแล้วสามารถดูข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@NatchayaTupa1 ❣️ น้องฟ้าได้จัดส่งรหัส Pin 4 หลักไปที่เบอร์ 090603xxxx ให้เรียบร้อยค่ะ วิธีการเปลี่ยนรหัส Voice Mail ดังนี้นะคะ1. กด *1802 2. กด 2 เพื่อเปลี่ยนภาษา หรือ รหัสผ่าน3. กด 4 เพื่อเปลี่ยนรหัสผ่านใหม่ - กรุณากดรหัสผ่านใหม่ 4 หลัก ตามด้วย # - ระบบจะแจ้งรหัสผ่านที่กด - กด 1 ยืนยัน
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
เติมไม่ได้ครับ ทั้งๆที่เดือนที่แล้วยังได้อยู่เลย ถ้าเติมไม่ได้เราสามารถขอเงินคืนได้ไหม มีเงินก้อนเดียว โปรเกมหมดวันที่ 27 ไม่อยากพลาดครับ
Notanaru | ผู้ชมขาประจำ
0
0
สำหรับหมายเลขที่คุณ ​@Tanaphat แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้า ใบบัว ยินดีตรวจสอบรหัส ในการฟังข้อความให้นะคะ รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนต้วเพิ่มเติมแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ใบบัว รบกวนคุณ ​@TSRY ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
กดซื้อไอเทมในเกมไม่ได้ครับมีข้อความมาว่าเบอร์ไม่เข้าเงื่อนไขครับ
TSRY | ผู้ชมขาประจำ
0
1
คุณ ​@dam097265 จะโอนจาก หมายเลข การใช้งานของระบบเติมเงิน (ยอดเงินคงเหลือในระบบ) หรือ ระบบรายเดือน น้องฟ้า ใบบัว ต้องขอ อภัยด้วยนะคะ ปัจจุบัน ยังไม่มีบริการดังกล่าวค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ฉันสามารถโอนเงินเข้าธนาคารได้หรือเปล่าครับพอดีจะจ่ายบัตรเครดิต
dam097265 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@REENNA ได้รับด้วยนะคะ สำหรับการซื้อ ของหรือซื้อ item ของ Google Playต่อวัน (ภายใน 24 ชม ) ระบบรายเดือน จะกำหนด 1,200 บาท นะคะ และทั้งนี้จะขึ้นอยู่กับวงเงินการใช้งานต่อเดือนของหมายเลขด้วยนะคะ คุณ ​@REENNA ต้องการซื้อ บริการ ราคาเท่าไรคะ หากยังไม่เกินเงื่อนไข แต่ไม่สามารถทำรายการซื้อได้ น้องฟ้า ใบบัว รบกวน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1