น้องฟ้า ขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ ตรวจสอบหมายเลข 6694303xxxx ที่แจ้งเข้ามามานั้น มีการยกเลิกแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตออกแล้ว หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สำหรับหมายเลข 6662646xxxx ที่คุณ ​@voonhmu แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้า ตรวจสอบ ปัจจุบันยอดเงินคงเหลือ 0 บาท อย่างไร รบกวนทำการเติมเงิน และแจ้งแพ็กเกจที่ต้องการสมัคร กลับเข้ามานะคะ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ สามารถตรวจสอบยอดเงินและสมัครแพ็กเกจเพิ่มเติมได้ผ่านทาง dtac app ได้ค่ะ >> สามารถดาวน์โหลด dtac app ได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลข 6694975xxxx ที่คุณ ​@Thitizakiki แจ้งเข้ามานั้น การซื้อสินค้าหรือบริการผ่าน GOOGLE PLAY, LINE WEB STORE, WINDOW STORE, FORTUMO ตัดเงินผ่านเบอร์มือถือของ DTACมีเงื่อนไข ลูกค้าจดทะเบียน เปิดเบอร์ใหม่ จะต้องมีอายุการใช้งาน อย่างน้อย 91 วันขึ้นไปจึงจะสามารถใช้บริการได้นะคะทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ และสามารถเลือกชมรายละเอียด ชำระเงิน ผ่าน dtac ใน google play ไม่ได้ เพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2JcTGmR นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @peatsathaporn   น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และรับเรื่องประสานงานตรวจสอบให้เรียบร้อยนะคะ    10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
หากมีการตั้งควบคุมวงเงินการใช้งานต่อเดือนไว้ หากใช้งานถึงยอดที่ควบคุมจะไม่สามารถใช้ การตัดเงินผ่านดีแทค ในการซื้อไอเท่มต่างๆได้   ต้องการทำเพิ่มยอดควบคุม โดยการกด *146*1* ตามด้วยยอดควบคุมใหม่ # โทรออก เช่น ต้องการเพิ่มยอดควบคุมใหม่ที่ 1,000 บาท ให้กด *146*1*1000# โทรออก   น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลข 6694801xxxx ที่คุณ ​@wantachai99 แจ้งเข้ามานั้น มีการตั้งควบคุมวงเงินการใช้งานต่อเดือนเอาไว้ อย่างไร หากต้องการเพิ่มยอดควบคุม กด *146*1*ยอดควบคุมใหม่# กดโทรออก นะคะ และทดลองทำรายการ ซื้อแอฟเติมเกม ใหม่นะคะ ซึ่งหากยังไม่สามารถทำรายการได้ น้องฟ้า รบกวนแจ้งรายละเอียด กลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Menni10 น้องฟ้าแนะนำใช้งานผ่านสัญญาณ internet dtac อีกครั้งนะคะ และแนะนำตรวจสอบ account play store ดังนี้ค่ะ 1. เข้า Play store 2. กดขีดเมนู 3 ขีด3. เลือกบัญชี 4. เลือก วิธีการชำระเงิน จะมีข้อมูลแจ้งเบอร์ที่เปิดบัญชีไว้ค่ะ หากมีการเปิดบัญชีไว้หลายเบอร์แต่ไม่ได้ใส่ซิมในเครื่องนั้น จะขึ้นว่า ไม่พร้อมใช้งานค่ะ หากยังติดปัญหาใด รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมจากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
การซื้อ item โดยตัดเงินผ่านเบอร์ดีแทค เงื่อนไขการซื้อ item ผ่านเบอร์ดีแทค ลูกค้าต้องมีการเปิดใช้งานดีแทคมาแล้ว อย่างน้อย 91 วัน จึงจะสามารถใช้บริการจ่ายผ่านดีแทคได้ค่ะ ​ @Ghatawat น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 094252xxxx จะยังใช้งานไม่ครบเงื่อนไขการซื้อ item ผ่านเบอร์ดีแทคนะคะ ซึ่งต้องเปิดใช้งานอย่างน้อย 91 วันก่อน จึงจะสามารถใช้บริการได้ค่ะ หลังจากครบสิทธิ์แล้วสามารถดูข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@LimitedTH น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 083508xxxx เนื่องจากมียอดการใช้งาน item ค่อนข้างสูง จึงรบกวนชำระยอดเข้ามาเพิ่มเติมจำนวน 1,200 บาท หลังจากที่ชำระแล้วรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้งเพื่อประสานงานปลดบล๊อกให้นะคะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ข้อมูลเกี่ยวกับ การซื้อไอเท่มผ่านดีแทค วงเงินในการซื้อไอเท่ม สำหรับรายเดือน ซื้อได้ 1,200 บาท ต่อรายการและต่อวันภายใน 24 ชม. การซื้อต่อรอบบิลขึ้นอยู่กับ วงเงินของหมายเลขค่ะ     ​@Farlucky หากเป็นวงเงินค่าใช้บริการ คุณ ​@Farlucky สามารถตรวจสอบจากบิลใบแจ้งได้ค่ะ แต่ถ้าเป็นวงเงินในการซื้อ item ระบบรายเดือน สามารถซื้อได้ 1,200 บาท ต่อรายการค่ะ และต่อวันภายใน 24ชม. นะคะ และการซื้อต่อรอบบิลขึ้นอยู่กับ วงเงินของหมายเลขค่ะ หากให้น้องฟ้าตรวจสอบเพิ่มเติมรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าแนะนำคุณ ​@Yaidawww ทำรายการโดยใช้งานผ่านสัญญาณอินเตอร์เน็ตของดีแทคอีกครั้งนะคะ หากยังไม่สามารถทำรายการได้ น้องฟ้ารบกวนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@supansaa ได้รับด้วยนะคะ ต้องรบกวนทำรายการที่ตัวเครื่อง โดยกด play store บนมือถือ กดเครื่องหมาย ขีด 3 ขีด มุมด้านซ้าย > กด รับสมัครข้อมูล > เลือก แอปเสียเงินรายเดือน ทีต้องการลบ > กด ยกเลิกการสมัครรับข้อมูล > เลือก เหตุผลการยกเลิก > กด ที่ดำเนินการต่อ จะเป็นการยกเลิกหักรายเดือน (ผ่านเบอร์ Dtac) Game ใน play store นะคะและสามารถเลือกชมรายละเอียด ชำระเงิน ผ่าน dtac ใน google play ไม่ได้ เพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2JcTGmR นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขออนุญาตซ่อนเบอร์มือถือ เพื่อความปลอดภัยด้านข้อมูลของลูกค้านะคะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
น้องฟ้า ขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ ตรวจสอบหมายเลข 6694303xxxx ที่แจ้งเข้ามามานั้น มีการยกเลิกแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตออกแล้ว หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สำหรับหมายเลข 6662646xxxx ที่คุณ ​@voonhmu แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้า ตรวจสอบ ปัจจุบันยอดเงินคงเหลือ 0 บาท อย่างไร รบกวนทำการเติมเงิน และแจ้งแพ็กเกจที่ต้องการสมัคร กลับเข้ามานะคะ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ สามารถตรวจสอบยอดเงินและสมัครแพ็กเกจเพิ่มเติมได้ผ่านทาง dtac app ได้ค่ะ >> สามารถดาวน์โหลด dtac app ได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตอนแรกใช้ได้ค่ะ ใช้ไปเมื่อเดือนกันยาพอครั้งต่อมาจะใช้มันก็ใช้ไม่ได้ ตอนนี้ไม่ได้ใช้เน็ตของดีแทคด้วยค่ะ จะเกี่ยวกันมั้ย
Yaidawww | ผู้ชมหน้าใหม่
0
3
ช่วยยกเลิกแอพที่เสียเงินหมดให้หน่อยค่ะ ยกเลิกเองไม่ได้
supansaa | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ตอนนี่ไม่ต้องใช้เน็ อยากยกเลิกต้องทำยังไงครับ เบอร์ 09430xxxxx
Kawnsook | ผู้ชมขาประจำ
0
2
ขออภัยทีมาดูแลช้านะคะ ก่อนหน้านี้คุณ ​@Yaidawww สามารถใช้บริการดังกล่าวได้หรือไม่คะ และน้องฟ้าแนะนำใช้งานผ่านสัญญาณอินเตอร์เน็ตนะคะ (เนื่องจากไม่สามารถใช้งานผ่านสัญญาณ wifi ได้) ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ และสามารถเลือกชมรายละเอียด ชำระเงิน ผ่าน dtac ใน google play ไม่ได้ เพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2JcTGmR นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด