​@Jira_1 ❣️ ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ น้องฟ้าตรวจสอบให้เพิ่มเติมรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียน โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Nantouch ❦ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแนะนำเปลี่ยนสายเรียกเข้าให้ไปดังที่ ซิมการ์ดก่อน หาก SIM ไม่มีสัญญาณจะ สลับไปที่แอปอัตโนมัติ (Auto) โดยการกด *366*3# โทรออกค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ สำหรับบริการเสริมดังกล่าวน้องฟ้าตรวจสอบมีการยกเลิกเรียบร้อยแล้วค่ะ ครั้งต่อไปหากมีการสมัครใช้บริการเสริม แนะนำช่องทางการยกเลิกบริการเสริม sms โดยคุณ @sitthiphong  สามารถยกเลิกรับ SMS ข่าว ดารา ดูดวง ฯลฯ ได้ที่ โทร *777 ฟรีค่าบริการถึงสิ้นปีนี้ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ dtac app (ดาวน์โหลดฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f76f0c) ค่ะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@wanna2272539 ❣️ น้องฟ้าได้ทดลองส่ง sms ไปที่เบอร์ 094289xxxx นะคะ หากได้รับหรือไม่ได้รับอย่างไร รบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้ง เพื่อรับเรื่องดูแลให้ค่ะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@CK_pipat ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 087761xxxx พบว่ามียอดใช้งานเกินจากวงเงินที่กำหนด จึงทำให้ยอดเงินไม่เพียงพอในการซื้อ item นะคะ แนะนำชำระยอดบิล 12/2019 จำนวน 961.51 บาท เพิ่มเติมเพื่อคืนวงเงินและให้สามารถซื้อ item ได้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Tonnight22 ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 099231xxxx จะยังใช้งานไม่ครบเงื่อนไขการซื้อ item ผ่านเบอร์ดีแทคนะคะ ซึ่งต้องเปิดใช้งานอย่างน้อย 91 วันก่อน จึงจะสามารถใช้บริการได้ค่ะ หลังจากครบตามเงื่อนไขแล้วสามารถดูข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@NatchayaTupa1 ❣️ น้องฟ้าได้จัดส่งรหัส Pin 4 หลักไปที่เบอร์ 090603xxxx ให้เรียบร้อยค่ะ วิธีการเปลี่ยนรหัส Voice Mail ดังนี้นะคะ1. กด *1802 2. กด 2 เพื่อเปลี่ยนภาษา หรือ รหัสผ่าน3. กด 4 เพื่อเปลี่ยนรหัสผ่านใหม่ - กรุณากดรหัสผ่านใหม่ 4 หลัก ตามด้วย # - ระบบจะแจ้งรหัสผ่านที่กด - กด 1 ยืนยัน
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Junchatsuda05 ❣️ ไม่ทราบว่าคุณ ​@Junchatsuda05 ได้รับ SMS แจ้ง Password ใหม่ 4 หลัก จากทางดีแทคหรือไม่คะ หากไม่ได้รับรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติมเพื่อช่วยดูแลให้นะคะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Kikza11 ❣️ หากเปิดจดทะเบียนใหม่หมายเลขจะต้องมีอายุใช้งานอย่างน้อย 91 วันขึ้นไปจึงสามารถสมัครบริการซื้อ item จากเบอร์ดีแทคได้ค่ะ หลังใช้งานครบตามเงื่อนไขแล้วสามารถดูข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Nothx38c ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 092013xxxx ใช้งานแพ็กเกจ จ่ายแล้วจบ 399 บาท แพ็กเกจนี้จะมีเงื่อนไขไม่สามารถใช้บริการซื้อ item ได้ค่ะ หากต้องการซื้อ item ต้องทำการเปลี่ยนเป็นแพ็กเกจอื่นแทนนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตอนแรกซื้อของในเกมส์ได้ปกติพอเปลี่ยนโปรแล้วซื้อของไม่ได้ บอกเบอร์โทรไม่เข้าเงื่อนไข แล้ววงเงินก็ยังเหลืออีก2100 ถ้าเป็นที่โปรมีวิธีแก้ไขยังไงบ้างครับ
Nothx38c | ผู้ชม
0
1
@dtac_Callcenter สามารถขยายยอดวงเงินเพิ่มได้มั๊ยคะ จาก3600 เป็น 5000
baiplu | New here
0
2
​@baiplu ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 061772xxxx มียอดใช้งานเกินจากวงเงินที่กำหนด จึงทำให้ไม่มียอดเงินเพียงพอในการซื้อ item นะคะ น้องฟ้าแนะนำชำระยอดบิล 02/2020 จำนวน 2,051.93 บาทเพิ่มเติม จากนั้นทำการซื้อ item ใหม่อีกครั้งนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
จะซื้อแอพใน App Store แต่ตัดเงินผ่านดีแทคไม่ได้ค่ะ ไม่รู้ทำไม 
baiplu | New here
0
2
เช็กแล้วครับเหลืออยู่2100 ผมจะซื้อของแค่600กว่าบาทเอง หรือ เป็นที่โปรผมหรือป่าวครับผมพึ่งเปลี่ยนโปรไป
Nothx38c | ผู้ชม
0
2
สำหรับหมายเลข 6692013xxxx ที่คุณ ​@Nothx38c แจ้งเข้ามานั้น กำหนดจำนวนเงินสำหรับการซื้อของหรือซื้อ item ของ Google Play ของระบบรายเดือนอยู่ที่ 1,200 บาท นะคะ และ ขึ้นกับ วงเงินการใช้งาน ของคุณ ​@Nothx38c ด้วยนะคะ สามารถเช็กวงเงินค่าใช้บริการ และวงเงินคงเหลือที่สามารถใช้งานได้กด *121*8# ค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ซื้อของในเกมส์ไม่ได้ถูกปฏิเสธแล้วขึ้นวงเงินเต็มแล้ว ทั้งที่พึ่งจ่ายไปครับของที่ซื้อไปเดือนที่ผ่านมา
Nothx38c | ผู้ชม
0
2
สวัสดีค่ะ ตอนนี้เราก็เจอปัญหาเดียวกันกับเจ้าของกระทู้ค่ะ ส่งข้อความ sms แล้วขึ้นว่าข้อความล้มเหลวค่ะ ปิดเครื่องแล้วก็ไม่หายค่ะ ทำไงดีคะ
Chawannuchd | ผู้ชมขาประจำ
0
4
ทำไมถูกระงับบริการ การจ่ายค่าแอพและไอเทมผ่านเบอร์มือถือคะ
Korada | New here
0
0