สวัสดีค่ะคุณ takkyza หมายเลข 6683119xxxx ตรวจสอบ สามารถซื้อแอปเกมส์ผ่านเบอร์ดีแทคได้ตามปกตินะคะ ไม่สามารถทำรายการได้ หน้าจอแจ้ง error อย่างไร ขอรบกวนแจ้งรายละเอียดกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะท่าน น้องฟ้า ใบบัว ตรวจสอบ หมายเลข ที่ใช้งานถูกระงับ เพราะมีการใช้งานเกินวงเงินและมียอดค้างชำระเกินกำหนด แนะนำชำระยอดเดือน 5 จำนวน 10.38 บาท และ เดือน 6 จำนวน 2,090.07 บาท เข้ามาก่อนนะคะ หลังชำระสามารถแจ้งกลับเข้ามาเพื่อประสานงานในการเปิดสัญญาณและนัดชำระยอดเดือน 7 และ 8 อีกครั้งนะคะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการน้องฟ้ากอหญ้าแนะนำขั้นตอนการถ่ายรูป จะมีข้อความส่งมาที่ตัวเครื่อง ให้กด " อนุญาต "หากไม่ได้รับ[ข้อความส่งมา แนะนำ Copy link ไปเปิด เบราว์เซอร์ ที่มากับตัวเครื่องตรวจสอบการตั้งค่าที่ตัวเครื่อง ว่ามีการอนุญาตให้ใช้งาน กล้องขณะเปิดใช้งานบราวเซอร์หรือไม่​ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ข้อดีของ e-KYC การพิสูจน์และยืนยันตัวตนทางดิจิทัล e-KYC มีเพื่อป้องกันการโจรกรรมทางการเงิน ซึ่งมีข้อดีดังนี้คือ 1. ดูแลความปลอดภัยให้กับข้อมูลของลูกค้าแบบเรียลไทม์ (realtime) 2. ยากต่อการปลอมแปลงข้อมูล 3. ป้องกันการโจกรรมข้อมูลของลูกค้า   ลองอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการลงทะเบียน e-KYC ได้ที่นี่ค่ะ หรือรอเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter มาช่วยตอบอีกทีนะคะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบรหัส Pin 4 หลักเพื่อฟังข้อความเสียงให้นะคะ เนื่องจากต้องมีการยืนยันข้อมูลรบกวนคุณ Transformer555 แจ้งน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @LeoEz  น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ @LeoEz  ทาง inbox และได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อทำการตรวจสอบให้นะคะ  สามารถเช็กจาก inbox ได้เลยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Manita_Kan  ไม่ทราบว่าใช้งานเบอร์ 082497xxxx หรือไม่คะ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์จะยังใช้งานไม่ครบเงื่อนไขการซื้อ item ผ่านเบอร์ดีแทคนะคะ ซึ่งต้องเปิดใช้งานอย่างน้อย 91 วันก่อน จึงจะสามารถใช้บริการได้ค่ะ หลังจากครบตามเงื่อนไขแล้วสามารถดูข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE ค่ะ   หากใช้งานเบอร์อื่น รบกวนแจ้งข้อมูลน้องฟ้านุชชี่เพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบให้ค่ะ  โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า  จากการตรวจสอบคุณ@naththi199437  ได้รับการดูแลแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลขที่คุณ @Xenodorph   แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้า ใบบัว ยินดีตรวจสอบรหัส ในการฟังข้อความให้นะคะ รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนต้วเพิ่มเติมแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @natlada น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 094969xxxx  ปัจจุบันมียอดใช้งานเกินจากวงเงินที่กำหนดนะคะ จึงทำให้ไม่สามารถซื้อ item ได้ค่ะ  น้องฟ้าแนะนำชำระยอดอย่างน้อย 2 บิล จำนวน 1008.9 บาท เพิ่มเติม เพื่อคืนวงเงินและสามารถใช้วงเงินได้ค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าดำเนินการเรียบร้อยค่ะ หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ น้องฟ้าชบายินดีให้บริการ สำหรับหมายเลข 094662xxxx น้องฟ้าตรวจสอบมีทางเจ้าหน้าที่ดูแลเรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้น้องฟ้าดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สำหรับข้อมูลที่คุณ Leo7757 แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้านิตา ยินดีตรวจสอบให้นะคะ รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนต้วเพิ่มเติมแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ช่วยปลดบล๊อคsmsให้หน่อยกดขอรหัสotpจากเว็บไซค์แล้วไม่มีsmsส่งบางเว็บ
bambo211 | Regular Viewers
0
1
ผมถูกยกเลิกได้ยังไง เงินหายไปหมด?   
Leo7757 | Regular Viewers
0
1
ขอเพิ่มวงเงินซื้อสิ้นค้าคับเบอร์0946621811ขอเพิ่มจำนวนสุงสุดคับ  ตอนนี้ซื้อใม่ใด้เลยปรเมษฐ์ ชมพูประเภทเบอร์0946621811 
Yeixodal | Just browsing
0
3
ไม่ทราบว่าปัจจุบันคุณ Chonrakorn ส่งข้อมูลเข้ามาทาง inbox ได้หรือไม่คะ เพื่อน้องฟ้านุชชี่แนะนำข้อมูลให้นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้านุชชี่ประสานงานตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ยกเลิกรายเดือน ไปที่ศูนย์ดีแทคแล้วเขาบอกว่ารอบบิลตัดวันที่1ของทุกเดือน นี้วันที่2ต่อบิลให้ ยังไงคะ คือไม่ได้ยกเลิกให้หรอค่ะ
mapeang | Regular Viewers
0
1
inbox แล้วขึ่้นว่าเกินขีดจำกัด
Chonrakorn | Just browsing
0
3